แจง โพสต์แผ่เมตตา

โพสต์เดือด! "แจง" ภรรยาคนสวย "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์แผ่เมตตาให้เกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนคอมเมนต์ด้วยคำหยาบคาย

พูดได้เลยว่า กำลังดราม่าหนักจริงๆ สำหรับครอบครัวตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น หลัง แจง ภรรยาสาว สุดทน เจอความรุนแรงขนาดนี้ ผ่านโลกโซเชียล โดยแจง ถึงกับโพสต์ลงไอจี ถ้อยคำคอมเมนต์สุดแรงและหยาบคาย จนผู้เป็นภรรยาอย่าง แจง ปุณณาสา เก็บความอึดอัดไม่ไหว ตอกกลับนิ่มๆแต่เชือดหัวใจ

แจง โพสต์แผ่เมตตา

กลายเป็นเป็นเด็นดราม่าสำหรับครอบครัวตลกของ แจ๊สชวนชื่น เมื่อภรรยาคนสวยอย่าง แจง ปุณณาสา โดนพิษโซเชียลเข้าให้เต็มๆ

แจง โพสต์แผ่เมตตา

โดยคอมเมนต์ด้วยคำหยาบคายผ่านไอจีส่วนตัวของสาวแจงเอง‘ดัดจริต วัวลืมตีน มึ_ใช้เงินแบบนี้ คิดว่าผัวมึ_จะดังได้อีกเท่าไหร่ พอไม่มีจะแด_ สุดท้ายตอนตายก็มาขอบริจาคเงินทำศพ น่าสมเพศจริงๆพวกตลกคางคกขึ้นไอติมอย่างพวกมึ_’ เจอคำรุนแรงแบบนี้ไปทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการต่างพากันคอมเม้นท์ให้กำลังพร้อมประนามการกระทำดังกล่าวกันเพียบ!

แจง โพสต์แผ่เมตตา

ซึ่งคราวนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบโต้ด้วยคำที่นิ่มๆแต่เชือดใจ ด้วยข้อความที่ว่า "สัพเพ สัตตา อะเวรา โหนตุ อัพพะยาปัชฌา โหนตุ อะนีฆา โหนตุ สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ สัตว์ทั้งหลายทั้งปวง ที่เป็นเพื่อนทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ด้วยกันทั้งสิ้น

แจง โพสต์แผ่เมตตา

(ภาพล่าสุด)

จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีเวรแก่กันและกันเลย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีความทุกข์กายทุกข์ใจเลย จงมีความสุขกาย สุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเทอญ"

แจง โพสต์แผ่เมตตา

(คู่นี้น่ารักมากๆ)

แจง โพสต์แผ่เมตตา

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตและแแฟนคลับก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจสาวแจงกันล้มหลาม อย่าไปสนใจเลยค่ะคนพวกนี้ก็แค่อิจฉาคนอื่นไปวันๆ

แจง โพสต์แผ่เมตตา

 

ขอบคุณ jangjit

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจถึงอาชีพตลกคาเฟ่ ภูมิใจที่สุดแล้ว

ชายชุดกากี อ้าง เก๋งแจ๊สมาทุบรถตัวเองก่อน จนเกิดอารมณ์

พลเมืองดีเล่าช่วย 3 ชีวิตในเก๋งแจ๊ส

แจ๊ส ชวนชื่น โดยจับใส่เฝือก เส้นยึด ขยับคอไม่ได้ หมอต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด(คลิป)