โฉมหน้าอดีตคนรัก สงกรานต์ เตชะณรงค์

กลายเป็นข่าวช็อคของวงการบันเทิงไปเลยค่ะ สำหรับการจดทะเบียนหย่าระหว่าง "แอฟ ทักษอร" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ซึ่ง "แอฟ" ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่าได้หย่า กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่าที่เซ็นใบหย่าคราวนี้ เพราะสงกรานต์เป็นฝ่ายติดต่อเข้ามาเอง วันนี้ทางทีมงานบันเทิงจะพาไปดูเส้นทางรักของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่คบหากับสาวในวงการบันเทิงมามากพอสมควร เรียกได้ว่าฟาดเรียบ

ก่อนหน้านี้ ถือว่าเป็นข่าวช็อคของวงการบันเทิงไปเลยค่ะ สำหรับการจดทะเบียนหย่าระหว่าง "แอฟ ทักษอร" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ซึ่ง "แอฟ" ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่าได้หย่า กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่าที่เซ็นใบหย่าคราวนี้ เพราะสงกรานต์เป็นฝ่ายติดต่อเข้ามาเอง วันนี้ทางทีมงานบันเทิงจะพาไปดูเส้นทางรักของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่คบหากับสาวในวงการบันเทิงมามากพอสมควร เรียกได้ว่าฟาดเรียบ


7. พิตต้า ณ พัทลุง

 

พิตต้า


เคยมีข่าวว่า เห็นหนุ่มสงกรานต์ แลัว พิตต้า ควงกันช้อปปิ้งกะหนุงกระหนิง ทั้งๆที่สาวพิตต้าเองก็มีหนุ่มคู่ใจอยู่แล้ว!แต่ทั้งสองก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไรกันจริงจริ๊งงง แต่แหม ภาพมันฟ้องว่า ดูพฤติกรรมแล้ว ความสนิทสนมนั้นเกินกว่าคำว่า ‘เพื่อน’ นะเจ้าคะ

6. เจน ชมพูนุช

 

เจน


ดาราสาวหน้าหวานคนนี้ แจ้งเกิดในบทของ ‘ปอปหวีดสยอง’ เคยมีข่าวว่าเป็นอดีตแฟนของหนุ่ม ‘สงกรานต์’ แต่คบมาได้สักระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็จบลง ล่าสุด สาวเจน ได้แต่งงานมีครอบครัวและมีลูกๆที่น่ารักอีก 2 คน ยังสวย เป๊ะเหมือนเดิมเลยเจ้าค่ะ


5. พีค ภัครศยา

 

พีค


ระหว่างที่มีข่าวว่าหนุ่ม ‘สงกรานต์’ กำลังปลูกต้นรักกับสาว ‘แอฟ’ อยู่นั้น ก็มีคนขุดประเด็นข่าวว่า หนุ่มสงกรานต์แชทข้อความจีบสาว ‘พีค’ สะอย่างงั้น? แต่ทั้งสองก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่า เคยร่วมงานกัน ใน งานโฆษณาอย่างหนึ่ง แล้วไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ตอนนี้นับถือกันเป็นพี่เป็นน้องนั่นเองละเจ้าค่ะ


4. พลอย เฌอมาลย์

 

พลอย


สมัยละอ่อนนั้น หนุ่ม ‘สงกรานต์’ เคยคบกับ สาว ‘พลอย เฌอมาลย์’ อย่างหวานแหวว เรียกว่า เข้ากันอย่างกับกิ่งทองใบหยกเลยล่ะเจ้าค่ะ แต่ความสัมพันธ์ก็ยุติลง เมื่อหนุ่มสงกรานต์จำต้องไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ

3. พิงค์กี้ สาวิกา

 

พิงค์กี้


สาวพิ้งกี้ เคยออกตัวแรงให้สัมภาษณ์สื่อว่า กำลังดูใจปลูกต้นรักกับหนุ่ม ‘สงกรานต์’ ซึ่งผิดกับแต่ฝ่ายชายที่ให้สัมภาษณ์ว่า “แค่รู้จักกันเฉย ๆ ” หลังจากนั้นข่าวนี้เงียบหายไปเมื่อหนุ่มสงกรานต์ออกมาประกาศว่ากำลังคบกับนางเอกหน้าหวานอย่าง ‘แอฟ-ทักษอร’ เงิบไปเลยละเจ้าค่ะ


2. วุ้นเส้น วิริฒิภา

 

วุ้นเส้น


ระหว่างที่มีข่าวว่า ‘หนุ่มสงกรานต์’ กำลังคุยกับ ‘สาวพิ้งค์กี้’ อยู่นั้น ก็มีข่าวลือออกมาว่า จริงๆแล้วหนุ่มสงกรานต์กำลังจีบ ‘สาววุ้นเส้น’ ไม่ใช่สาวพิ้งค์กี้นั่นเอง!! ข่าวนี้ทำให้หนุ่มสงกรานต์งงเป็นไก่ตาแตก ปฏิเสธทันควันว่า ข่าวมั่ว!! และนับถือสาววุ้นเส้น เป็นรุ่นพี่ ละเจ้าค่ะ


1. แอฟ ทักษอร

 

แอฟ


สำหรับเส้นทางรักของ ‘แอฟ-สงกรานต์’ เริ่มต้นขึ้นในรายการ ‘ตีท้ายครัว’ ตอนไปบุกบ้านของสงกรานต์ ที่เจ้าตัวบอกว่าแอบปลื้มสาว ‘แอฟ-ทักษอร’ แต่แรกอยู่แล้ว ทางรายการจึงเชิญสาว ‘แอฟ’ มาเซอร์ไพรส์ในรายการ ทำให้ฝ่ายชายเขินมาก โดยเริ่มชอบแอฟ หลังจากที่ได้ดูละครเรื่อง ‘พระจันทร์สีรุ้ง’ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาไปเรื่อยๆ จนแต่งงานกัน และมีพยานรักตัวน้อยๆ อย่าง’น้องปีใหม่’ นั่นเองละเจ้าค่า

 

สงกรานต์


แม้ท้ายที่สุดความรักของทั้งคู่ก็ต้องจบลง แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดี คอยดูแลน้องปีใหม่อย่างดี ไม่ให้ขาดตกบกพร่องเลย