ซงจุงกิ ฟ้องหย่า ซองเฮเคียว สายฟ้าแลบ

เรียกว่าเป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลี หลังมีข่าวลือมานานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักซงซง อย่างซงจุงกิ และ ซงเฮเคียว ว่าไม่หวานเหมือนเดิม แถมไม่สวมแหวนแต่งงานเวลาไปไหนมาไหน

เรียกว่าเป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลี หลังมีข่าวลือมานานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักซงซง อย่างซงจุงกิ และ ซงเฮเคียว ว่าไม่หวานเหมือนเดิม แถมไม่สวมแหวนแต่งงานเวลาไปไหนมาไหน วันนี้ก็มีข่าวสุดสะเทือนใจสำหรับแฟนๆ ของทั้งคู่ว่าได้แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว


 

ซงจุงกิ ฟ้องหย่า ซองเฮเคียว สายฟ้าแลบ

 

ทั้งนี้ทางทนายของซงจุงกิ อย่างพัคแจฮยอน ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่าทางบริษัทของตนได้รับการร้องหย่าของซงจุงจิ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยคำแถลงของหนุ่มซงจุงกิ ที่อธิบายเหตุผลในการหย่ากับภรรยาซงเฮเคียว ในครั้งนี้ว่าจบด้วยดี
 

ซงจุงกิ ฟ้องหย่า ซองเฮเคียว สายฟ้าแลบ

 

ซงจุงกิ ฟ้องหย่า ซองเฮเคียว สายฟ้าแลบ

 

โดย ซงจุงกิ กล่าวว่า “สวัสดีครับ ผมซงจุงกิ ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอโทษที่ต้องออกมาบอกข่าวร้ายนี้กับแฟนๆ ที่ให้ความรักและดูแลผมมาตลอด ผมกำลังเริ่มต้นกระบวนการหย่า กับซงเฮเคียว ผมหวังว่าการหย่าของเราจะจบด้วยมิตรภาพ ผมเลยอยากขอให้ทุกคนเข้าใจความจริงนี้ ที่อาจจะยากต่อการอธิบายถึงรายละเอียดในเรื่องส่วนตัวของเรา และผมจะชดใช้ความเจ็บปวดนี้ ทำหน้าที่นักแสดงที่ดีตอบแทนทุกคน ด้วยการทำผลงานที่ดีเยี่ยมในอนาคตครับ”
 

ซงจุงกิ ฟ้องหย่า ซองเฮเคียว สายฟ้าแลบ

 

ขอบคุณ n.news.naver

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เท่ห์ไหมละโยม!!! โซเชียลสวดยับ!! "หลวงพี่" ห่มผ้าเหลือง แอคท่าถ่ายรูป นึกว่า..ดาราเกาหลีมาเอง ?!!

**ดาราเกาหลียังต้องชิดซ้าย !!! วันเฉลิมของแม่ลำยอง "น้องยอร์ช ยงศิลป์" แตกเนื้อหนุ่ม - หล่อละมุน จนสาวๆ กรี๊ดกันคอแตก

**ลงประกวดสักเวทีไหม!!! เปิดภาพปัจจุบัน "เพ้นท์ ปารณัท" อดีตหวานใจ "โดม ปกรณ์ ลัม" เปลี่ยนไปจนนึกว่าดาราเกาหลี สวย เป๊ะ เตะตาจริงๆ (ภาพ)

ขยี้ตารัวๆ !! "พัค โบกอม" ดาราเกาหลีใต้ชื่อดังมาเมืองไทยล่าสุด แต่ชาวเน็ตกลับไปโฟกัสผิดจุด เขินหน้าแดงเป็นแถบๆ ทำเอาใจสั่นระทวย !!! (ชมภาพ)