หญิง รฐา พูดครั้งแรก ยอมรับไม่อยากมีลูก

 เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ หญิง รฐา โพธิ์งาม ลูกสาวคนสวยของ แม่น้อย โพธิ์งาม โดย สาวหญิง โด่ดงดังมาจากวง 2002 ราตรี เรียกได้ว่าในยุคนั้นเจ้าตัวโด่งดังเป็นหลุแตกกันเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาวหญิง นั้นมีผลงานทั้งเพลง ละครและภาพยนตร์ เรียกได้ว่าล้วนมีประสบการณ์ทุกอย่างในวงการบันเทิง

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ หญิง รฐา โพธิ์งาม ลูกสาวคนสวยของ แม่น้อย โพธิ์งาม โดย สาวหญิง โด่งดังมาจากวง 2002 ราตรี เรียกได้ว่าในยุคนั้นเจ้าตัวโด่งดังเป็นหลุแตกกันเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาวหญิง นั้นมีผลงานทั้งเพลง ละครและภาพยนตร์ เรียกได้ว่าล้วนมีประสบการณ์ทุกอย่างในวงการบันเทิง

 

หญิง รฐา โพธิ์งาม

 

หญิง รฐา โพธิ์งาม


 ภายหลัง สาวหญิง ได้ห่างหายไปจากวงการ เนื่องจากคนในยุคนั้นเริ่มไปให้ความสนใจกับวง Boy Brand มากกว่า Girl Group จนทำให้ สาวหญิง ต้องห่างหายออกไปจากวงการ และหันไปช่วย แม่น้อย ทำร้านส้มตำ 

 

หญิง รฐา โพธิ์งาม

 

หญิง รฐา โพธิ์งาม

 

หญิง รฐา โพธิ์งาม


หลังจากนั้น สาวหญิง ก็ได้กลับคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง และต้องบอกเลยว่าการกลับมาของเธอนั้นครั้งนั้นทำใหใช้วิตของ สาวหญิง เปลี่ยนไปมาก เธอสามารถปลดหนิ้สินที่มีของแม่ได้จนหมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว

 

หญิง รฐา โพธิ์งาม

 

หญิง รฐา โพธิ์งาม

 

 

 และเมื่อไม่นาน สาวหญิง ได้ออกมาประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาอยู่พอสมควร และต้องบอกเลยว่าทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายคลึงกันหลังคบกันมานานกว่า 2  ปี และมักจะควงไปออกกำลังกายด้วยกันบ่อยๆ

 

หญิง รฐา โพธิ์งาม

 

เเละ ล่าสุด สาวหญิง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของเรา ถึงประเด็นที่ ตนเองนั้นไม่อยากมีลูก ซึ่ง สาวหญิง ได้บอกแบบจี๊ดๆว่า  หญิงไม่อยากมีลูก คือจะมีก็ได้ ไม่มีก็ได้ คิดว่าถ้ามาธรรมชาติ เราก็จะเลี้ยงให้ดีที่สุด เเต่ถ้าไม่มีก็ถือว่า เราไม่มีกรรม เเละคงมีบุญ ที่จะได้ใช้ชีวิตสองคนเเบบนี้ 

 

หญิง รฐา โพธิ์งาม

 

หญิง รฐา โพธิ์งาม

 

ขอบคุณ realyingrhatha