จากกรณีอดีตดาราหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ผู้ซึ่งเคยมีข่าวกับ แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งตอนนี้ดาราหนุ่มกำลังป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง มาได้ 4 -5 เดือน ทำให้สภาพร่างกายซูบผอม

จากกรณีอดีตดาราหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ผู้ซึ่งเคยมีข่าวกับ แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งตอนนี้ดาราหนุ่มกำลังป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง มาได้ 4 -5 เดือน ทำให้สภาพร่างกายซูบผอม และอยู่กับแม่ที่ป่วยหลายโรคทั้งเบาหวาน ความดัน เก๊าท์ นอกจากนี้ ธีร์ ยังได้ขอความเมตตา หากใครต้องการบริจาคเพื่อช่วยเหลือเขาให้นำเงิน ไปรักษาตัวสามารถบริจาคได้ที่  5470672794 ธ.กรุงไทย ออมทรัพย์ ข่วงสิงห์ ชื่อบัญชี ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอมมี่ แม็กซิม ประกาศขอช่วยเหลือ ธีร์ อดีตดาราป่วยหนัก

ธีร์  เปิดใจชีวิตผกผัน ออกจากวงการมาดูแลแม่ ก่อนพบโรคร้าย ช้ำใจพี่น้อง 5 คนไม่เหลียวแล

 

ล่าสุด ธีร์ ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงชีวิตผกผันของตัวเองว่า ตนเองออกจากวงการบันเทิง และย้ายมาที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อปี 2559 ตอนนั้น ธีร์เองทำงานบริษัทเอกชน  และขายของหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จนกระทั่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ธีร์ป่วยด้วยโรควัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง และแม่เองก็อายุ 80 ปีแล้ว  ชรามาก เงินเก็บที่มีกว่า 200,000 บาท ต้องจ่ายเพื่อรักษาตัวและใช้จ่ายในครอบครัวจนหมด

 

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ผู้ซึ่งเคยมีข่าวกับ แอนนี่ บรู๊ค

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เปิดภาพอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ก่อนป่วยหนัก

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์

 

ก่อนหน้าที่ตนจะป่วย ตนมีพี่น้องรวมแล้ว 5 คน แต่มีเพียงแม่ที่ดูแลใกล้ชิด พี่น้องก็ไม่ได้เข้ามาดูแล บางวันไม่มีกินตนก็เคยคิดว่าจะฆ่าตัวตาย  แต่แล้วตนหันไปมองแม่ ก็คิดว่าอยากจะสู้ต่อไปอีก ถ้าตนตายไปแล้ว ใครจะเลี้ยงแม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  หน่วยงาน ขอรับอดีตดารา ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ รักษาแล้ว

 

ธีร์  เปิดใจชีวิตผกผัน ออกจากวงการมาดูแลแม่ ก่อนพบโรคร้าย ช้ำใจพี่น้อง 5 คนไม่เหลียวแล

                                     (สภาพบ้านของธีร์ )

ธีร์  เปิดใจชีวิตผกผัน ออกจากวงการมาดูแลแม่ ก่อนพบโรคร้าย ช้ำใจพี่น้อง 5 คนไม่เหลียวแล