นายห้างประจักษ์ชัย เปิดตัวเด็กปั้นคนใหม่

นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ เปิดตัวนักร้องเด็กปั้นคนใหม่ เป็นสาวน้อยวัยย่าง 19 เส้นใหญ่ ไหทองคำ

นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ เปิดตัวนักร้องเด็กปั้นคนใหม่ เป็นสาวน้อยวัยย่าง 19 เส้นใหญ่ ไหทองคำ ชาว อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกันกับ อาม ชุติมา จนงานนี้ชาวเน็ตและแฟนเพลงหลาย ๆ คนแอบตั้งข้อสังเกตว่าปั้นมาแข่งกับ อาม ชุติมาหรือไม่ เพราะดู ๆ แล้วก็แอบมีความคล้ายกับอาม ชุติมาเหมือนกัน 


 

นายห้างประจักษ์ชัย เปิดตัวเด็กปั้นคนใหม่

 

โดย นายประจักษ์ชัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #คาดสิได้บินมาคือนกเจ่า...หลังจบ ม.6 จาก รร.ลาดปลาเค้าพิทยาคม ยังไม่เรียนต่อ พ่อขับวิน เเม่ทำงานเป็นเเม่บ้าน แต่ฐานะทางครอบครัวยังต้องดิ้นรนอยู่จึงไปทำงานเป็นเเม่บ้านเเทนแม่ เพราะเเม่ไม่ค่อยเเข็งเเรง....ผมเห็นหน่วยก้าน น้ำเสียง ความตั้งใจ "น้องวุ้นเส้น" จึงตั้งชื่อให้เป็น "เส้นใหญ่ ไหทองคำ" (ไม่เจตนาไปกร่างใส่ใครนะครับ)...หน้าตาอาจจะละม้ายคล้ายใครไม่ใช่ประเด็นในการสร้าง

 

นายห้างประจักษ์ชัย เปิดตัวเด็กปั้นคนใหม่

 

 

 

ผมคือนักปั้น...ผมจะสร้างรอยเท้าใหม่ คาแรคเตอร์ใหม่ ให้นักร้องผมเสมอ....ที่ผ่านมา ลุคซ์ผ้าพันคอ รองเท้าคอนเวิร์ส อานิซูกะ ก็เป็นความคิดผมมาก่อน แต่ผมจะไม่เอามาใช้ในสถานการณ์นี้:มาลุ้นดูครับว่า "สมองอินดี้ฮากหมา" อย่างผมจะสร้างปรากฏการณ์:ปั้นคนบึงกาฬดังอีกหรือไม่

 

นายห้างประจักษ์ชัย เปิดตัวเด็กปั้นคนใหม่

 

โดย นายประจักษ์ชัย บอกอีกว่า ไม่เดินตามลุคตามรอย “อาม ชุติมา” 

 

“ผมชอบแบบนี้มาแบบดิบ ๆ จน ๆ ปากกัดตีนถีบ เงินค่าเทอมก็ยังมีจ่ายจะเปิดเทอมแล้ว ไม่รู้ผมจะได้จ่ายแทนรึเปล่า ยังดู ๆ อยู่ว่าต้องจะดิ้นรนยังไง หรืออาจไม่ต้องเรียนมาร้องเพลงเลย

 

“บ้านน้องน่าจะห่างจากบ้านอาม 6 กิโลเท่านั้นนะ คนสะกิดผมบอกน้องเหมือนอามนะ ผมก็ขำ ตอนไลฟ์สดมาออดิชั่น ผมก็ให้เอาผ้าพันคอก็ยิ่งคล้ายไปใหญ่ แต่น้องเค้ามีของเต้นเก่ง สไตล์เกาหลี เหมือนลำไย ร้องขาดเสียงพุ่ง เป็นนักเต้นโรงเรียน 

 

นายห้างประจักษ์ชัย เปิดตัวเด็กปั้นคนใหม่

 

“คงจะปรับลุคให้เป็นเกาหลี หนีจากอาม แต่เดินตามลำไย คือร่องเอนเตอร์เทนดีกว่า เดี๋ยวจะโดนมองแอพเหมือนอามอีก ไม่ต้องตามเค้า ถึงหน้าตาจะเหมือนกัน แต่เป็นตัวตนของตัวเองดีที่สุดแล้วครับ”

 

 

อ่านข่าวที่อาจจะเกี่ยวข้องนายห้างประจักษ์ชัย โพสต์ซัดอาม ชุติมา ผิดสัญญาชดใช้3ล้าน