ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวที่ช็อคไปทั้งโลกโซเชียล เพราะเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2562 (เวลา 22.30 น.) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวที่ช็อคไปทั้งโลกโซเชียล เพราะเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2562  (เวลา 22.30 น.) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ได้สืบสวนหาข่าวทราบว่าได้มีการนัดลักลอบส่งยาเคจำนวน 5.2 กิโลกรัม ที่หมู่บ้านดังกล่าว จึงได้วางกำลังเข้าจับกุมพบ เป็นชาวไทย 2 คน คือ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย พร้อมแฟนหนุ่ม และชาวไต้หวัน 1 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมควบคุมตัวไว้ในบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนขยายผลผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า

 

ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

เเละหากเมื่อย้อนกลับไป ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง เริ่มผลงานแรกในวงการบันเทิงด้วยการแสดงมิวสิคซีรีส์ในอัลบั้มชุดแรกของ "ศรราม เทพพิทักษ์" ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2538 ซึ่งมิวสิคซีรีส์ดังกล่าวถูกนำมาตัดต่อเป็นมิวสิควิดีโอเพลง อย่าใส่ใจ หลังจากนั้นช่วงกลางปี พ.ศ. 2538 ได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องเงาราหูทางช่อง 3 ในเพลง คงมีสักวัน ซึ่งถือเป็นผลงานเพลงแรกในฐานะนักร้อง

 

ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา


 และช่วงต้นปีพ.ศ. 2539 ปุ๊กกี้ ปริศนาได้มีผลงานเพลงอัลบั้มแรกในชื่ออัลบั้ม Pookie วางแผงเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2539 มีเพลงฮิตเช่น "แข็งใจ" "Z เลย ขอแค่มีเธอ เหตุผลข้อเดียว ช็อกโกแลต และ เป็นไปได้ไหม โดยเพลง ขอแค่มีเธอ ยังได้ถูกนำไปประกอบละครเรื่อง ปีหนึ่งเพื่อนกัน และ วันอัศจรรย์ของผม อีกด้วย ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ได้มีการเปลี่ยนปกฉลองความสำเร็จซึ่งมียอดขายมากกว่าหนึ่งล้านตลับ และยังเป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสูงสุดติดอันดับท็อป 5 ของประเทศไทยในปีนั้นอีกด้วย 

 

ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

โดยในช่วงปลายปีดังกล่าว ปุ๊กกี้ ปริศนา ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ล่องจุ๊น ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน ในเพลง พรุ่งนี้ ซึ่งได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลตุ๊กตาทองในปีนั้นอีกด้วย หลังจากนั้นในปีพ.ศ. 2540 ได้มีอัลบั้มพิเศษออกมา โดยเป็นการนำเพลงเก่า ทั้งเพลงไทยและเพลงสากลมาร้องใหม่ ในอัลบั้ม Wowderful! มีเพลงฮิตเช่น SHA-LA-LA-LA-LA ,ใกล้ (เพลงใหม่เพลงเดียวในอัลบั้ม) , ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม (เพลงเก่าของหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์) และ "HOW CAN LOVE HURT SO MUCH" โดยอัลบั้มนี้ก็มียอดขายมากกว่าล้านตลับเช่นกัน

 

ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา


ด้านชีวิตครอบครัว ปุ๊กกี้ ปริศนา ได้ผ่านการแต่งงานมาถึง 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเธอได้แต่งงานกับ ต๋อง สุรพันธุ์ จำลองกุล อดีตนักร้องวงทู ที่ตกเป็นข่าวฮือฮาในเรื่องที่อายุยังน้อยและกำลังมีชื่อเสียงในวงการเพลง อีกทั้งยังเป็นการไม่เห็นด้วยของคุณแม่ ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยคนโตเป็นลูกสาว อีกคนเป็นลูกชาย ชื่อ น้องเพบเบิ้ล และ น้องแบมแบม ต่อมาทั้งคู่ตัดสินใจหย่าร้างกันเมื่อกลางปี 2547 ซึ่งปัจจุบันทางด้าน ต๋อง วงทู ก็ได้แต่งงานใหม่กับสาวนอกวงการดีกรีอาจารย์มหาวิทยาลัยดัง ที่มีชื่อว่า ลูกเต๋า ณัฐชานันท์ อังศุเศรณี

 

ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา


 หลัง ปุ๊กกี้ ปริศนา ได้เลิกลากับ ต๋อง วงทู เธอก็ได้แต่งงานใหม่ครั้งที่ 2 กับ เอ้ ปาณสาร จันทร์หอม ได้ไปตั้งรกรากที่ประเทศออสเตรเลีย แต่แต่งงานได้ปีกว่าก็หย่าขาดกับสามี และ ปุ๊กกี้ ปริศนา ก็ย้ายกลับมาประเทศไทย ทำธุรกิจส่วนตัว จนกระทั่งมีลูก1คนกับ สามีคนที่สาม ชื่อ น้องซิดนีย์ แต่ ปุ๊กกี้ ปริศนา ไม่ยอมเปิดเผยหน้าตา บอกเพียงว่าสามีคนนี้เป็นนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป และเป็นพ่อม้ายลูกติด 

 

ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา


 จากนั้น ปุ๊กกี้ ปริศนา  ได้ตัดสินใจเลิกลากับ สามีคนที่3 ด้วยปัญหาระหองระแหงภายในครอบครัว จนยากจะประคับประคองได้อีกต่อไป ปัจจุบันเธอได้ใช้ชีวิตกับลูกชาย น้องซิดนีย์ ซึ่งเป็นแรงใจสำคัญในการที่ทำให้เธอลุกขึ้นมาสู้ชีวิตต่อไปนั่นเอง

 

ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา