เอ พศิน โพสต์ภาพชวนขนลุก

เอ พศิน โพสต์ภาพชวนขนลุก

ทำเอาแฟนคลับที่ได้อ่านถึงกับขนหัวลุก เมื่อ เอ พศิน หรือ พศิน เรืองวุฒิ นักแสดง ได้โพสต์ภาพเงาปริศนาซึ่งมีลักษณะคล้ายใบหน้าคน สะท้อนบนผิวน้ำในบ่อน้ำตกพญานาคที่บ้าน บนอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ "apassin" พร้อมระบุข้อความบรรยายเอาไว้ว่า...#ถ่ายติดใบหน้าใคร..? ในบ่อน้ำตก #พญานาค สาย ๆ วันที่ 21 ภรรยาผมไหว้ #พญานาคก่อนรายการฯจะมาถ่ายที่บ้านตอน 10:30 บริเวณน้ำตกหน้าบ้าน

 

เอ พศิน โพสต์ภาพชวนขนลุก

 

เห็นคางคกกำลังฟีดเจอริ่งกัน เลยถ่ายภาพไว้ พอถ่ายได้ 1 ภาพ คางคกก็หนีไปอยู่ใกล้รูปปั้นพญานาค #ปรากฏว่าภาพที่หนึ่ง ถ่ายติด...........“ใบหน้า” .........ซึ่งไม่ปรากฏว่าเป็นใบหน้าผู้ใด...? (ตอนนั้นอยู่กัน 2 คนครับ) และผมยืนอยู่ห่างบ่อพญานาคมากพอสมควร วันนี้เลยลองทำแผนฯ เพื่อหาข้อสรุป ด้วยการถ่ายภาพสะท้อนในเวลาใกล้เคียงกันกับวันที่ 21 พบว่าเงาสะท้อนปรากฏเป็นซิลลูเอท ไม่คมชัดเหมือนภาพที่ถ่ายติดใบหน้าท่านผู้หนึ่ง ในวันศุกร์ที่ผ่านมา พอลองใช้การปรับแสงสีก็เห็นใบหน้าชัดเจน #โปรดพิจารณา&ขนลุกเบา ๆ

 

เอ พศิน โพสต์ภาพชวนขนลุก

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ตและแฟนคลับ

 

เอ พศิน โพสต์ภาพชวนขนลุก

 

เอ พศิน โพสต์ภาพชวนขนลุก

 

ก่อนหน้านั้น เอ พศิน ก็เคยเล่าเรื่องราวของลูกชายน้องเลโก้เจอเรื่องลี้ลับว่า "#ขนหัวลุกเบา ๆ เรื่องมีอยู่ว่า.... ครอบครัวผมมักจะมีประสบการณ์ลี้ลับอยู่บ่อยครั้ง และ ช่วงนี้เลโก้จะมีสัมผัสแปลก ๆ บ่อยครั้ง เวลาเขาดื้อ มักจะบอกว่าไม่อยากขึ้นบ้านชั้น 2 เพราะ #พี่จะดุแล้วก็ทำหน้าดุให้ดู วันนี้พาเลโก้ออกมาเดินเล่นที่สวน เผลอแปปเดียววิ่งไปกระโดดลงสระว่ายน้ำ โดดขึ้นโดดลงไม่ยอมเลิก ทั้ง ๆ ที่ว่ายน้ำยังไม่เป็น เล่นจนพระอาทิตย์ตกก็ไม่มีทีท่าว่าจะเลิก...!!!

 

เอ พศิน โพสต์ภาพชวนขนลุก


#แต่อยู่ดี ๆ ก็หยุดซนในที่สุด เพราะ...บอกว่าเห็นพี่ อยู่ที่สระว่ายน้ำ จะกลับบ้านอย่างเดียวเลยครับ... #ไม่ว่าพี่ท่านนี้มีจริงหรืออยู่ในจินตนาการ ก็ขอขอบคุณที่ช่วยตักเตือน ระงับความซนได้ระยะหนึ่ง อย่างน้อยวันนี้ก็โดดน้ำจนปากซีดแล้วครับ... #คุณพระคุ้มครอง เป็นเด็กดีนะลูก

 

ขอบคุณ : apassin