ดาราเจ้าบ่าว ที่หล่อที่สุด

ถ้าพูดถึงเรื่องแต่งงาน แน่นอนว่าเป็นความฝันสาวๆหลายๆคน เพราะใครก็อยากมีวันพิเศษ วันสำคัญของตัวเองซักวัน และแน่นอนว่าวันนั้น เราก็อยากสวยสุดและก็อยากให้เจ้าบ่าวดูดีสุด หล่อสุด ไปดู 6 อันดับ ดารา “เจ้าบ่าว” ที่หล่อที่สุด 

ถ้าพูดถึงเรื่องแต่งงาน แน่นอนว่าเป็นความฝันสาวๆหลายๆคน เพราะใครก็อยากมีวันพิเศษ วันสำคัญของตัวเองซักวัน และแน่นอนว่าวันนั้น เราก็อยากสวยสุดและก็อยากให้เจ้าบ่าวดูดีสุด หล่อสุด ไปดู 6 อันดับ ดารา “เจ้าบ่าว” ที่หล่อที่สุด

6. ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

 

ป๊อก


ทายาทเซนทรัลสุดเท่อย่างป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ได้พิธีหมั้นกับนางเอกสาวชื่อดัง มาร์กี้ ราศรี เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ห้องเวิลด์บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บอกเลยว่าหนุ่มป๊อก นั้นหล่อเท่ มีเสน่ห์สุดๆ

 

ป๊อก


5. เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์

 

เปีก


เป๊ก เปรมณัช และ นิว นภัสสร ที่ได้แต่งงานแบบล้านนา ที่ จ.เชียงใหม่ บ้านเกิดของฝ่ายหญิง เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 โดยชุดงานแต่งของทั้งคู่มีทั้งหมด 4 ชุดเลยทีเดียว แถมยังมีชุดที่ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงออกแบบให้อีกด้วย เรียกได้ว่าสุดยอดมากๆ

 

เป๊ก


4. แมทธิว-ดีน ฉันทวานิช

 

แมทธิว


หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ แมทธิว ดีน ก็ได้จูงมือหวานใจคนสวยมากความามารถ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558 ปัจจุบันนี้ก็มี น้องดีแลน ลูกชายสุดน่ารักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว

 

แมทธิว

3. กันต์ กันตถาวร 

 

กันต์


คบหาดูใจกันมา 8 ปี สำหรับคู่ของนักแสดง พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร กับแฟนสาวนอกวงการ พลอย อัยดา โดยล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กันในเดือนธันวาคมนี้

 

กันต์


2. โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล

 

โอ๊ค


คุณหมอคนเก่งขวัญใจสาวๆ อย่าง หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับสาวสวยมากความสามารถ โอปอล์ ปาณิสรา เมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557 ปัจจุบันนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยฝาแฝด น้องอลิน และ น้องอลัน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ น่ารักสุดๆ เลย

 

โอ๊ค


1. อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์

 

อั้ม


พระเอกหนุ่มสุดล่ำ อั้ม อธิชาติก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับภรรยาสาวคนสวย นัท มีเรียไปเมื่อหลายปีก่อน บรรยากาศเต็มไปด้วยความเรียบหรูและหวานฉ่ำ พร้อมทั้งหนุ่มอั้ม ที่อู่ในชุดเจ้าบ่าวนั้น ทั้งหล่อ ทั้งเท่ จนสาวๆ หลายๆ คนถึงกับกรี๊ดด้วยความอิจฉา นัท มีเรีย เป็นอย่างมาก ที่ได้เป็นคู่ครองของ อั้ม อธิชาติ ที่หล่อครบเครื่องโดนใจสุดๆ
 

อั้ม