เรียกได้ว่าเป็นคู่ลุงป้าที่เห่อหลานก็คงจะไม่ผิด สำหรับคู่สามีภรรยาอารมณ์ดี อ้น ศรีพรรณ และเอ อนันต์ บุนนาค เพราะตั้งแต่มีสมาชิกครอบครัวแก้มยุ้ยอย่าง น้องอาธิ ลูกของน้องชาย ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ เข้ามาเติมเต็มครอบครัว ก็ยิ่งทำให้บ้านหลังใหญ่ที่ปกติแล้วก็มักจะมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ถูกยกระดับความสุขขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นคู่ลุงป้าที่เห่อหลานก็คงจะไม่ผิด สำหรับคู่สามีภรรยาอารมณ์ดี อ้น ศรีพรรณ และ เอ อนันต์ บุนนาค เพราะตั้งแต่มีสมาชิกครอบครัวแก้มยุ้ยอย่าง น้องอาธิ ลูกของน้องชาย ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ เข้ามาเติมเต็มครอบครัว ก็ยิ่งทำให้บ้านหลังใหญ่ที่ปกติแล้วก็มักจะมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ถูกยกระดับความสุขขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว


 

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ คุณป้าอ้น ศรีพรรณ ก็ยังได้อวดคลิปที่ทั้งฮาและน่าประทับใจให้แฟนๆ ได้หัวเราะท้องแข็งกันอีกเช่นเคย เพราะทั้งคู่ได้พลัดกันเชียร์ เพื่อให้กำลังใจน้องอาธิที่กำลังหัดเดินเตาะแตะ 

 

ป้าอ้น ลุงเอ ส่งเสียงเชียร์ น้องอาธิ หัดเดิน(คลิป)


โดยป้าอ้นได้โพสต์ข้อความระบุว่า "หยองแหยง...หยองแหยง ลุงป้า..เชียร์กันน้ำตาเล็ด5555555#ดีเจอาธิ"และถึงแม้งานนี้ผลลัพธ์ที่ได้จะยังไม่เป็นไปตามคาด แต่ความน่ารักไร้เดียงสาของหลานชายก็ทำให้คุณลุงเอกับคุณป้าอ้นชื่นใจอยู่ไม่น้อย

 

ป้าอ้น ลุงเอ ส่งเสียงเชียร์ น้องอาธิ หัดเดิน(คลิป)

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลต่างทำเอาแฟนๆและชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่า ยองแยง ๆ ลุ้นแทนเลย อีกหน่อยลุงป้าต้องวิ่งตามแล้ว เปิดฟังวนๆ มันก็จะ ยองๆแยงๆ ยองๆแยงๆ ยองๆแยงๆ 555 หลานธิ กล้าๆกลัวๆ เดี่ยวก็จะวิ่งแล้ว ลุงเอวิ่งไล่ไม่ทัน 55555555 เสียงเชียร์ไรขนาดนั้น 


บ้างก็บอกว่า ขำเสียงป้านี่แหละ555555  555555555ลุง ป้า น้า อา เชียร์กันใหญ่ฮะ ธิคงต้องวิ่งแล้ววววว @ohnsri1000 555555 ++++ น่ารัก เชียร์กันตัวโก่ง @ohnsri1000 จะเดินแล้ว..มีสั่นเล็กน้อย55555 คือเปิดวนหลายรอบมากลุ้นไปด้วยเลยค่ะ น้องธิเก่งที่สุดเชียร์ๆด้วยคนน้า เกลียดมือ หยองแหยงอ่า อาธิบ้าจี้ 5555  555555+++ ถึงกับขาสั่นเลย เด็กน้อย อิอิ ลุงป้า เชียร์เกิน

 

ป้าอ้น ลุงเอ ส่งเสียงเชียร์ น้องอาธิ หัดเดิน(คลิป)

 

ป้าอ้น ลุงเอ ส่งเสียงเชียร์ น้องอาธิ หัดเดิน(คลิป)

 

ป้าอ้น ลุงเอ ส่งเสียงเชียร์ น้องอาธิ หัดเดิน(คลิป)


ขอบคุณ ohnsri1000