หัวใจคนเป็นพ่อโพสต์รู้สึกมีความหวัง แชร์ผลงานล่าสุด น้ำตาล The Star เผยเพลง Lover Coaster คือผลงานเพลงล่าสุดของน้ำตาล บุตรศรัณย์ ที่เป็นแนว dream pop ผสม country ออกในชื่อวง Windy Sugarโดยเป็นการแต่งและร้องเพลงร่วมกับเพื่อนนักเขียนชื่อ Win Nimman (วิน นิมมานวรวุฒิ)

จากกรณีที่ น้ำตาล The Star 5 หรือ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มีอาการป่วยกะทันหัน มีเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก จนทางบ้านต้องทำการปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งไปที่ รพ.สมุทรสาคร ตั้งแต่ช่วงเที่ยง เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยแพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุ รวมถึงอาการยังวิกฤต ต้องปั๊มหัวใจยื้อชีวิตถึง 2 ครั้ง เเละเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาญาติได้เคลื่อนย้ายน้ำตาล ไปรักษาต่อที่ รพ.ศิริราช โดยแพทย์ได้เฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

- ยื้อชีวิต น้ำตาล the star
- แพทย์ศิริราชรับตัวน้องน้ำตาลเข้ารักษาแล้ว พี่สาวเผยอาการล่าสุดทรงตัว ใช้เครื่องช่วยหายใจตลอด


ขณะนายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้ำตาล เดอะสตาร์ ได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการล่าสุดว่าตอนนี้ น้ำตาลยังไม่ฟื้น และทางแพทย์ยังไม่สามารถวิเคราะห์โรคได้ว่าเป็นอะไร พร้อมทั้งขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้น้ำตาลอีกด้วย รวมไปถึงพี่สาวของน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ที่เปิดเผยเพิ่มเติมว่า น้องยังอยู่ห้อง ไอซียู  และไม่รู้สึกตัว หลังย้ายตัวด่วนจากรพ.สมุทรสาคร เข้ามารักษาที่ รพ.ศิริราช จากการป่วยเลือดออกปาก จมูกหัวใจหยุดเต้น ไปถึง 2 ครั้ง เบื้องต้นแพทย์บอกเคสแบบนี้เกิดไม่บ่อย และกำลังเร่งวินิจฉัยอาการ 
 

หัวใจคนเป็นพ่อโพสต์รู้สึกมีความหวัง แชร์ผลงานล่าสุด น้ำตาล The Star

 

คุณพ่อของน้ำตาลได้เปิดเผยอีกว่า ตอนเด็กน้ำตาลมีเลือดกำเดาไหลออกมาเยอะมาก และค่อนข้างบ่อย ในบรรดาพี่น้อง 3 คน  เเละตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าน้ำตาลเป็นอะไร รู้อย่างเดียวว่าเลือดออกจากปาก และเมื่อเช้าหมอที่ไปรับตัวน้ำตาลมาก็สันนิษฐานว่าเลือดน่าจะออกมาจากช่วงคอมากกว่าออกมาจากปอด ด้านคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดลเตรียมแถลงผลวินิจฉัยเกี่ยวกับอาการของ น้ำตาล ในวันพรุ่งนี้เวาลา 14.00 น.

 

หัวใจคนเป็นพ่อโพสต์รู้สึกมีความหวัง แชร์ผลงานล่าสุด น้ำตาล The Star

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พ่อน้องน้ำตาล The Star เล่าอาการลูกสาวหัวใจหยุดเต้น 

ล่าสุด นายวิโรจน์ ทองชิว ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง พ่อของน้องน้ำตาลได้ บอกว่า "เรื่องเลือดหยุดไหลก็เป็นความเก่งของหมอ เป็นความโชคดีของคนไข้ แต่สำหรับเรามันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คนเป็นพ่อแม่มันอาจจะดีต่อหมอและคนไข้เท่านั้น แต่เราก็ยังไม่รู้ว่ามันเกิดจากอะไรและมันจะเป็นยังไงต่อต้องรอคุณหมอ อาการน้องตอนนี้ยังทรงตัว น้องยังไม่รู้สึกตัว ทิศทางการรักษาก็ให้เป็นดุลพินิจของหมอเลย ให้หมอตัดสินใจเลย เชื่อมั่นในหมอ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุหมอยังไม่ได้บอกรอแถลงพร้อมกันอีกที"


"เมื่อวานเพื่อนๆเขาก็เข้าไปคุยกับน้อง น้องนอนอยู่เพื่อนๆก็จับได้ว่ารู้สึกความดันหรือชีพจรหรือความดันตอบสนองต่อคำพูดของเพื่อนเขา เขาเล่ากันนะ ซึ่งคุณบอย ถกลเกียรติ และทีมงานผู้กำกับของละครผู้กองเจ้าเสน่ห์ก็มากันตั้งแต่คืนแรกเลย เพื่อนๆหลายคนเดี๋ยวคงมากันเพราะเชื่อว่าเพิ่งได้ข่าวกัน คนก็ส่งกำลังใจมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมันเป็นวิธีพื้นๆอยู่แล้วแนวสวดมนต์ ทำบุญ จุดธูป พ่อแม่ก็ทำ ผลงานเพลงของน้องเพลง Love Coaster ที่เขากำลังทำจะปล่อยสิ้นเดือนนี้ ผมก็บอกว่าเอามาฟังหน่อย พ่อก็เพิ่งได้ฟัง เขาเป็นคนมีแนวคิดของเขา บางทีผมยังขอไอเดียจากเขาเลยเพราะเป็นคนรุ่นใหม่ เมื่อวานก็เอาเพลงเก่าเขามาฟังแล้วร้องไห้"

 

หัวใจคนเป็นพ่อโพสต์รู้สึกมีความหวัง แชร์ผลงานล่าสุด น้ำตาล The Star


 

ขณะเดียวกัน ในเฟซบุ๊กของคุณพ่อน้องน้ำตาล ได้แชร์ผลงานล่าสุดของลูกสาว ระบุข้อความว่า "Lover Coaster คือผลงานเพลงล่าสุดของน้ำตาล บุตรศรัณย์ ที่เป็นแนว dream pop ผสม country ออกในชื่อวง Windy Sugarโดยเป็นการแต่งและร้องเพลงร่วมกับเพื่อนนักเขียนชื่อ Win Nimman (วิน นิมมานวรวุฒิ) เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความช่างฝันของน้ำตาล ซึ่งเป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกที่น้ำตาลแต่งทั้งเนื้อและเมโลดี้ด้วยตัวเอง จึงสะท้อนตัวตนในอีกมุมของน้ำตาลที่แตกต่างจากบทบาทของการเป็นเดอะสตาร์และนักแสดง"

 

หัวใจคนเป็นพ่อโพสต์รู้สึกมีความหวัง แชร์ผลงานล่าสุด น้ำตาล The Star


"ตัวเอ็มวีเพิ่งถ่ายเสร็จไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีแผนว่าจะปล่อยในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ในเพลงนี้จะได้เห็นน้ำตาลในเวอร์ชั่นที่น่ารักสดใสแบบเด็กๆ น้ำตาลที่โรแมนติก น้ำตาลที่มีความฝันอยากเดินทางโร้ดทริป น้ำตาลที่มีความเป็นศิลปินสูง และร้องเพลงเพราะ มีเอกลักษณ์ จนไม่น่าแปลกใจที่น้ำตาลจะมีแต่คนรัก ทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับ มาฟัง Lover Coaster เพลงล่าสุดที่น้ำตาลแต่งเอง สักนิดนึง...แล้วส่งกำลังใจให้ลูกผมด้วยนะครับ#ขอพร #น้ำตาล #น้ำตาลบุตรศรัณย์ทองชิว #เดอะสตาร์"

 

และพ่อยังได้แชร์ผลงานที่น้องน้ำตาลเคยร้อง โดยบอกว่า "เพลงที่ลูกร้องเอาไว้ตอนเป็นเดอะสตาร์ ภาษาใจตื่นมาเถอะลูก มาร้องเพลงให้พ่อฟังอีกนะ"

 

หัวใจคนเป็นพ่อโพสต์รู้สึกมีความหวัง แชร์ผลงานล่าสุด น้ำตาล The Star