นางเอกเบอร์ต้นๆของวงการ ร้องไห้ แต่หน้าสวย

ถ้าพูดถึงวงการละครบ้านเราและนางเอกไทย ที่ได้รับบทเจ้าน้ำตาอยู่บ่อยๆ คงมีด้วยกันหลายคน แต่ประเด็นสำคัญอยู่ตรงที่ พวกนางร้องไห้ ดราม่า คร่ำครวญ แค่ไหน หน้าก็ยังสวย แถมยังดูดีอีกต่างหาก ซึ่งวันนี้ก็ได้รวบรวมนางเอกเจ้าน้ำตามาให้แฟนได้ชมกัน

ถ้าพูดถึงวงการละครบ้านเราและนางเอกไทย ที่ได้รับบทเจ้าน้ำตาอยู่บ่อยๆ คงมีด้วยกันหลายคน แต่ประเด็นสำคัญอยู่ตรงที่ พวกนางร้องไห้ ดราม่า คร่ำครวญ แค่ไหน หน้าก็ยังสวย แถมยังดูดีอีกต่างหากวันนี้ทางทีมงานขอพาไปดู 8 อันดับดาราสาวสวย ที่ไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็สวยทุกมุม แม้กระทั่งบท ร้องให้พวกเธอก็ยังคงความสวยไว้ได้ เรียกได้ว่าถ้าไม่สวยจริง ไม่เป๊ะจริงไม่รอด จะมีใครบ้างตามไปชมกันเลย

 

7. ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกลูกครึ่งคนนี้ นางมีความสามารถหลากหลาย แสดงละครก็ได้หลายแนว ที่สำคัญสวยมากค่ะ เวลาสุดฯ ดูละครที่นางเล่น บอกเลยว่าสงสารมาก นางแสดงบทร้องไห้ ได้แบบว่าเจ็บปวดสุดๆ อารมณ์มาเต็มค่ะ ที่สำคัญหน้าของนางก็สวยทุกครั้งเวลาร้องไห้ งานดีตลอดค่ะคนนี้

 

ศรีริต้า เจนเซ่น

 

ศรีริต้า เจนเซ่น


6. ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ดาราแนวหน้าของวงการบันเทิงอีกคนเลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถและหน้าตาอันสวยสดสะกดทุกสายตาของเธอ ซึ่งไม่ว่าจะได้รับบท นางเอกสดใส หรือจะเป็นบทดราม่านั้น เธอคนนี้ก็โชว์สปิริตได้อย่างแพรวพราว ไม่หวั่นแม้จะเป็นบทร้องให้โฮ แต่เธอคนนี้ก็ยังคงความสวยได้อยู่หมัดจริงๆ

 

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

 

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

5. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลายๆคนคงคุ้นหน้าคาดตากับสาวคนนี้และเธอก็เปฯที่รู้จักในภายนต์เรื่อง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก กับบทบาทสาวที่แอบรักรุ่นพี่ พร้อมกับความสามารถของเธอที่ทำเอาแฟนหรือผู้ที่ได้ชมนั้นอิน จนน้ำตาแตกไปพร้อมๆกับเธอ เรียกได้ว่า ฉากดรามานั้น ถึงจะโฮมากขนาดไหน เธอก็ยังคงความน่ารักในความดราม่านั้นได้อยู่จริงๆ

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

4.  มิว นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกรุ่นน้องที่ฝากผลงานการแสดงไว้ค่อนข้างมากพอสมควร แสดงละครคู่ใครก็ปัง เวลานางได้รับบทที่ต้องร้องไห้ นางก็แสดงได้แบบว่า…น่าสงสารสุดๆ เป็นผู้หญิงที่ร้องไห้แล้วดูดี ดูไม่น่าเกลียด มีความสวยตลอดเวลา แถมยังหน้าตาน่ารักอีกด้วย

 

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

 

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

3. ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกคนนี้ ไม่ใช่แค่แสดงละครเก่ง นางยังมีหน้าตาที่สวยมาก มองมุมไหนก็ดูดี ไม่แปลกใจเลย ที่เวลานางได้บทเจ้าน้ำตา บทดราม่า ร้องไห้ คือนางก็ร้องไป คนดูก็อินไป เห็นนางเล่นบทเศร้าๆ มาหลายเรื่อง ผู้หญิงอะไร ร้องไห้ยังสวย โอ้ยยย! อิจฉาจริงๆ

 

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

 

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์


2. แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ สำหรับนางเอกคนนี้ นางก็เล่นมาหลายบทบาท หลายแนว แต่เวลานางได้รับบทร้องไห้ เศร้า ดราม่า นางก็แสดงได้ดี มีความอิน เป็นนางเอกที่ร้องไห้ได้น่าสงสารมากๆ แถมหน้าของนางเวลาร้องก็ยังมีความสวย และดูดี อย่างที่บอกแหละค่ะ คนสวยทำอะไรก็สวยจริงๆ

 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์


1. เบลล่า ราณี แคมเปน สำหรับสาวคนนี้บอกเลยว่าปังมากในตอนนี้ เพราะเธอได้รับบท การะเกด ในเรื่อง บุพเพสันนิวาส และเล่นได้อย่างดี พาคุณผู้ชมอินตามกันเป็นแถว ใครไม่เคยดูบอกเลยว่าตกเทรนด์มาก ล่าสุดเมื่อวานนี้พึ่งจะจบไป ทำเอาร้องไห้กันยกใหญ่เลยทีเดียว ตอกย้ำความสวยเวลาร้องไห้ กับบทโสเภณี อย่างเรณู จากละครเรื่องกรงกรรม ยิ่งมีบทดราม่าเจ้าน้ำตา เธอก็ยิ่งดูสวยจริงๆ

 

เบลล่า ราณี แคมเปน

 

เบลล่า ราณี แคมเปน

 

นางเอกเบอร์ต้นๆของวงการ ร้องไห้ แต่หน้าสวย