ต๋อง วงทู ตกใจข่าวอดีตภรรยา

ต๋อง วงทู ตกใจข่าวอดีตภรรยา

จากกรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่านรามอินทรา 65 หลังจากสืบทราบว่ามีการนัดส่งยาเคตามีนจำนวน 5.2 กก. โดยพบอดีตนักร้องชื่อดัง "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง ภายในบ้านพร้อมของกลางยาเคตามีน และอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถจับกุม นายชลวิทย์ คีตะตระกูล สามีของปุ๊กกี้ และ MR.HUNG CHENG YI สัญชาติไต้หวันได้

 

ต๋อง วงทู ตกใจข่าวอดีตภรรยา

 

ทั้งนี้ ต๋อง วงทู อดีตสามีปุ๊กกี้ เปิดเผยหลังทราบข่าวว่า ลูกคนโตอายุ 20 ปี และอีกคนอายุ 17 ปี ทั้งคู่รู้เรื่องหมดแล้ว โดยลูกเป็นคนนำข่าวมาให้ตนดู ซึ่งในตอนแรกตกใจมากไม่คิดว่าเป็นความจริง และตอนนี้ทุกคนก็โอเคกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กังวลไม่อยากให้พาดพิงมาถึงลูก ๆ "ยืนยันไม่เคยกีดกันปุ๊กกี้หากจะมาหาลูก แต่ความจริงคือปุ๊กกี้ไม่เคยมาหาลูกเลย มีบางครั้งนัดมาเจอกันแต่สุดท้ายลูก ๆ ต้องเป็นฝ่ายไปหาเอง ซึ่งเหมือนคนไม่รู้จักกัน เพราะห่างกันมาก"

 

ต๋อง วงทู ตกใจข่าวอดีตภรรยา

 

ก่อนหน้านั้น ดร.สหภาพ วีระฆามินทร์ หรือ ต่อ วงทู เพื่อนสนิทของ ต๋อง วงทู เปิดเผยว่า เมื่อทราบข่าว ต๋องก็รู้สึกไม่ดีและตกใจมาก แม้ทั้งคู่จะเลิกรากันนานแต่ก็ยังเป็นห่วงและต๋องเป็นห่วงลูกมาก ลูกไม่อยากไปโรงเรียน ไม่อยากตอบคำถาม

 

ต๋อง วงทู ตกใจข่าวอดีตภรรยา

 

"ต๋องบอกว่าเป็นห่วงความรู้สึกของลูก แต่ก็เข้าใจว่าตนเองและอดีตภรรยาเป็นบุคคลที่เคยมีชื่อเสียงมาก่อน เวลาเกิดเรื่อง ก็ย่อมเป็นที่สนใจของคนในสังคม แต่ก็อยากให้ทุกคนเสพข่าวกันอย่างมีสติ ซึ่งต๋องยังบอกอีกว่าคนเราเดินทางชีวิตก็มีผิดพลาดกันได้"

 

ต๋อง วงทู ตกใจข่าวอดีตภรรยา