ตุ๊ก บ๊วย จูงมือทำบุญวันเกิดลูก บรรยากาศอบอุ่น

ถึงแม้สถานะคนรักจะจบลงไปนานแล้ว แต่ด้วยความเป็นพ่อแม่ยังคงอยู่เหมือนเดิม ล่าสุดอดีตสามีภรรยา บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ กับตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ จึงได้ถือโอกาสดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ น้องภูมิ ลูกชายคนเล็ก ชวนกันไปทำบุญแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว 4 คนพ่อแม่ลูก เรียกได้ว่าสถานะความเป็นพ่อเป็นแม่ยังคงอยู่ แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว วันสำคัญต่างๆขอลูกก็ยังมาเจอมาทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหา ถึงแม้สถานะคนรักจะจบลงไปนานแล้ว แต่ด้วยความเป็นพ่อแม่ยังคงอยู่เหมือนเดิม ล่าสุดอดีตสามีภรรยา บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ กับตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ ได้ถือโอกาสดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ น้องภูมิ ลูกชายคนเล็ก ชวนกันไปทำบุญแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว 4 คนพ่อแม่ลูก

ถึงแม้สถานะคนรักจะจบลงไปนานแล้ว แต่ด้วยความเป็นพ่อแม่ยังคงอยู่เหมือนเดิม ล่าสุดอดีตสามีภรรยา บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ กับตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ ได้ถือโอกาสดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ น้องภูมิ ลูกชายคนเล็ก ชวนกันไปทำบุญแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว 4 คนพ่อแม่ลูก เรียกได้ว่าสถานะความเป็นพ่อเป็นแม่ยังคงอยู่ แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว วันสำคัญต่างๆขอลูกก็ยังมาเจอมาทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหา 
 

โดย พ่อบ๊วยได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว บนอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "ลูกมาทำบุญ​วันเกิด​ ภูมิเคยบอกว่า​ 'โตขึ้นอยากเป็นทหาร' เลยพามาให้กำลังใจพี่ๆ​ ทหารผ่านศึก​ ที่นอนรักษาตัวบนเตียง​ ได้พูดคุย​กับพี่ๆ ที่ผ่านเหตุการณ์​จริง​ๆ เป็นประสบการณ์​ตรงที่พ่อแม่จะให้ได้​ ส่วนอนาคตหนูจะเป็นอะไร​ หนูตัดสินใจเองได้เลยลูก พ่อพร้อมสนับสนุน"

 

ตุ๊ก บ๊วย จูงมือทำบุญวันเกิดลูก บรรยากาศอบอุ่น


ขณะเดียวกัน แม่ตุ๊ก ได้โพสต์ภาพอวยพรลูกชาย ด้วยเค้กที่แม่ทำเองกับแม่ ระบุข้อความว่า "น้องกับ #เค้กน้ำส้มสดคั้นเอง @tooktooktogo888 #tooktooktogo ในวันเกิดของน้องครบ 8 ขวบ"

 

ตุ๊ก บ๊วย จูงมือทำบุญวันเกิดลูก บรรยากาศอบอุ่น


 

ล่าสุด พ่อบ๊วยได้โพสต์หลังจากได้ไปเยี่ยมพี่ๆทหารผ่านศึกที่ รพ.พระมงกุฏเกล้า ระบุข้อความว่า "#บันทึกความทรงจำ จากการไปเยี่ยมทหารที่ผ่านศึก... บางคนเหยียบกับระเบิดต้องสูญเสียขา บางคนโดนยิงเฉียดขั้วหัวใจ​ ไม่โดนหัวใจเพราะวินาทีนั้นหัวใจบีบตัวหลบขั้วกระสุนพอดี​ บางคนโดนซุ่มยิงจากการไปซื้อเสบียงนิ้วขาด​ บางคนรีบขับรถไปช่วยเพื่อนที่บาดเจ็บแล้วรถพลิกคว่ำ"


ข้อมูลเหล่านี้ได้ระหว่างบทสนทนาตามเตียงต่างๆ​ ถ้าอ่านแค่ตอนต้นฟังแล้วโหดร้ายและหดหู่ ภาพที่เกิดขึ้นจริง...ลูกชายเกาะแขนพ่อ​แนบแน่น ฟังเสียงหัวเราะ​ เห็นรอยยิ้ม​ สัมผัสถึงกำลังใจและหัวใจที่เข้มแข็งจากนักรบของพระราชา อวัยวะที่สูญเสียไปไม่ได้ทำลายหัวใจแข็งแกร่งของพวกเค้าเลย แรงบีบที่เกาะแขนพ่อแน่น​ เป็นสัมผัสที่ส่งมาถึงคนเป็นพ่อ​ หัวใจของผมส่งความรู้สึกผ่านกลับ​ บอกลูกว่า​มันโอเค ผมปกป้องลูกด้วยมุมมองตลกขบขัน....รอยยิ้มของทหารเป็นคำตอบยืนยันว่าเค้า​ โอเค ผมรีเช็คด้วยการสังเกตลูกบ่อยๆ​ จนมั่นใจว่าเค้า​โอเคทำให้ผมย้อนกลับไปนึกถึง​วัยเด็กว่าผมจำเหตุการณ์​ไม่ได้ชัดเจนหรอกว่าผมประทับใจพ่อตอนไหน​ สรุปรวมความได้แค่ความรู้สึก​ว่า​ #พ่อผมเป็นฮีโร่#แดดดี๊รักหนูสุดหัวใจ"

 

ตุ๊ก บ๊วย จูงมือทำบุญวันเกิดลูก บรรยากาศอบอุ่น

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่า ภาพนี้เป็นภาพที่อยากเห็นที่สุดค่ะรักครอบครัวนี้มากๆค่ะคุณพ่อคุณแม่สอนลูกได้น่ารักมาก หัวใจของลูกสำคัญค่ะของเราก็แยกกัน แต่เราต้องทำหน้าที่ของพ่อและแม่ ดีใจที่เห็นภาพน่ารักๆแบบนี้ สาธุ สุขสันต์วันเกิดนะคะ น้องภูมิ

 

ตุ๊ก บ๊วย จูงมือทำบุญวันเกิดลูก บรรยากาศอบอุ่น


บ้างก็บอกว่า ขอให้ได้กลับมาเป็นครอบครัว อยู่ด้วยกันอีกครั้งนะคะ เป็นภาพที่น่ารักมากค่ะ สุขสันต์วันเกิดนะครับน้องภูมิ Happy Birthday to Poom naka!! Wishing you the best ka ชื่นใจมากเลยบ๊วย เป็นภาพที่ชื้นใจ และน่ารักมากคะ เป็นภาพที่เห็นแล้วยิ้มตามเลย สุขสันต์วันเกิดนะคะน้องภูมิ บอกเลยว่าหลายๆคนที่ผ่านเข้ามาเห็นรูปนี้ อดรู้สึกชื่นใจไปกับภาพบรรยากาศอบอุ่นที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มครั้งนี้ไม่ได้เลยจริงๆ

 

ตุ๊ก บ๊วย จูงมือทำบุญวันเกิดลูก บรรยากาศอบอุ่น

 

ตุ๊ก บ๊วย จูงมือทำบุญวันเกิดลูก บรรยากาศอบอุ่น


ขอบคุณ tookchanokwanan khunbuay