เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่จากบ้านแม็กซิม อย่าง เอ็มมี่ อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์  หรือที่รู้จักกันในชื่อ เอ็มมี่ แม็กซิม อดีตคนรักเก่าของ ฮาเวิร์ด หวัง แต่ด้วยปัญหาหลายๆ อย่างทำให้ความรักของทั้งคู่ไม่เป็นดั่งใจหวัง

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่จากบ้านแม็กซิม อย่าง เอ็มมี่ อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์  รือที่รู้จักกันในชื่อ เอ็มมี่ แม็กซิม อดีตคนรักเก่าของ ฮาเวิร์ด หวัง แต่ด้วยปัญหาหลายๆ อย่างทำให้ความรักของทั้งคู่ไม่เป็นดั่งใจหวัง

 

หน่วยงาน ขอรับอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ รักษาแล้ว

 

เอ็มมี่

เเละก่อนหน้านี้ ก็เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก เมื่อ สาวเอ็มมี่  นั้นได้โพสต์คลิปวีดิโอ ลงบนอินสตราเเกรม วอนขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ หลังเพื่อนอดีตดาราดัง อย่าง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ที่ได้ล้มป่วยเป็นวัณโรค​ จนร่างกายซูบผอม แทบจำไม่ได้เลย​ทีเดียว 

 

หน่วยงาน ขอรับอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ รักษาแล้ว

 

หน่วยงาน ขอรับอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ รักษาแล้ว

 

ซึ่ง สาวเอ็มมี่ นั้นได็โพสต์ข้อความว่า 10 นิ้วประนมกราบ เอ็มมี่วิงวอนหลายๆหน่วยงาน เข้าช่วยเหลือพี่ธีร์หน่อยนะคะ

เอ็มมี่หวังว่าโพสต์นี้มีประโยชน์ต่อพี่นักแสดงด้วยกันนะเจ้าคะ
เรื่องด่วน ช่วยกันร่วมบุญกันคะ ชีวิตคนเราไม่แน่นอน พี่ธีร์ นักแสดงอีกท่านหนึ่งตอนนี้ลำบากมากๆ 
ใครอยากช่วยก็โอนเงินไปช่วยพี่เค้าได้โดยตรงเลยนะคะ วันนี้วันพระ ถือว่าเป็นสะพานบุญ บอกบุญกันนะเจ้าคะ 
5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ ประดิษฐ์

 

หน่วยงาน ขอรับอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ รักษาแล้ว

 

หน่วยงาน ขอรับอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ รักษาแล้ว

 

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ อดีตดารานักแสดง

 

หน่วยงาน ขอรับอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ รักษาแล้ว

 

 

เเละล่าสุด ปฏิหาริย์ นั้นก็มีจริง เมื่อ สาวเอ็มมี่ นั้นเพิ่งโพสต์ประกาศข่าวดีถึงเพื่อนในวงการ อย่าง  ธีร์ ภูมิธนะวัชร์  ลงไอจีของเธอเอง ที่มีหน่วยงานติต่อเข้ามาเพื่อรับการรักษา ซึ่งสาวเอ็มมี่ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 หมดห่วงแล้วนะคะ ดีใจที่ได้ทำ 
ปรบมือดังๆให้พลังสามัคคี IPM Production หรือ จานส้ม IPM จงเจริญ หลังจากเอ็มมี่ได้โพสภาพและคลิป VDO ของพี่ธีร์ เพื่อขอความช่วยเหลือจากหลายๆหน่วยงาน  และตอนนี้ มีหน่วยงานขอรับพี่ธีร์เข้ารักษาแล้วนะคะ
 เอ็มที่ขอบพระคุณทุกๆคนมากๆด้วยที่ช่วยกันโอนเงินบริจาคเข้ามามากมาย 
ยังคงบริจาคเงินได้เหมือนเดิมนะคะ เงินทุกบาทและบัตรพี่ธีร์เป็นผู้ถือเองทั้งหมดสบายใจหายห่วงได้เจ้าคะ  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ ประดิษฐ์

#ดีใจที่สุดในโลก ถ้าไม่โดนโกงจนหมดตัว และถ้าเอ็มมี่มีตังค์เหมือนเมื่อก่อน เอ็มมี่คงบริจาคให้พี่ธีร์และดูแลจนหายป่วย 
แต่ทุกวันนี้ เอ็มมี่ทำได้เพียง สวดมนต์ภาวนา  เป็นกระบอกเสียง เป็นสะพานบุญ เพือให้พี่ธีร์ได้รับเงินบริจาค

แต่ที่น่ามหัศจรรย์ หลังจากสวดมนต์เสจ เอ็มมี่ก้ได้รับข้อความทาง #fanpage ของเอ็มมี่ จาก #กองวัณโรค ติดต่อมา เพื่อขอรับพี่ธีร์เข้ารักษา
ถึงพี่ธีร์ไม่ใช่ญาติ และอย่างด้วยพี่ธีร์ก้คือเพื่อนมนุษย์คนนึง 
บางทีการที่เราปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ยอมกินเจ ยอมถือศีล8 ทุกอย่างที่ทำก้เพื่อตัวเราเอง อยากให้ทุกปัญหาที่มีคลี่คลาย #แต่สำหรับเอ็มมี่ในวันนี้ตอนนี้อะไรที่ทำแล้วทุกคนบนโลกนี้มีความสุข #นั่นคือความสุขของเอ็มมี่คะ 
#ขอบพระคุณพี่น้ำพุ #พี่ชายแฮ็ค ที่ทำให้เอ็มมี่ได้ทำความดีครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ และ #ขอบพระคุณพี่นุชที่ช่วยประสานทุกอย่างแทนเอ็มมี่นะคะ  กราบขอบพระคุณ คุณ ชำนาญ ยุงไธสง หัวหน้ากลุ่มสื่อสารฯ กองวัณโรค กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ที่ติดต่อและยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือพี่ธีร์นะเจ้าคะ 
ขอบพระคุณคุณพ่อ คุณแม่ ที่สอนให้เอ็มมี่  เกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้ หนูรักพ่อและแม่มากคะ 
ยังคงบริจาคเงินได้เหมือนเดิมนะคะ  เงินทุกบาทและบัตรพี่ธีร์เป็นผู้ถือเองทั้งหมดสบายใจหายห่วงได้เจ้าคะ  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ ประดิษฐ์

 

หน่วยงาน ขอรับอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ รักษาแล้ว

 

หน่วยงาน ขอรับอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ รักษาแล้ว

 

ขอบคุณ mmyamalawan