ศิริพร อำไพพงษ์ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ล่าสุดแซ่บส์โดนใจ

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง "ศิริพร อำไพพงษ์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า พรนิต้าคลินิก #ปิดใริการถาวร ห้บแล้วนะคะ อย่าหลงไปทำ ทั้งคนที่อยากทำศัลยกรรม และคุณหมอนะคะ ทุกอย่างมีกฏหมาย หยุดเอาชื่อพี่นางไปแอบอ้างได้แล้วนะคะ #แชร์ช่วยพี่นางด้วยนะคะ

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง "ศิริพร อำไพพงษ์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า พรนิต้าคลินิก #ปิดใริการถาวร แล้วนะคะ อย่าหลงไปทำ ทั้งคนที่อยากทำศัลยกรรม และคุณหมอนะคะ ทุกอย่างมีกฏหมาย หยุดเอาชื่อพี่นางไปแอบอ้างได้แล้วนะค #แชร์ช่วยพี่นางด้วยนะคะ


ทั้งนี้หากย้อนไปดูธุรกิจคลินิกที่เจ้าตัวลงทุนควักเงินหลายล้านเปิดนั้น ได้ตั้งใจให้ลูกสาวบุญธรรมที่รับเลี้ยง มาดูแล โดยได้เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมด้วย ชื่ออรนภา  ดวงดี ซึ่งเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เนื่องจากตนไม่มีลูกจึงรับเลี้ยงลูกบุญธรรมคนนี้ได้ 8-9 ปีแล้ว ไม่ปฏิเสธว่ามีเงินเก็บร้อยล้านจริง แต่เป็นเพราะตนทำงานเพลงมานานหลายปี พร้อมยอมรับส่วนเล็กๆ ก็ได้มาจากการเล่นลอตเตอรี่ที่มักจะถูกบ่อยๆ จึงอยากเปิดคลินิกเสริมความงาม 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องศิริพร อำไพพงษ์ โพสต์เฟซบุ๊ก แจ้งปิดคลินิกเสริมความงาม

โดยก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ก เจ๊เผือก ได้โพสต์ข้อความเล่ารายละเอียด สาเหตุเบื้องหลังที่นักร้องคนดังประกาศปิดคลินิก ทั้งที่เพิ่งเริ่มทำมาได้ปีกว่าๆ ระบุว่า "สรุปสั้นๆนะคะ อรนภาคือคนที่พี่นางเอามาเป็นลูกบุญธรรม พี่นางเห็นว่าอรนภามีความสามารถเรื่องการทำความสวยความงาม พี่นางจึงเปิดคลีนิคให้อรนภาดูแล ต่อมาอรนภาแอบกินกับสามีของพี่นาง ผู้ซึ่งที่อรนภาเรียกว่าพ่อ เมื่อพี่นางจับได้จึงตีตัวออกห่าง ซึ่งพี่นางใจเย็นมาก แอบเฝ้าดูพฤติกรรมของทั้งสองเป็นเวลาหลายเดือน 


"เมื่อทุกอย่างแน่ชัดแล้ว พี่นางจึงตัดสินใจตัดทุกอย่างออกจากชีวิต อะไรที่เป็นการใช้ชื่อพี่นางทำธุระกรรม พี่นางทำการยกเลิกทั้งหมด และไม่เรียกร้องใดๆทั้งสิ้น มาวันนี้อรนภาออกมาโพสใส่ความแม่นางต่างๆนาๆ ยังไม่รวมถึงการรวมหัวกับพ่อเลี้ยงที่เอาทำผัวโกงเงินพี่นางกันอีก ไม่น่าเชื่อนะ พี่นางจะทำใจได้และใจเย็นมาก เชือดแบบนิ่มๆทิ้งเลย ทั้งๆที่พี่นางทุ่มเทและสอนทุกอย่างให้กับเด็กคนนี้แบบรักเหมือนลูกตัวเองด้วยซ้ำ"

 

ศิริพร อำไพพงษ์ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ล่าสุดแซ่บส์โดนใจ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ลูกบุญธรรม ศิริพร อำไพพงษ์ โพสต์อีก โบ้ย ผู้หญิงอักษรย่อ ล.ยุให้แม่ขายทุกอย่างแปรเป็นเงิน ชาวเน็ตด่าซ้ำยังมีหน้าแถ

 

ล่าสุด  ศิริพร อำไพพงษ์ ได้โพสต์ฝากบทเพลงใหม่ของตัวเอง ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ชื่อ ศิริพร อำไพพงษ์ ระบุข้อความว่า "ฝากเพลงไว้ให้ฟังกันด้วยค่ะ เพลงใหม่จากพี่นางเองค่ะ" 

 

ศิริพร อำไพพงษ์ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ล่าสุดแซ่บส์โดนใจ

 

บอกเลยว่าเนื้อเพลงในนี้นั้นเหมือนกันการสื่ออารมณืในชีวิตจริงที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ โดยชาวเน็ตก็ได้เข้ามาตั้งข้อสงสัยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเนื้อเพลงมีประมาณว่า "เฮาบ่ได้โง่ เฮาฮู้ว่าโตคึดหยัง สิเว้าสู่ฟัง ว่าเขาคือผู้ใด๋ คนที่โตแอบคุยแอบทัก เขามีเจ้าของใจ แปลง่ายง่าย เขาคือแฟนเฮา ให้เซาทุกสิ่ง เฮาลูกแม่หญิงขอกัน ให้จบแค่นั้น อย่ามาอ้างว่าเหงา ขาดเขาเฮาอยู่บ่ได้ ชีวิตฝากไว้นำเขา โตยังสวยยังสาว มีสิทธิ์เริ่มใหม่"


"อย่ามาอ่อย ให้ฟ้าวถอยไกลไกล คนที่โตอยากได้ เขาคือคนของเฮา คนนี้ผัวเฮา ให้โตเข้าใจ อย่าคิดอยากได้ เฮาก็หวงของเฮา อย่าได้มาต้อย อย่าได้มาหล๋อย ยามที่ผัวเฮาเหงา เฮาก็ฮักของเฮา  เข้าใจอยู่เนาะ อย่ามาอ่อย ให้ฟ้าวถอยไกลไกล คนที่โตอยากได้ เขาคือคนของเฮา คนนี้ผัวเฮา ให้โตเข้าใจ อย่าคิดอยากได้ เฮาก็หวงของเฮา อย่าได้มาต้อย อย่าได้มาหล๋อย ยามที่ผัวเฮาเหงา เฮาก็ฮักของเฮา  เข้าใจอยู่เนาะ เฮาก็ฮักของเฮา  เข้าใจอยู่เนาะ"


หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่าพวกที่เพิ่งมาฟังนี่ตามมาจากข่าว ผญ.เจ้าของคลีนิคเสริมความงามกันสินะ ฟังเพลงนี้แล้วสงสารพี่นางจับใจ พี่นางคงเจ็บมากเจอทั้งลูกและผัวเนรคุณ เดี๋ยวเวรกรรมก็ตามมันทันค่ะพี่นาง เวรกรรมมันติดจรวด ความหมายชัดเจน พี่นางร้องได้กินใจ เข้าใจถึงความรู้สึกนั้นจริงๆ

 

บ้างก็บอกว่า บ่มีไผอยากแบ่งความฮักจากคู่ชีวิต ให้ผู้อื่นร่วมใช้ความฮักนำ บ่ว่าผู้หญิงผู้ชาย ไผสิอยากใช้ผัวใช้เมียร่วมกับคนอื่น ขอบคุณบทเพลงดีๆสะท้อนสังคม ผ่านน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ของพี่นางศิริพรครับ ที่ตีแผ่ชีวิตจริงของสังคมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตามมาจากข่าวคะ ปกติชอบเพลงแม่นางอยู่แล้ว ไปงานไหนต้องร้องตลอด ให้กำลังนะคะ สู้ๆคะ เหมือนมาจากชีวิตจริง ตามมาจากข่าว รักและให้กำลังใจแม่นางเสมอค่ะ

 

ศิริพร อำไพพงษ์ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ล่าสุดแซ่บส์โดนใจ

 

ศิริพร อำไพพงษ์ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ล่าสุดแซ่บส์โดนใจ


ขอบคุณ ศิริพร อำไพพงษ์