นางเอกซุปตาร์ชื่อดัง อยู่ง่ายกินง่าย ไม่ติดหรู

การเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของประเทศไทย บางทีก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ในมุมที่เลิศหรูเสมอไป โดยเฉพาะเวลารับประทานอาหารก็ไม่จำเป็นต้องเข้าภัตตาคารหรู หรือร้านอาหารหรูๆ เพราะบางทีชีวิตแบบเรียบๆ ง่ายๆ ก็ดูสบายกว่าเยอะ วันนี้ทางทีมงาน เราขอนำเสนอ 5 นางเอก ที่ใช้ชีวิตไม่ติดหรู จะมีใครบ้างตามไปดูกันเลยจ้า

การเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของประเทศไทย บางทีก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ในมุมที่เลิศหรูเสมอไป โดยเฉพาะเวลารับประทานอาหารก็ไม่จำเป็นต้องเข้าภัตตาคารหรู หรือร้านอาหารหรูๆ  เพราะบางทีชีวิตแบบเรียบๆ ง่ายๆ ก็ดูสบายกว่าเยอะ วันนี้ทางทีมงาน เราขอนำเสนอ 5 นางเอก ที่ใช้ชีวิตไม่ติดหรู จะมีใครบ้างตามไปดูกันเลยจ้า
 

อันดับ 5 สาวญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

 

ญาญ่า

 

เน้นประหยัดด้วยฝีมือคุณแม่ ญาญ่า มักถือปิ่นโตมากองถ่ายฯ ทั้งอิ่ม ทั้งอร่อย ไม่จำเป็นต้องควักเงินซื้อด้วย ดีงามแท้ๆเลยจ้า ญาญ่า เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปี พ.ศ. 2550 โดยได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งที่สวนจตุจักร หลังจากนั้นก็ได้เข้าร่วมโครงการค้นหานางแบบหน้าใหม่ในปี พ.ศ. 2551 โดยคำชักชวนของ สมบัษร ถิระสาโรช และมีผลงานเรื่อยมา งานถ่ายแบบและถ่ายมิวสิกวิดีโอของเธอเป็นที่สนใจของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จนเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด และได้แสดงละครเป็นครั้งแรกในละครซิตคอมเรื่อง เพื่อนซี้ล่องหน ต่อมาได้รับคำวิจารณ์ที่ดีและส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง กุหลาบไร้หนาม


อันดับ 4 เบลล่า ราณี แคมเปน

 

เบลล่า

 

จะสวีตกับแฟนหนุ่มอย่างพี่เวียร์ทั้งที ไปทำไมล่ะร้านหรูๆ ร้านอาหารตึกแถวอร่อยๆ เยอะแยะถมเถไป มีน้ำชาให้ดื่มคล่องคอระหว่างรับประทานอาหารด้วย แจ่มที่สุดเลยล่ะ เบลล่า ปรากฏตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2554 ในละครเรื่อง รอยมาร และแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน มึงกู ​เพื่อนกันจนวันตาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จนในปี พ.ศ. 2556 เบลล่า ราณี ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ประกบคู่กับปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็นตันหยง หญิงสาวที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับน้องเมย์ เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ ซึ่งจากละครเรื่องนี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในปีเดียวกันนั้น เธอแสดงละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ร่วมกับ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอ โดยเธอได้รับรางวัลดาราเดลี่ เดอะเกรต อวอร์ดส์ ในสาขาดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี จากการโหวตของชาวไทย จากนั้นก็มีผลงานมาโดยตลอด


อันดับ 3 ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

 

ชมพู่

 

ทั้งร้านก๋วยเตี๋ยว ข้าวเหนียวส้มตำ ของโปรดเลยล่ะจ้า ต่อให้ใส่ชุดหรู เป็นนางเอกแฟชั่นนิสต้าเบอร์1 ก็อยู่ง่ายกินง่าย นั่งกินร้านอาหารข้างทางได้สบายๆ เลยนะจ๊ะ ชมพู่ เข้าสู่วงการเมื่อปี พ.ศ. 2541 ขณะอายุได้ 17 ปี จากการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ ปีเดียวกับรุจิรา ช่วยเกื้อ ต่อมาได้รับการติดต่อจาก รัมภา ภิรมย์ภักดี ผู้เขียนบทประจำบริษัทดาราวิดีโอให้มาทดสอบหน้ากล้อง และต่อจากได้รับโอกาสแสดงละครกับทางช่อง 7 ตลอดมา ละครเรื่องแรกที่เล่นคือ เพลงพราย ทางช่อง 7 แสดงร่วมกับ สวิช เพชรวิเศษศิริ จากนั้นก็มีผลงานมาโดยตลอด
 

อันดับ 2 แอน ทองประสม

 

แอน

 

ใช้ชีวิตวัยเด็กอยู่กับคุณยาย กับความเรียบง่ายและประหยัดอดออมมาตลอด จึงไม่แปลกที่นางเอกตลอดกาลอย่างพี่แอน จะซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งของโปรด ตั้งแต่วัยเด็กรับประทานจนถึงปัจจุบัน แอน เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย ถือเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันอย่างเป็นเอกฉันท์จากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน คือนอกเหนือจากได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี, รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ และรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิงแล้ว ยังได้รับรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด และสตาร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ อวอร์ด จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก ในปี พ.ศ. 2547


อันดับ 1 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

 

อั้ม

 

ร้านข้างทาง ร้านรถเข็น ร้านแม่ค้าหาบเร่ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาของซุปตาร์อย่างอั้ม ที่แวะเป็นลูกค้าประจำ อั้ม เป็นนักแสดง นางแบบ หญิง ชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยการประกวด Miss Hack ได้รับรางวัลชนะเลิศ มีผลงานชิ้นแรกคือ แสดงมิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่คนในฝัน ของ ต้น อาภากร และละคร มณีเนื้อแท้ คู่กับ คงกระพัน แสงสุริยะ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7