ซุปตาร์ อดีตก่อนจะดัง เคยเป็นตัวประกอบมาก่อน

ใครจะไปรู้ว่ามีดาราหลายคน เคยผ่านประสบการณ์ชีวิตมากมายนับไม่ถ้วน กว่าจะได้ก้าวสู่วงการบันเทิง ปัจจุบันดังระเบิดระเบ้อ กลายเป็นที่รู้จักของคนในประเทศ วันนี้ทางทีมงานจะพาไปชม "ดาราทั้ง 7 คน"นี้ที่กว่าจะดังเป็นพลุแตก เมื่ออดีตเป็นเพียงตัวประกอบฉาก ที่ไม่มีใครรู้จัก บางคนค่าตัวหลักร้อยก็มี จะมีใครบ้างไปชมกัน!

ใครจะไปรู้ว่ามีดาราหลายคน เคยผ่านประสบการณ์ชีวิตมากมายนับไม่ถ้วน กว่าจะได้ก้าวสู่วงการบันเทิง  ปัจจุบันดังระเบิดระเบ้อ กลายเป็นที่รู้จักของคนในประเทศ วันนี้ทางทีมงานจะพาไปชม "ดาราทั้ง 7 คน"นี้ที่กว่าจะดังเป็นพลุแตก เมื่ออดีตเป็นเพียงตัวประกอบฉาก ที่ไม่มีใครรู้จัก บางคนค่าตัวหลักร้อยก็มี จะมีใครบ้างไปชมกัน!

 

7. บอม ธนิน มนูญศิลป์

 

บอม


   ก่อนจะดังเปรี้ยงจากบท "คุณชายรัชชานนท์" ในละครซี่รีย์ "บุรุษจุฑาเทพ" ทำให้หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตา "หนุ่มบอม ธนิน"มาบ้าง เพราะเจ้าตัวโผล่ไปเล่นรับเชิญ เป็นหมอรูปหล่อในละครเรื่อง "หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ" และรับบทตำรวจในละคร "ลิขิตเสน่หา" ที่แต่ละเรื่อง"หนุ่มบอม ธนิน" โผล่เข้าฉากเล่นละครแค่ 2 ตอนเท่านั้น แต่ปัจจุบันเขากลายเป็นพระเอกชื่องดังของช่อง 3ไปแล้ว
 

บอม

6. หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

 

หนุนา


  ถือเป็นหนึ่งในนางเอกร้อยล้านของวงการบันเทิงไทย ที่นอกจากจะมีฝีมือทางการแสดงแล้วเรื่องร้องเพลงก็ไม่เป็นรองใคร สำหรับ "หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ"เรียกว่าสวยเพอร์เฟคสุดๆ แต่จำได้ไหมว่า สมัยยังเป็นวัยละอ่อน "สาวหนูนา"เคยเป็นนักแสดงประกอบมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ ละคร "แก้วตาหวานใจ" เวอร์ชั่น 2546 ซึ่งแสดงเป็นสาวข้างบ้านของพระเอกนั่นเอง

 

หนูนา

 

5. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

 

คิม


    มาถึงอีกหนึ่งสาวที่ผ่านงานตัวประกอบ ซึ่งก่อนสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" จะเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งของช่อง 3 โดย "สาวคิมเบอร์ลี่"ปรากฎตัวในละครเรื่อง "หยกลายเมฆ" รับบทเป็นนางแบบแสดงโชว์เครื่องเพชร ไม่มีบทพูด ไม่มีความสำคัญซักเท่าไหร่ แค่มาเดินสวยๆ ผ่านกล้องไปมาอย่างเดียวแค่ 5 วินาทีเท่านั้น

 

คิม

 

4. เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี 

 

เต๋อ


    ถึงจะไม่หล่อลากดิน แต่เสน่ห์และความสามารถล้นเหลือ "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ทั้งแสดง เขียนบท กำกับ โดย "หนุ่มเต๋อ" ก็ทำได้ดีเยี่ยม แต่กว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ เจ้าตัวก็ผ่านงานแสดงเป็นตัวประกอบมาแล้วหลายเรื่อง เช่น เป็นคนส่งพิซซ่าในหนังสายลับจับบ้านเล็ก เป็นแฟนเพื่อนนางเอกในรถไฟฟ้ามาหานะเธอ แถมฉากนี้ยังโดนตัดอีกต่างหาก
 

เต๋อ

3. พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน

 

พุฒ


     มาถึงพระเอกหน้าไม่ใหม่แต่มาแรงอย่าง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่เริ่มงานในวงการด้วยการเป็นดีเจ แต่ปัจจุบันคือพระเอกที่ฮอตสุดๆ มีละครให้ดูต่อกันยาวไปทั้งปี หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า หนุ่มพุฒ เคยโผล่ไปรับเชิญนิดหน่อย ในละครเรื่องแววมยุรา ทางช่อง 3 จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

 

พุฒ

 

2. โป๊บ ธนวรรธณ์ วรรธนะภูติ

 

โป๊บ


    เป็นอีกหนึ่งพระเอกมากฝีมือที่ไม่ได้เริ่มต้นงานในวงการด้วยบทพระเอก แต่เป็นบทเป็นทหารตัวเล็กๆสำหรับหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธณ์" ที่ได้มีโอกาสได้เล่นเป็นตัวประกอบของภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง โดยรับบทเป็นทหารนายหนึ่งในภาพยนต์อิงประวัติศาสตร์ของท่านมุ้ย ตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 3 และนั่นเป็นจุดที่ทำให้ "หนุ่มโป๊ป" ได้เป็นพระเอกในภาพยนตร์จากเรื่อง October Sonata คู่กับ "ก้อย รัชวิน"

 

โป๊บ

 

และผลงานเข้าตากรรมการ จนได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 และแจ้งเกิดกับบท "นัท" ในละคร "ดอกส้มสีทอง" ที่แม้จะเป็นบทเล็กๆแต่ก็ขโมยซีนจนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากนั้นเขาก็ได้รับบทพระรองในละครหลายๆเรื่อง จนกระทั่งได้ขยับมาเป็นพระเอกก่อนจะมาแจ้งเกิดเป็นพระเอกแบบเต็มตัว ในซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน "คุณชายปวรรุจ" ในบท "คุณชายปวรรุจ" ประกบนางเอกหน้าใหม่ "มิว นิษฐา" ก่อกำเนิดเป็นคู่จิ้น "โป๊ป มิว"

 

โป๊บ

 

1. ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี 

 

ติ๊ก


     รู้หรือไม่ว่าพระเอกตลอดกาลอย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" เคยเป็นตัวประกอบโนเนมมาเมื่อหลายปีก่อน ในฉากเดินแบบของละคร "รอยทางแห่งความฝัน" ตั้งแต่สมัย "เปิ้ล จารุณี"เป็นนางเอก ใครจะคิดว่าเอ็กซ์ตร้ามาดกวนในวันนั้น จะมาเป็นขวัญใจสาวๆ ค่อนประเทศในวันนี้ได้
 

ติ๊ก