แม่มาลา ก็ได้โพสต์อีกหนึ่งโมเมนต์ของ เท่ง เถิดเทิง ขณะที่กำลังคุยโทรศัพท์กับลูกสาวคนเล็ก น้องพลอย ด้วยคำพูดที่ไพเราะแทบทุกคำ และยิ่งถูกลูกสาวคนสวยอ้อนด้วยแล้ว ยิ่งทำให้คำพูดระหว่างพ่อที่มีต่อลูกนั้นดูอบอุ่นไปหมด

หลังจากเจอปัญหาดราม่าหนัก เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวโดย มาลา พงษ์สุวรรณ ภรรยาของเท่ง เถิดเทิง ได้โพสต์ภาพลูก พร้อมข้อความระบุว่า "ไม่ส่งเงินก็ไม่เป็นไรค่ะ.คุณแม่เลี้ยงลูกเองได้ ทำใจเถอะลูก ขณะที่ลูกสาว 2 คนต้องออกมาปกป้องแม่ โดยน้องพ้อยท์ เข้าไปคอมเมนต์ถึงคนไม่รู้ความจริง วอนให้หยุดทำร้ายแม่"


ส่วนทางด้านน้องพลอย ก็โพสต์ไอจีบอกว่า "แม่เราไม่รวยหรอก แต่แม่ก็ทำให้เราสบายที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้" ต่อมาดูเหมือนว่า จะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้ เมื่อน้องพลอย ลูกสาวของเท่ง  ได้ออกมาเผยภาพคู่กับคุณพ่อเป็นครั้งแรก หลังมีประเด็นดราม่า โดยเป็นภาพที่ เท่งหอมแก้มลูกสาวฟอดใหญ่และสวมกอดกันอย่างอบอุ่นให้ งานนี้ก็มีแฟนคลับแห่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นกันเพียบว่า เป็นภาพที่รอคอยมานานจริงๆ เป็นคู่พ่อลูกที่น่ารักมากๆ 


และเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2562 ภรรยาคนสวย มาลา เถิดเทิง ได้โพสต์ภาพยืนยันเองเลยว่า สามีกลับบ้านแล้ว โดยมาลา ภรรยา โพสต์ภาพ เท่ง อยู่ในบ้านครั้งแรก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ชาบูเบาๆๆกะครอบครัว” ทำเอาคนในวงการแห่คอมเมนต์ยินดี อาทิ โน้ต เชิญยิ้ม ท๊อป ดารณีนุช ก็คอมเมนต์ว่า "ชอบภาพนี้มาก รักทั้งคู่จ้า" และทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะทวีคูณความหวานขึ้นมาเรื่อยๆ โดยพบว่าแอคเคาท์ของ มาลา ได้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อ จากเดิมที่ชื่อ mala_chimi ไปเป็น teng_mala

 

เท่ง เถิดเทิง คุยโทรศัพท์กับ น้องพลอย มุ้งมิ้งน่ารักมาก(คลิป)


อ่านข่าว : มาลา ตอกย้ำความหวาน ชีวิตคู่กับ เท่ง เถิดเทิง เปลี่ยนไอจีเป็นชื่อคู่ 
 

ล่าสุด มาลา ก็ได้โพสต์อีกหนึ่งโมเม้นต์ของ หนุ่มเท่ง เถิดเทิง ขณะที่กำลังคุยโทรศัพท์กับลูกสาวคนเล็ก น้องพลอย ด้วยคำพูดที่ไพเราะแทบทุกคำ มีขะมีขาและยิ่งถูกลูกสาวคนสวยอ้อนด้วยแล้ว ยิ่งทำให้คำพูดระหว่างพ่อที่มีต่อลูกนั้นดูอบอุ่นไปหมด ถือว่าเป็นพ่อที่หลงลูกสาวมากจริงๆ เพราะทุกคำพูดเลยน่ารัก

 

เท่ง เถิดเทิง คุยโทรศัพท์กับ น้องพลอย มุ้งมิ้งน่ารักมาก(คลิป)

 

เท่ง เถิดเทิง คุยโทรศัพท์กับ น้องพลอย มุ้งมิ้งน่ารักมาก(คลิป)

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า ตอนแรกนึกว่าถือวอ คุยกันน่ารักมากกกตัดมาที่เรากับพ่อคุยกันทีจะกินหัวกันให้ได้ มีลูกสาวมันดีงี้แหละ มีคนคอยอ้อน พูดกับน้องน่ารักมากๆเลยพี่เท่ง คุณพ่อคุณลูกพูดเพราะจัง น่าฟังน่ารักมาก ใส่ขอมือเหมือนครอบครัวหนูเลยใสทั้งครอบครัว น้องน่ารักคุยกับพี่เท่งเพราะมาก ขอไอจีน้องได้มั้ยคะคุณแม่


บ้างก็บอกว่า น่ารักจังเลยค่ะ พูดเพราะมาก...เยี่ยมค่ะ...#หายาก คุณเท่งคุยกับลูกน่ารักมากรักครอบครัวนี่เลย นึกว่าวอคุยกัน น่ารักมากค่ะ ณเท่งน่ารักพูดกะลูกเพราะมาก คุณพ่อน่ารักจัง คิดถึงพี่เท่เหมือนเดิมเลยนะเพื่อน น่ารักจังคุณพ่อคุณลูก อ้อนหนักๆเลย บอกเลยงานนี้แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เท่ง เถิดเทิง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่น่ารักมาก แตกต่างจากบทบาทของการเล่นตลกที่ได้เห็นบนจอทีวีอย่างสิ้นเชิง

 

เท่ง เถิดเทิง คุยโทรศัพท์กับ น้องพลอย มุ้งมิ้งน่ารักมาก(คลิป)


ขอบคุณ teng_mala