พัตเตอร์ น้องชาย แพนเค้ก ภรรยาคลอดลูกสาวคนที่ 2 แล้ว

เผลอแป๊บเดียว น้องอัญชัญ ลูกสาวของ พัตเตอร์ เตชธร และหลานของคุณป้าคนสวย แพนเค้ก เขมนิจ โตเป็นสาวน้อยวัยกำลังแสบกำลังซนและกำลังจะเลื่อนขั้นเป็นพี่สาว เมื่อ พัดชา กฤตพร พยาบาลสาวภรรยาของ พัตเตอร์ โพสต์ภาพโชว์ที่ตรวจครรภ์ผ่านไอจีส่วนตัว ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า "กลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ววววว ลุ้นว่าจะแพ้ท้องหนักแบบอัญชัญมั้ย #ญหรือช @putteros @babyanchan_" เรียกว่า หนุ่มพัตเตอร์ น้องชายแซงหน้า พี่แพน ไปไกลหลายสเต็ปเลยทีเดียว

เผลอแป๊บเดียว น้องอัญชัญ ลูกสาวของ พัตเตอร์ เตชธร และหลานของคุณป้าคนสวย แพนเค้ก เขมนิจ โตเป็นสาวน้อยวัยกำลังแสบกำลังซนและกำลังจะเลื่อนขั้นเป็นพี่สาว เมื่อพัดชา กฤตพร ภรรยาของ พัตเตอร์ โพสต์ภาพโชว์ที่ตรวจครรภ์ผ่านไอจีส่วนตัว ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า "กลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ววววว ลุ้นว่าจะแพ้ท้องหนักแบบอัญชัญมั้ย #ญหรือช @putteros @babyanchan_" เรียกว่า หนุ่มพัตเตอร์ น้องชายแซงหน้า พี่แพน ไปไกลหลายสเต็ปเลยทีเดียว 

 

พัตเตอร์ น้องชาย แพนเค้ก ภรรยาคลอดลูกสาวคนที่ 2 แล้ว

 

โดย คุณพ่อพัตเตอร์ ก็ได้ออกมาเฉลยเพศของลูกคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านอิสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งโพสต์ภาพอัลตราซาวนด์ลูกน้อยลงไอจี พร้อมแคปชั่น "#ทาสลูกสาวคนสองตัวพ่อ ไว้หนวดทันมั้ย ลูกสาวสองคน" 

 

พัตเตอร์ น้องชาย แพนเค้ก ภรรยาคลอดลูกสาวคนที่ 2 แล้ว

 

ล่าสุด หนุ่มพัตเตอร์ ได้โพสต์ไอจีส่วนตัวว่าภรรยาได้คอลดลูกสาวคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า "สมาชิกใหม่ของบ้าน #นน3410 หน้าเหมือนใครน้า !!!?"

 

พัตเตอร์ น้องชาย แพนเค้ก ภรรยาคลอดลูกสาวคนที่ 2 แล้ว

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้แฟนๆและชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า Congrats bromigoยินดีด้วยนะครับ ยินดีด้วยค่ะครอบครัวจามิกรณ์ คุณแม่สวยมาก  ยินดีต้อนรับสมาชิกมั้ยนะจ๊ะ  ยินดีด้วยจ้า ยินดีด้วยครับ..น้องรัก.. มีสมาชิกใหม่ เข้าบ้านทรายทองอีก 1 คน..ยินดีด้วยนะพัดชา @patchapatchaa ยินดีด้วย กำลังตามไปปพ่อ ว้าวยินดีด้วยนะค่ะ


บ้างก็บอกว่า  ยินดีด้วยค่ะ ยินดีด้วยนะคะ ยินดีด้วยน๊า ยินดีด้วยค้า ยินดีด้วยน่ะขวัญใจของบ้านคนใหม่ ยินดีด้วยครับน้องพัตเตอร์ ดีใจด้วยคับพัตเตอร์คุณพ่อลูก2 ยินดีด้วยค่ะ ชาย หรือ หญิงค่ะ ตัวใหญ่มาก ดีใจด้วยนะน้องรัก ดีใจด้วยนะคะ

 

พัตเตอร์ น้องชาย แพนเค้ก ภรรยาคลอดลูกสาวคนที่ 2 แล้ว

 

ขอบคุณ putteros