แพทย์สั่งงดเยี่ยม เมฆ วินัย หวั่นติดเชื้อรุนแรง

จากกรณีนักแสดงมากฝีมือ เมฆ วินัย ไกรบุตร ป่วยเป็นโรคหายาก ตุ่มน้ำพอง ซึ่งพบใน 1 ต่อ 4 แสน คนเท่านั้น ทั้งนี้หนุ่มคงกะพัน เพื่อนสนิท กล่าวถึงอาการของ  เมฆ วินัย ไกรบุตร 

จากกรณีนักแสดงมากฝีมือ เมฆ วินัย ไกรบุตร ป่วยเป็นโรคหายาก ตุ่มน้ำพอง ซึ่งพบใน 1 ต่อ 4 แสน คนเท่านั้น ทั้งนี้หนุ่มคงกะพัน เพื่อนสนิท กล่าวถึงอาการของ  เมฆ วินัย ไกรบุตร ว่าอาการผื่นกลับมา ทำให้ต้องกลับเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. โดยแพทย์พบว่าปริมาณเม็ดเลือดขาวในเลือดมันสูง จึงให้รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยต้องควบคุมเชื้อและดูแลอาการอย่างใกล้ชิด



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เมฆ วินัย ป่วยโรคหายาก เผยพบ 1 ใน 4 แสนคน (คลิป)

เมฆ วินัย พร้อมครอบครัว

 

ทั้งนี้เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้โพสต์ข้อความและภาพบรรยายถึงอาการล่าสุดของตนเองนอกจากนี้ยังขอบคุณครอบครัวที่คอยดูแลไม่ห่างโดยเมฆ ได้ขอบคุณภรรยาของตนที่อยู่ดูแลไม่ห่างคอยทำหน้าที่ส่งลูกๆแทนตน ในตอนนี้เมฆ ยังอยู่ในความดูแลของคณะแพทย์โรงพยาบาลจุฬา ซึ่งทางแพทย์มีการปรับยาให้ลองรับประทานอยู่ตอนนี้ นอกจากนี้ยังพยายามลดการใช้ยาสเตียรอยด์ ขณะนี้แพทย์ได้ตัดชื้นเนื้อไปตรวจใหม่อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของโรคตุ่มน้ำพองว่าเกิดจากสาเหตุใด


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เผยภาพล่าสุด วินัย ไกรบุตร โพสต์เศร้าขอบคุณภรรยา

เมฆ วินัย และ ภรรยา

 

แพทย์สั่งงดเยี่ยม เมฆ วินัย หวั่นติดเชื้อรุนแรง

 

ล่าสุดเฟซบุ๊ก  เมฆ วินัย ไกรบุตร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "วันที่ 5 ก.ค.นี้ จะแถลงข่าวที่ร.พ.จุฬาฯ ห้องไหน เวลาไหน แจงอีกทีครับ ขอบคุณครับ"นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "พรุ่งนี้งดเยี่ยมนะครับ กลัวติดเชื้อ ขอบคุณทุกคนครับ"


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดใจล่าสุด วินัย ไกรบุตร ถ้า 3 เดือนไม่หายขอปลง (คลิป)

แพทย์สั่งงดเยี่ยม เมฆ วินัย หวั่นติดเชื้อรุนแรง

 

แพทย์สั่งงดเยี่ยม เมฆ วินัย หวั่นติดเชื้อรุนแรง

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก วินัย ไกรบุตร