ดาราสาว ที่เคยรับบทแมนๆ หล่อจนผู้ชายยังอาย

วันนี้ทางทีมงานจะพาไปดู "5 ดารา" ที่เคยรับบทแมนๆ ต้องบอกเลยว่าหล่อจน"สาวๆ"ร้องขอชีวิต หล่อขนาดที่ผู้ชายบางคนยังอาย

วันนี้ทางทีมงานจะพาไปดู "5 ดารา" ที่เคยรับบทแมนๆ ต้องบอกเลยว่าหล่อจน"สาวๆ"ร้องขอชีวิต หล่อขนาดที่ผู้ชายบางคนยังอาย
 

5. หมิว ลลิตา

 

หมิว


ถือว่าเป็นมิติใหม่ของการปลอมตัวเป็นผู้ชายเลยทีเดียว สำหรับ หมิว ลลิตา ในละครล่าสุดเรื่อง ล่า ผู้หญิงอะไรแต่งเป็นผู้ชายได้เนียนขนาดนี้ ทั้งมีความเข้ม ความแมน งานนี้หล่อซะจนต้องยอมใจกันเลยแหละ

4. ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า


เคยรับบทแมน ๆ มาหลายต่อหลายครั้ง ทั้งในเรื่อง ดาวเรือง และล่าสุดกับการสลับร่างเป็นผู้ชายในละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง โดยใครจะคิดว่าสาวหน้าหวานและบุคลิกมุ้งมิ้งน่ารักอย่างสาวญาญ่าจะตีบทแตกกระจุยได้ขนาดนี้ แถมดูแล้วยังเท่ซะไม่มีด้วยล่ะ


3. พั้นช์ วรกาญจน์

 

พั้นซ์


รับเล่นละครเรื่องแรกในชีวิต ก็ต้องมารับบทเป็นสาวห้าว เจ้าฮะ ในละครเรื่อง ทัดดาวบุษยา เวอร์ชั่น 2553 ซึ่งการรับบทแมน ๆ ในครั้งนั้นก็ทำให้ใคร ๆ ติดตาลุคสาวห้าวของเธอมาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว

2. จุ๋ย วรัทยา

 

จุ๋ย


เล่นเอาสาว ๆ กรี๊ดจนเสียงหลงเลยทีเดียวหลังจากนางเอกสาวหน้าคม จุ๋ย วรัทยา เปลี่ยนลุคผมสั้นมารับบทเป็นทอมบอยสุดแมนใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 ซึ่งลุคนี้ของสาวจุ๋ยบอกเลยว่ามีความหล่อละมุน ฟินต่อใจมาก ๆ จนสาว ๆ อยากจะแห่ต่อคิวขอเป็นแฟนกันยกใหญ่เชียว


1. น้ำตาล พิจักขณา

 

น้ำตาล


สำหรับลุคแมน ๆ บอย ๆ ของสาวน้ำตาลในละครเรื่อง ตะวันยอแสง ต้องบอกเลยว่าดูแล้วมีความห้าวปนน่ารักอยู่ไม่น้อย ซึ่งบุคลิกแบบนี้แหละทำเอาสาว ๆ ใจละลายทั้งในจอและนอกจอกันเลยทีเดียว