แพท ณปภา เปิดใจเรื่องความรักตอนนี้

กระแสคู่จิ้นกัน สำหรับ สาว แพท ณปภา กับ นักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ทำเอาหลายคนคอยลุ้นคอยเชียร์ให้ทั้งคู่ขยับสถานะจากพี่น้องเป็นแฟน

ถึงแม้จะยุติความสัมพันธ์สามีภรรยากันไปแล้ว สำหรับแพท ณปภา และ เบนซ์ เรซซิ่ง แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีมิตรภาพดีๆให้กันเสมอ  และยังทำหน้าที่คุณพ่อและคุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง อย่างต่อเนื่อง 
 

ก่อนหน้านี้ในวันเกิดของเบนซ์ เรซซิ่ง เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น เป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังวีดีโอคอลคุยกับสาวแพท และน้องเรซซิ่ง ซึ่งระหว่างพูดคุย แพทและน้องเรซซิ่ง ได้ทำมือมินิฮาร์ท รูปหัวใจ ให้กับเบนซ์ด้วย พร้อมทั้งเบนซ์ได้โพสต์ข้อความว่า "ของขวัญสำหรับทุกๆ วัน" อีกทั้งยังมีภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้า 3 คน พ่อแม่ลูก โดยเบนซ์ได้เขียนบรรยายว่า Happy Birth Day Racing’s & Happy Valentine Day 2019 จ้า ขอให้แม่ๆ และเรซๆ สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดสมปรารถนาในทุกๆ เรื่องนะครับ 

 

แพท ณปภา เปิดใจเรื่องความรักตอนนี้


โดยเมื่อ 4 เดือนก่อน แพท ณปภา ออกมาเปิดใจแบบชัดๆ กันไปเลยว่า สถานะตอนนี้กับเบนซ์ คือไม่ได้เป็นสามีภรรยาแล้วจริงๆ "มันชัดเจนแล้วคือ คุณเป็นพ่อ เราเป็นแม่ และเราไม่ใช้ชีวิตร่วมกัน และเราไม่ใช่สามีภรรยากันแล้ว แต่เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และจะทำหน้าที่พ่อแม่"

 


เวลาที่เราเจอกัน ก็ยังคุยกันปกติ ด้วยความที่พี่เบนซ์เป็นเพื่อนในกลุ่มด้วย พอมาคบกันแล้วไลฟ์สไตล์ ทุกคนคุยกันเป็นเพื่อน  เขาก็คงคิดว่าก็แยกกันแล้ว เขาจะไปมีอะไรก็เป็นส่วนของเขา เหมือนเรา ถ้าวันนี้พี่เบนซ์ไปมีใคร แพทก็มีแต่ร่วมยินดี กับคอยช่วยแสกนให้แค่นั้น 

 

แพท ณปภา เปิดใจเรื่องความรักตอนนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "แพท ณปภา" ตอบชัด หลังแฟนคลับลุ้นรีเทิร์นสถานะสามี-ภรรยา ทิ้งท้ายถึง "เบนซ์ เรซซิ่ง" จะช่วยสแกนแฟนใหม่ให้

ต่อมาก็มีกระแสคู่จิ้นกัน สำหรับ สาว แพท ณปภา กับ นักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์  ที่ทำเอาหลายคนคอยลุ้นคอยเชียร์ให้ทั้งคู่ขยับสถานะจากพี่น้องเป็นแฟน ล่าสุดแพท ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ สถานะกับหนุ่มโอ๊ต แค่พี่น้อง ส่วนอนาคตก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ตนก็ไม่ขอเปิดใจให้ใคร อยากโฟกัสที่งานและลูก

 

แพท ณปภา เปิดใจเรื่องความรักตอนนี้

 

 

แพท ณปภา เปิดใจเรื่องความรักตอนนี้

 

“คือมันอาจจะเป็นจังหวะด้วย เราทำงานกับเขาและบังเอิญรายการหมีพาซิ่ง ต่อซีซั่น 2 อีก คนก็เลยจิ้น และอีพีแรกเปิดมาดูดวงกับอาจารย์คฑา คืออาจารย์เขาก็ไม่ได้สรุปให้ โอกาส ณ ตอนนี้คือมันยังไม่ใช่ แต่โอกาสมันก็ไม่แน่ ซึ่งแพทกับพี่โอ๊ต ก็กำลังมองอยู่ว่าตอนนี้มันกำลังน่ารัก หมายถึงว่าเราดูแลกันแบบนี้โอเคแล้ว เขาก็รักลูกเรา แล้วก็เอ็นดูเราเหมือนน้องคนหนึ่ง แต่ในอนาคต แพทเองบอกไม่ได้ เขาเองก็บอกไม่ได้ วันหนึ่งผีอาจจะผลักก็ได้ ใครจะไปรู้ หรืออาจจะมีไลฟ์สไตล์ ที่พอวันหนึ่งทำงานด้วยกัน แล้วคิดว่ามันน่าจะเป็นเพื่อนกันยากกว่า ที่จะมาลงความสัมพันธ์ดีกว่า”

 


ส่วนตัวเราเปิดใจให้หนุ่ม ๆ เข้ามาไหม ?
         
แพท ณปภา : ยังค่ะ คืออันนี้อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งด้วย แต่ตอนนี้อยากโฟกัสที่งาน และตอนนี้ลูกก็ตัวติดกับเรา เราก็ไม่มีเวลาและยังไม่เปิดใจ อีกอย่างหนึ่ง ความสัมพันธ์เรากับพี่เบนซ์ คือมันยังไม่ชัดเจน ด้วยความที่เราสองคนไม่ได้มานั่งคุยกัน เราให้เวลาเป็นเครื่องวัดทุกอย่างว่า มันนานพอหรือยัง แพทก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เราถึงคุยกันแต่เฉพาะเรื่องลูก ซึ่งมันก็อาจจะชัดเจนในระดับหนึ่งแล้วแหละ แต่แพทคิดว่าอีกสักพักมันน่าจะชัดเจนดีกว่า

 

 

แพท ณปภา เปิดใจเรื่องความรักตอนนี้

 

คือเราก็เจอพี่เบนซ์น้อยลง ?
          
แพท ณปภา : น้อยลงกว่าเดิมมาก ด้วยงานของเรา

 


เรากลัวไหมว่าน้องจะห่างคุณพ่อ ?

แพท ณปภา : คือจริง ๆ ใจของแพทไม่อยากให้ห่าง แต่ตัวเราเองนี่แหละที่ไม่ได้ว่างไปส่ง บางทีงานของเราง่าย ๆ ก็อยากให้ลูกมาด้วย พอเราว่างก็อยากจะพาลูกไปทำนู่นทำนี่ แต่เราก็ไม่ได้ปิดกั้นไม่ให้มานะ คือเราอยากให้เขามา

 


เรายังช่วยค่าเลี้ยงดูเราเหมือนเดิมไหม ?

แพท ณปภา : เขาทำหน้าที่พ่อได้ดีเหมือนเดิม

 

 

แพท ณปภา เปิดใจเรื่องความรักตอนนี้

 

 

ขอบคุณ : kapook.com

ขอบคุณ IG : pat_napapa , benzracing