ดาราสาวสุดแซ่บ ที่พูดตรง ตอบแรง

ดาราเมื่อถูกสัมภาษณ์ก็จะมีการตอบแบบหลายรูปแบบ ตอบแบบดารา  ตอบแบบนางงาม หรือบางคนตอบตรงจนทำให้นักข่าวหน้าหงาย เงิบกันเป็นแถบๆก็มี วันนี้ทางทีมงานบันเทิงจะพาไปดู 5 ซุปตาร์ตัวแม่พูดตรง ตอบตรง จนนักข่าวหงายเงิบไปต่อกันไม่ถูกเลยทีเดียว

ดาราเมื่อถูกสัมภาษณ์ก็จะมีการตอบแบบหลายรูปแบบ ตอบแบบดารา  ตอบแบบนางงาม หรือบางคนตอบตรงจนทำให้นักข่าวหน้าหงาย เงิบกันเป็นแถบๆก็มี วันนี้ทางทีมงานบันเทิงจะพาไปดู 5 ซุปตาร์ตัวแม่พูดตรง ตอบตรง จนนักข่าวหงายเงิบไปต่อกันไม่ถูกเลยทีเดียว

 

6. ติช่า กันติชา ชุมมะ

 

ติช่า


ติช่า กันติชา เจ้าของตำแหน่ง The Face Thailand Season 2   ที่ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นคนตรงๆชัดเจนตั้งแต่เริ่มเข้าประกวด จนตอนนี้ไม่ว่าจะเจอเรื่องราวอะไรเธอก็มักจะพูดตรงๆเคลียร์จบปิ๊งไม่มีกั๊ก ซึ่งถึงแม้จะมีหลายคนออกมาบอกว่าเธอตรงเกินมันเป็นตัวอย่างไม่ดี แต่สาวติช่าก็บอกว่าเธอขอเป็นดาราที่เรียลไม่ต้องสมบูรณ์แบบ เริ่ดเริ่ดเริ่ดระดับสิบค่าาา

 

ติช่า

5. ปันปัน สุทัตตา

 

ปันปัน


นางเอกวัยรุ่นสุดน่ารักอย่างปันปัน สุทัตตาก็ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าปันปันจะเจอดราม่า หรือข่าวร้ายแรงแค่ไหนเธอก็จะออกมายอมรับแบบตรงๆ ไม่มีกั๊กไม่ว่าจะเป็นเรื่องโพสต์ด่ารุ่นพี่เธอก็ออกมายอมรับ หรือการที่เธอไปทำศัลยกรรมจมูกเพิ่มเติมก็รับแมนๆไม่มีอ้อมค้อม ไม่ว่าเรื่องอะไรปันปันชัดเจนตลอด บอกเลยว่าปันปันคนจริงจ้า

 

ปันปัน


4. บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม


เรียกว่าเป็นสาวฮอตสุดสวยของวงการบันเทิงเลยค่ะสำหรับบุ๋ม ปนัดดา ที่ใครๆก็รู้กิตติศัพท์ของเธอดีกว่า คุณแม่บุ๋มชัดเจนทุกเรื่องราวและรักความยุติธรรมสุดๆ ไม่ว่าเรื่องดราม่าอะไรก็มักจะออกมาเคลียร์ให้จบ หรือความบาดหมางระหว่างเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเรื่องฟิตเนส บุ๋ม ปนัดดาก็งัดหลักฐานรวบรวมพร้อมสู้ บอกเลยแม่บุ๋มคนจริง
 

บุ๋ม

3. แตงโม นิดา

 

แตงโม


เป็นนางเอกสาวที่ได้ชื่อเรื่องความตรงมายาวนานเลยค่ะสำหรับแตงโม นิดา ที่ทำให้เธอมีปัญหากับสื่อหลายครั้งจนโดนนักข่าวแบนไปพักใหญ่ โดยเธอก็ได้ปรับปรุงตัวและวางตัวเหมาะสมขึ้น ปัจจุบันนี้ก็กลับมาฮอตเปรี้ยงแถมสวยขึ้นเป็นกองอีกด้วย

 

แตงโม


2. พลอย เฌอมาลย์

 

พลอย


เรียกว่าเป็นนางเอกที่ขึ้นชื่อเรื่องความตรงและชัดเจนที่สุดในวงการคนหนึ่งเลยค่ะสำหรับพลอย เฌอมาลย์ ที่ไม่ว่าเรื่องอะไรเธอก็จะเคลียร์แบบตรงๆ จนมีปัญหากระทบกับสื่อมวลชนนักข่าวหลายครั้ง จนถูกสื่อแบนไปพักใหญ่ แต่ปัจจุบันพลอยก็กลับมารับงาน สวยเริ่ดและปังมาก แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือตรงจัดชัดเจนนะจ้ะ

 

พลอย

 

1. แมท ภีรนีย์

 

แมท


หลังออกมาให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกถึงความสัมพันธ์กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยยอมรับว่าถูกใจแต่ยังไม่ใช่แฟนเป็นเพียงขั้นเปิดใจเพื่อศึกษากันและกันเท่านั้น การออกมาพูดเปิดใจของ แมท ด้วยลีลาการตอบคำถามของเธอที่ค่อนข้างจะเป็นคนตรงๆ และห้าวๆ ตามสไตล์ จึงทำให้เกิดวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา โดนชาวเน็ตถล่มอยู่พักใหญ่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เป้า ปรปักษ์ อดีตดาราบู๊รางวัลตุ๊กตาทอง ล่าสุด ป่วยหนัก โรครุมเร้า

พยานเล่า เจอดาราชายเข้าไปในหมู่บ้าน

ดาราดัง ขายของตลาดนัด มีอาชีพเสริมเป็นแม่ค้า

ดาราชาย รักเดียวใจเดียว ไม่มีคบซ้อน