จ๊ะ อาร์สยาม สลัดลุคเซ็กซี่ สวมชุดไทย

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่คนทั้งประเทศต่างหลงรักเป็นอย่างมาก สำหรับ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย เพราะตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาในวงการบันเทิง สาวแซ่บคนนี้ก็มีตารางานจ่อคิวรอยาวเป็นห่างว่าว จนแทบจะไม่มีช่วงว่างให้ได้พักหายใจ และด้วยความพยายาม บวกกับความตั้งใจในทุกๆ ผลงานที่ทำ จึงทำให้วันนี้ จ๊ะ อาร์สยาม กลายเป็นหนึ่งในลูกทุ่งสาวแห่งยุค ที่แฟนๆ หลายคนต่างก็ยกให้เป็นไอดอล

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่คนทั้งประเทศต่างหลงรักเป็นอย่างมาก สำหรับ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย เพราะตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาในวงการบันเทิง สาวแซ่บคนนี้ก็มีตารางานจ่อคิวรอยาวเป็นหางว่าว จนแทบจะไม่มีช่วงว่างให้ได้พักหายใจ และด้วยความพยายาม บวกกับความตั้งใจในทุกๆ ผลงานที่ทำ จึงทำให้วันนี้ จ๊ะ อาร์สยาม กลายเป็นหนึ่งในลูกทุ่งสาวแห่งยุค ที่แฟนๆ หลายคนต่างก็ยกให้เป็นไอดอล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง จ๊ะ อาร์สยาม กับรูปตอนอายุ19 ที่ไม่สามารถแก้ไขอดีตได้

จ๊ะ

 

เเลก่อนหน้านี้ ก็เป็นเรื่องราวที่ถูกโพสต์กันบนโลกโซเชียล เมื่อ สาวจ๊ะ นั้นได้โพสต์รูปภาพตนเองพร้อมระบุข้อความตัดพ้อ ลงบนอินสตราเเกรม ว่า ถึงเราจะเป็นแค่นักร้องลูกทุ่ง เราก็คน จ้างเราไปร้องเพลง ก็คือร้องเพลง ไม่ใช่ให้ทำอะไรก็ได้ เงินอ่ะสำคัญ แต่การให้เกียรติกันสำคัญกว่า

 

จ๊ะ อาร์สยาม สลัดลุคเซ็กซี่ สวมชุดไทย

 

จ๊ะ อาร์สยาม สลัดลุคเซ็กซี่ สวมชุดไทย

 

เเละล่าสุด ก็เป็นที่ฮือฮา เมื่อ สาวจ๊ะ นั้นได้โพสต์รูปภาพตนเอง ลงบนอินสตราเเกรมส่วนตัว ขณะที่ตนเองนั้นได้สลัดลุคสาวเซ็กซี่ สวมชุดไทยขอบอกว่างานนี้ สาวจ๊ะ นั้นเลอค่ามาก

 

จ๊ะ อาร์สยาม สลัดลุคเซ็กซี่ สวมชุดไทย

 

อีกทั้ง สาวจ๊ะ นั้นยังได้ระบุข้อความว่าลงไอจีว่า ตื่นมาก็สวยแบบนี้เลยจ้า เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต

 

จ๊ะ อาร์สยาม สลัดลุคเซ็กซี่ สวมชุดไทย

 

ขอบคุณ jaja_nongpanee