เอิร์น เดอะสตาร์ ในวัย 36 ปี หน้าเปลี่ยนไปมาก สาวเกาหลีสุดๆ

ยังจำเธอได้ไหม? "เอิร์น เดอะสตาร์" หรือ "สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ" เป็นนักร้องลูกทุ่งหญิง ในสังกัดค่าย แกรมมี่โกลด์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และนักแสดงชาวไทย

ยังจำเธอได้ไหม "เอิร์น เดอะสตาร์" หรือ "สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ" เป็นนักร้องลูกทุ่งหญิง ในสังกัดค่าย แกรมมี่โกลด์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และนักแสดงชาวไทย
 

เอิร์น

 

เอิร์น

 

เอิร์น

"เอิร์น เดอะสตาร์" ได้ประกวดในรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 2 และเป็นรองชนะเลิศอันดับที่ 3 โดยเป็นผู้เข้าประกวดคนเดียวที่ร้องเพลงลูกทุ่ง ปัจจุบัน เป็นนักร้องในสังกัดแกรมมี่โกลด์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชีวิตส่วนตัว สมรสกับสามีนักบินนอกวงการชื่อเจี๊ยบ และมีบุตรสาวชื่อ น้องนะคะ ชื่อจริง ด.ญ. ณิชชา พรรคเจริญ

 

เอิร์น

 

เอิร์น

 

หลังจากห่างหายจากการร้องเพลงไปนานกว่า 4 ปี  สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "เอิร์น เดอะสตาร์" เจ้าของเพลง "โทรหาครั้งสุดท้าย" ซึ่งเพลงนี้ก็โด่งดังมากๆ คนฟังอินไปตามๆกัน สาเหตุที่เธอหายไปนั่นก็เพราะทำหน้าที่แม่ศรีเรือนให้กับ กัปตันเจี๊ยบ สามีนักบิน และทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกสาวคนแรก "น้องนะคะ" ที่กำลังน่ารัก  

 

เอิร์น
 

เอิร์น

 

เอิร์น

 

เอิร์น

หลังปล่อยอัลบัม ชุดที่ 7 พร้อมกับปล่อย "มิวสิคัลสตอรี่ เธอคือข้อยกเว้น" กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดีสมการรอคอย นอกจากจะมีอัลบัมใหม่แล้ว สิ่งที่ใหม่จนเห็นได้ชัดคือ ใบหน้าของเธอ ซึ่งนับวันยิ่งสวยเป๊ะขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเทียบหน้าสมัยก่อน บอกเลยว่ามาไกลมากๆ ตามไปชมภาพกันเลย

 

เอิร์น

 

เอิร์น

 

เอิร์น

 

ขอบคุณภาพจาก earnthestar