ผู้จัดการส่วนตัวอัพเดทอาการแก้มบุ๋ม

เป็นข่าวที่แฟนๆต่างตกใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อแก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย นางร้ายหน้าหวาน ต้องเข้าโรงพยาบาลกระทัน เนื่องจากถุงซีสต์แตก มีเลือดออกในช่องท้อง โดยผู้จัดการส่วนตัวได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความผ่านไอจีของดาราสาว เพื่อไม่ให้แฟนคลับเป็นห่วง ตอนนี้ผ่าตัดเป็นที่เรียบรอยแล้ว ยังต้องให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไปก่อน

เป็นข่าวที่แฟนๆต่างตกใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อแก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย นางร้ายหน้าหวาน ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหันเนื่องจากถุงซีสต์แตก มีเลือดออกในช่องท้อง โดยผู้จัดการส่วนตัวได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความผ่านไอจีของดาราสาว เพื่อไม่ให้แฟนคลับเป็นห่วง ตอนนี้ผ่าตัดเป็นที่เรียบรอยแล้ว ยังต้องให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไปก่อน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องแก้มบุ๋ม ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

 

ผู้จัดการส่วนตัวอัพเดทอาการแก้มบุ๋ม

 

 

โดยผู้จัดการส่วนตัว ได้มาโพสต์เรื่องราวการเข้าโรงพยาบาลแบบด่วนๆของแก้มบุ๋ม ระข้อความระบุว่า "ตอนนี้ ชีแก้มบุ๋ม ป่วย เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน เนื่องจาก ถุงซีสแตกเลือดออกในช่องท้องเยอะมากแต่ได้รับการผ่าตัดนำเลือดออกเป็นที่เรียบร้อย สถานการณ์ตอนนี้ปลอดภัยดี แต่อาจจะต้องอยู่ในความดูแลใกล้ชิดของหมอ และห้ามเคลื่อนย้ายตัวเองอย่างน้อย 4 วัน นางเลยฝากแจ้งว่าอาจจะไม่ได้ตอบข้อความทุกช่องทางถ้าอาการดีขึ้น จะรีบทยอยตอบค่ะ ไอคิว"

 

ผู้จัดการส่วนตัวอัพเดทอาการแก้มบุ๋ม

 

ผู้จัดการส่วนตัวอัพเดทอาการแก้มบุ๋ม

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำแฟนๆต่างเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความเป็นห่วงและขอให้หายไวๆกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่า Get well soon ka หายไวๆนะคะ หายไวๆนะพี่ หายไวๆนะคะ หายไวๆนะคะ พี่แก้มบุ๋ม หายไวๆนะคะพี่แก้มบุ๋ม หายไวๆนะคะ หายเร็วๆนะค่ะ ยังไงก็ขอให้สาวแก้มบุ๋มหายไวๆ และกลับมาสดใสร่าเริงเหมือนเดิมแฟนๆรออยู่น๊า

 

ผู้จัดการส่วนตัวอัพเดทอาการแก้มบุ๋ม


ขอบคุณภาพ kambum