นางเอกไทย ที่ดังตั้งแต่เข้าวงการ

ดังพลุกแตกตั้งแต่อายุ 13 สำหรับบรรดา รวม 5 นางเอกไทย ที่ดังตั้งแต่เด็ก ดีกรีซุปตาร์ ในไทย ที่เข้าวงการตั้งแต่เด็ก จนโดดดังกลายเป็นที่รู้จักไปทั้งประเทศ

เรียกไดว่าดังพลุกแตกตั้งแต่อายุ 13 สำหรับบรรดา รวม 5 นางเอกไทย ที่ดังตั้งแต่เด็ก ดีกรีซุปตาร์ ในไทย ที่เข้าวงการตั้งแต่เด็ก จนโดดดังกลายเป็นที่รู้จักไปทั้งประเทศ

 

5. ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา

 

ซูซี่

 

ซูซี่


อย่างที่สังเกตกันว่า ซูซี่ สุษิรา นั้น แม้จะผ่านผลงานมากมาย แต่ก็เป็นที่รู้จักไม่น้อยเหมือนกัน และสำหรับ บุพเพสันนิวาส ในบทบาท มารี หรือ มะลิ นั้นกลับทำให้ สาวซูซี่ โด่งดังขึ้นไปอีก และกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย การเข้าวงการมาด้วยวัยเพียง 13 ปี ก็ไม่ใช่เลขอาถรรพ์แต่อย่างใด กลับเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเธอด้วยซ้ำ
 

ซูซี่

4. ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

 

ใหม่

 

ใหม่


หลายคนยังไม่รู้ว่า นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ผ่านผลงานมา แต่ไม่ใช่ตอนที่อายุ 20 ต้นๆ แบบที่เข้าใจ แต่เธอเข้าวงการด้วยวัยเพียง 13 ปี เท่านั้น ผลงานแรกคือ โฆษณาภาพนิ่งของรถประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นก็เริ่มก้าวอย่างช้าๆ แต่ได้พร้าเล่มงานสมใจ มีทั้งงานโฆษณา ถ่ายแบบ งานละคร ภาพยนตร์ชื่อดังอีกตั้งมากมาย

 

ใหม่

 


3. พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

 

พลอย

 

พลอย


เห็นเจ้าตัวอยู่ในวงการด้วยวัย เพียง 13 ปี แต่ถ้าพูดถึงฝีมือในงานแสดง ณ ปัจจุบันนี้บอกได้คำเดียวว่า พลอย เฌอมาลย์ เปรียบเป็นดั่ง นักแสดงมากฝีมือที่ตีบทแตกได้ทุกเรื่องทุกๆ บทบาท และไม่ว่าจะยุคสมัยไหน วัยเด็ก วัยรุ่น หรือปัจจุบัน “สาวพลอย” คือ นักแสดงที่ฮอตเนื้อหอมงานรุมทึ้ง อยู่ตลอด โด่งดังจนไม่มีใครไม่รู้จักเธอเลยละ
 

พลอย

2. ศรีริต้า เจนเซ่น

 

ศรีริต้า


พิสูจน์ฝีไม้ลายมือให้เห็นมาตลอดระยะเวลา นานถึง 23 ปี นางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น เข้าวงการเพียงอายุได้ 13 ปี แล้วก็ไม่เคยที่จะมีข่าวคราวเสียหายใดๆ เลย ยิ่งไปกว่านั้น สาวริต้า ยังเป็นไอดอลของความสวยสง่า ที่เรียกได้ว่าติดระดับโลกเลยก็ว่าได้ ขนาดปัจจุบันอยู่ในวัย 36 ปี แต่ดีกรีสวยสง่ายังไม่หายไปไหน งานรุมเป็นทั้งนักแสดง และนางแบบอีกด้วย

 

ศรีริต้า

 


1. กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์

 

กบ

 

กบ


เข้าสู่วงการมาตั้งแต่วัยเพียง 13 ปีเท่านั้น หากจำกันได้ ตอนนั้น กบ สุวนันท์ แจ้งเกิดในวงการบันเทิงด้วย ละคร มาลัยทอง ซึ่งหลังจากนั้น สาวกบ ก็มีผลงานละครเรียกว่าเยอะแยะมากมาย หนำซ้ำการเข้าสู่วงการของ สาวกบ ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยฝีมือคุณภาพตั้งแต่ตัวเล็กๆ จนสู่อยุที่สามารถเล่นบทนางเอกเต็มตัวได้ ที่สำคัญหาใครแทนที่เธอในสมัยนั้นยากมากๆ พิสูจน์ให้เห็นไปแล้วว่าสาวกบ สุวนันท์ คือนักแสดงต้นแบบของรุ่นน้องในวงการบันเทิงไทยอีกหลายๆ คนเลย
 

กบ