แก้มบุ๋ม พูดครั้งแรก หลังผ่าตัดถุงซีสต์แตก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่สวยและรวยมากสำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา หรือ ปรียาดา สิทธาไชย ซึ่ง สาวแก้มบุ๋ม นั้นเป็นลูกสาวคนโตของคุณ ไชยกร สิทธาไชย ซึ่งเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในอดีต เเละต้องเป็นที่ช็อคในโลกโซเชียล เมื่อทางไอจี เมื่อจู่ๆ สาวแก้มบุ๋ม นั้นได้ประกาศว่าต้องเข้าผ่าตัดเพราะถุงซีสต์แตกด่วน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่สวยและรวยมากสำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดารือ ปรียาดา สิทธาไชย ซึ่ง สาวแก้มบุ๋ม นั้นเป็นลูกสาวคนโตของคุณ ไชยกร สิทธาไชย ซึ่งเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในอดีต เเละต้องเป็นที่ช็อคในโลกโซเชียล เมื่อทางไอจี เมื่อจู่ๆ สาวแก้มบุ๋ม นั้นได้ประกาศว่าต้องเข้าผ่าตัดเพราะถุงซีสต์แตกด่วน

 

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

 

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

เเละเมื่อไม่นานมานี้ ทางไอจี สาวแก้มบุ๋ม ได้โพสต์ว่า  

ตอนนี้ ชีแก้มบุ๋ม ป่วย เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน  เนื่องจาก ถุงซีสแตกเลือดออกในช่องท้องเยอะมาก
แต่ได้รับการผ่าตัดนำเลือดออกเป็นที่เรียบร้อย  สถานการณ์ตอนนี้ปลอดภัยดี
แต่อาจจะต้องอยู่ในความดูแลใกล้ชิดของหมอ
และห้ามเคลื่อนย้ายตัวเองอย่างน้อย 4 วัน  นางเลยฝากแจ้งว่า
อาจจะไม่ได้ตอบข้อความทุกช่องทาง ถ้าอาการดีขึ้น จะรีบทยอยตอบค่ะ  ไอคิว

 

แก้มบุ๋ม พูดครั้งแรก หลังผ่าตัดถุงซีสต์แตก

 

งานนี้ คุณพ่อไชยกรณ์ สิทธาไชย นั้นได้ออกมาเปิดเผยอาการล่าสุดของเธอแล้วว่า ตอนนี้ความดันเริ่มขยับขึ้นบ้างแล้ว ก็จะได้ลดตัวยาบ้างบางตัว เพราะน้องนอนนิ่งมาตั้งแต่วันศุกร์จนวันนี้ยังต้องอยู่ไอซียู เพราะว่าก่อนหน้านี้มีความดันต่ำ จึงต้องรอดูให้ชัวร์ก่อนที่จะย้ายขึ้นไปนอนห้องพิเศษได้ 

 

แก้มบุ๋ม พูดครั้งแรก หลังผ่าตัดถุงซีสต์แตก

 

เเละต่อมา สาวแก้มบุ๋ม นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตราเเกรม ขณะชูสองนิ้ว พร้อมกับระบุข้อความว่า ได้ย้ายห้องแล้วขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ#มือบวมมาก

 

แก้มบุ๋ม พูดครั้งแรก หลังผ่าตัดถุงซีสต์แตก

เเละล่าสุด สาวแก้มบุ๋ม นั้นก็ได้โพสต์ภาพตนเองลงไอจี ที่เป็นข่าวดีเมื่อ สาวแก้มบุ๋ม นั้นได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าได้ออกจากโรงพยาบาล กลับมาพัฟื้นที่บ้านเเล้ว โดย สาวแก้มบุ๋ม นั้นได้โพสต์ข้อความว่า ขอกลับมาพักที่บ้านต่อ...ถอดน้ำเกลือไม่ต้องฉีดยาก็ขอกลับเลย...ป่วยรอบนี้ขอบคุณไม่หมดไม่สิ้นเลย...ทั้งกำลังใจทุกๆทางทุกคนที่มาเยี่ยมเม้นต่างๆ ยังไม่รวมคุณหมอพี่ๆน้องๆพยาบาลและทางรพ.เกษมราษฎร์รามคำแหงอีก ไปอยู่เกือบอาทิตย์ดูเป็นตัววุ่นวายมาก...ขอบคุณที่ให้ชีวิตหนูอีกครั้ง...

 

แก้มบุ๋ม พูดครั้งแรก หลังผ่าตัดถุงซีสต์แตก

 

แก้มบุ๋ม พูดครั้งแรก หลังผ่าตัดถุงซีสต์แตก

 

อีกทั้ง สาวแก้มบุ๋ม นั้นยังได้บอกกับผู้สื่อข่าวของเราว่า ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงขึ้นแล้ว เดินได้ปกติ แต่ยังมีเจ็บแผลผ่าตัดอยู่บ้าง ยอมรับว่าเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นอุทาหรณ์ เพราะปกติแข็งแรงมาก ไม่ค่อยหาหมอ ปวดท้องก็ไม่ยอมกินยา ทั้งที่จริง ๆ หากเป็นอะไรควรไปหาหมอทันที โดยหลังจากนี้หากเป็นอะไรก็จะรีบไปหาหมอ

 

แก้มบุ๋ม พูดครั้งแรก หลังผ่าตัดถุงซีสต์แตก

 

นอกจากนี้ แก้มบุ๋ม ยังเปิดใจว่า ถ้าไม่เจอกับตัวมันไม่รู้จริง ๆ คิดว่าตัวเองแข็งแรง แต่ร่างกายมันสามารถเกิดอะไรขึ้นมาโดยที่ไม่รู้เลย อย่าประมาท ตนเองถ้ามาช้าไปครึ่งชั่วโมงก็อาจจะไม่อยู่แล้ว หากทุกอย่างช้ากว่านี้คงเหลือแต่ชื่อ พร้อมฝากถึงสาว ๆ หากปวดท้องหรือมีอะไรผิดปกติให้รีบไปตรวจสุขภาพ อย่าละเลย โดยครั้งนี้เหมือนเป็นการเฉียดตายครั้งแรกในชีวิตของตน