เปิดโพสต์เก่า น้ำตาล เดอะสตาร์

เปิดโพสต์เก่า น้ำตาล เดอะสตาร์

จากกรณีน.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 มีอาการป่วยหนักอย่างกะทันหัน เลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก ต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แพทย์ต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง โดยแพทย์สามารถปั๊มหัวใจกลับขึ้นมาได้ ก่อนนำตัวส่งมารพ.ศิริราช

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องยื้อชีวิต-น้ำตาล-the-star

 

เปิดโพสต์เก่า น้ำตาล เดอะสตาร์

 

โดยเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย. น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล The Star 5 ซึ่งเกิดอาการป่วยเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนนำส่ง รพ.สมุทรสาครตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันเดียวกัน โดยล่าสุดในเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 12 มิ.ย. นั้น อาการของ น้ำตาล ก็ยังอยู่ในขั้นวิกฤติ แพทย์ต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิด และยังพบว่ามีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่แพทย์ก็สามารถปั๊มขึ้นมาได้ 

 

เปิดโพสต์เก่า น้ำตาล เดอะสตาร์

 

ด้านนางสุขใจ คุณเเม่ ของ สาวน้ำตาล ได้เปิดเผยว่า คำสุดท้ายที่ลูกสาวพูดกับตนเอง ก่อนที่จะหมดสติไป คือ แม่เลือดออกปากหนู ก่อนหน้านี้น้องไม่มีโรคประจำตัวอะไรเลย แต่ก็มีป่วยเป็นหวัดทั่วไป ก็หาหมอตามปกติ ไม่ได้มีอาการเครียดอะไรเลย 

 

เปิดโพสต์เก่า น้ำตาล เดอะสตาร์

 

เเละในช่วงบ่าย 13 มิถุนายน ทีมแพทย์ผู้รักษา และครอบครัว ของ สาวน้ำตาล ได้แถลงอาการความคืบหน้าของน้ำตาลว่า หลังจากได้ประสานรับตัวน้ำตาลมายังที่โรงพยาบาลศิริราช ก็ได้ทำการเอ็กซเรย์ปอดและสมอง พบว่ามีอาการสมองบวม ตอนนี้ยังไม่สามารถประเมินอาการทางด้านสมองได้ เนื่องจากมีอาการสมองบวม ต้องรอให้การบวมลดลงจึงจะทำการวินิจฉัยโรคต่อได้ และปัจจุบันต้องใช้ยาช่วยและเฝ้าระวังไม่ให้อาการทรุดตัวลงไปวันต่อวัน ซึ่งอาการของน้ำตาลเป็นอาการที่ไม่ได้พบบ่อยให้คนไข้ทั่วไป แพทย์จึงต้องใช้เวลาในการหาสาเหตุอีกด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องแพทย์ศิริราชรับตัวน้องน้ำตาลเข้ารักษาแล้ว พี่สาวเผยอาการล่าสุดทรงตัว ใช้เครื่องช่วยหายใจตลอด 

 

เปิดโพสต์เก่า น้ำตาล เดอะสตาร์

 

เเละล่าสุดก็ต้องขอเเสดงความเสียใจ ต้องสูญเสีย น้ำตาล เดอะสตาร์ 5  เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ณ โรงพยาบาลศิริราช  เมื่อเวลา 02.17 น. ของวันที่ 14 มิถุนายน หลังเข้ารับรักษาตัวด้วยอาการเลือดออกทางปากจมูก และในกระเพาะ เฉียบพลัน

 

เปิดโพสต์เก่า น้ำตาล เดอะสตาร์

 


หากย้อนกลับไปเมื่อเดือน สิงหาคม 2561 น้ำตาลได้ยกแก๊งค์เพื่อนๆไปเที่ยวอิตาลี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อคิดเตือนใจว่า Life is short and the world is wide. I wanna make some memories. # montepulciano # กลับไร่องุ่น # mammamia # herewegoagain # lifeisshorttheworldiswidetrip # italy ซึ่งแปลได้ประมาณว่า ชีวิตแสนสั้นแต่โลกนั้นกว้างใหญ่ ฉันอยากสร้างความทรงจำดี ๆ ทิ้งเอาไว้บ้าง 

 

เปิดโพสต์เก่า น้ำตาล เดอะสตาร์

 

เปิดโพสต์เก่า น้ำตาล เดอะสตาร์