เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวประจำ จังหวัดสมุทรสาคร ได้เดินทางไปที่อาคาร 12 ชั้น ห้องไอซียู 2 โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อติดตามอาการของนักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล The Star 5 ซึ่งเกิดอาการป่วยเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนนำส่ง รพ.สมุทรสาครตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันเดียวกัน 

เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวประจำ จังหวัดสมุทรสาคร ได้เดินทางไปที่อาคาร 12 ชั้น ห้องไอซียู 2 โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อติดตามอาการของนักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล The Star 5 ซึ่งเกิดอาการป่วยเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนนำส่ง รพ.สมุทรสาครตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันเดียวกัน 

 

 น้ำตาล เดอะสตาร์

กระทั่งเวลา 01.00 น.ของวันที่ 12 มิ.ย. นั้น อาการของ สาวน้ำตาล ก็ยังอยู่ในขั้นวิกฤติ แพทย์ต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิด และยังพบว่ามีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่แพทย์ก็สามารถปั๊มขึ้นมาได้ 

 

 น้ำตาล เดอะสตาร์

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับรายงานอัพเดทอาการล่าสุดของ สาวน้องน้ำตาล ที่ทางทีมแพทย์ได้ย้ายออกจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร มารักษาต่อที่ โรงพยาบาลศิริราช แล้วเมื่อเช้านี้  (12 มิถุนายน 2562)

 

 น้ำตาล เดอะสตาร์

 

ซึ่งก่อนหน้านี้หากเข้าไปดูที่อินสตาแกรมของ สาวน้ำตาล จะพบว่าเมื่อ 20 ชั่วโมงก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาโพสต์คลิปยักคิ้วซึ่งมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พบเห็นความผิดปกติแต่อย่างใด ถึงอย่างไรทางเราก็ขอส่งกำลังใจให้ สาวน้ำตาล หายจากอาการป่วยไวไวด้วยนะคะ

 

 น้ำตาล เดอะสตาร์

 

 น้ำตาล เดอะสตาร์

 

ขอบคุณ numtarny