ครอบครัวดาราคนดัง ที่แฟนคลับอยากให้กลับมาอยู่ด้วยกัน

วันนี้ทางทีมงานจะพาไปดู 4 ครอบครัวคนดัง ที่แฟนคลับต่างพากันรอคอย อยากที่จะเห็นภาพความประทับใจนี้มาเนิ่นนาน ในที่สุดก็มีวันนี้ที่ได้เห็น บอกเลยว่าสมดั่งใจหวัง คู่ที่เหล่าแฟนคลับอยากจะให้ครอบครัวกลับมาน่ารักอินเลิฟกันอีกครั้ง ตามไปดูกันเลยว่าจะมีบ้านไหนบ้าง

วันนี้ทางทีมงานจะพาไปดู 4 ครอบครัวคนดัง ที่แฟนคลับต่างพากันรอคอย อยากที่จะเห็นภาพความประทับใจนี้มาเนิ่นนาน ในที่สุดก็มีวันนี้ที่ได้เห็น บอกเลยว่าสมดั่งใจหวัง คู่ที่เหล่าแฟนคลับอยากจะให้ครอบครัวกลับมาน่ารักอินเลิฟกันอีกครั้ง ตามไปดูกันเลยว่าจะมีบ้านไหนบ้าง

อันดับ 4 เสก – กานต์ และลูกๆ

 

เสก


เล่นเอาหลายคนเป็นห่วงจริงๆ สำหรับ ร็อคเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ที่ต้องถูกรวบตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการไพโบลาร์เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง เสก ใช้เวลารักษาตัวอยู่ร่วมเดือน ก็ออกจากโรงพยาบาลได้และดูจะมีสีหน้าที่แฮปปี้ขึ้น โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพครอบครัวกับอดีตภรรยาเก่า สาวกานต์-วิภากร พร้อมด้วยลูกสาว น้องกวาง และลูกชาย น้องลอนดอน ซึ่งเป็นภาพที่ไม่ได้เห็นมานาน

 

เสก

 

ครอบครัวดาราคนดัง ที่แฟนคลับอยากให้กลับมาอยู่ด้วยกัน


อันดับ 3 แอมมี่ – ไอด้า – น้องลัลลาเบล

 

ไอด้า


สำหรับครามรักในฐานะสามี-ภรรยาระหว่าง ไอด้า ไอรดา และ แอมมี่ ไชยอมร จะจบลงไป แต่ก็ยังคงรับผิดชอบช่วยกันเลี้ยงลูก น้องลัลลาเบล อยู่ตลอดๆ เป็นเพื่อนช่วยกันเลี้ยงลูก ไม่ได้หายไปไหน และยังคงมีภาพที่ทั้งคู่นั้นคอยเจอหน้าพบปะกัน พาลูกไปนู่นไปนี่ด้วยกันเสมอ ซึ่งทำเอาแฟนคลับปลื้มใจกับคู่นี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ
 

อันดับ 2 แพท – เบนซ์ – น้องเรซซิ่ง

 

แพท


ที่สุดแห่งการรอคอย สำหรับภาพครอบครัวของ สาวแพท-ณปภา กับ หนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง เพราะฝ่ายชายโดนข้อหาฟ้องเงินในเครือข่ายขบวนการยาเสพติด จำคุกอยู่นานจนกระทั่งศาลพิพากษาล่าสุดจำคุก 8 ปี แต่อนุญาตให้ประกันตัวได้ งานนี้ หนุ่มเบนซ์ เลยได้กลับมาดูแลลูกอีกครั้ง และทำให้เราได้เห็นภาพครอบครัว แพท-เบนซ์-น้องเรซซิ่ง ดูแล้วก็แฮปปี้มีความสุข แม้ตอนนี้ แพท-เบนซ์ จะยังไม่ได้กลับมาใช้สถานะสามีภรรยาเหมือนเดิม

 

แพท


อันดับ 1 แอฟ – สงกรานต์ – น้องปีใหม่

 

แอฟ


ทำเอากองเชียร์ลุ้นกันหนักมาก ว่าอยากให้”แอฟ ทักษอร”กับ”สงกรานต์ เตชะณรงค์” กลับมาดีกัน แม้สาวแอฟจะยื่นคำขาดไปแล้วว่า ทุกอย่างไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม แต่แล้วหลังจากนั้นหนุ่มสงกานต์ก็ได้เปิดตัวหวานใจคนใหม่ เป็นนางเอกสาวสวยอย่าง แมท ภีรนีย์ แต่ก็มีครั้งหนึ่งที่พ่อสงแม่แอฟ ทั้งคู่ได้เดินทางไปเชียร์น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดน่ารัก ร่วมกิจกรรมร้องเพลงที่โรงเรียน ซึ่งบรรยากาศก็อบอุ่น แฮปปี้สุดๆ เพราะงานนี้คุณพ่อและคุณแม่ ลูกสาว ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง

 

แอฟ