แตน ราตรี สามีเพชร กับรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆมา30ปี

วันนี้ทางทีมงานขอพาไปเปิดชีวิตคู่ของ "แตน ราตรี" และสามี "เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร" ซึ่งทั้งคู่นั้นครองรักกันมา 30 ปี ทั้งความรักที่ต้องหลบซ่อน แอบไปคลอดลูกที่ต่างประเทศ เคยเลิกกันเพราะนิสัยของฝ่ายชาย

เปิดชีวิตคู่ครั้งแรกเลยทีเดียว สำหรับดารารุ่นใหญ่ อย่าง "แตน ราตรี" และสามี "เพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร" ซึ่งทั้งคู่นั้นครองรักกันมา 30 ปี ทั้งความรักที่ต้องหลบซ่อน แอบไปคลอดลูกที่ต่างประเทศ เคยเลิกกันเพราะนิสัยของฝ่ายชาย  

 

แตน-เพชร

 

ล่าสุด "แตน ราตรี" ควงสามี "เพชร พุฒิพงศ์" มาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่ ผ่านทางรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่อง ONE31 ที่มี "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" และ "นุ้ย สุจิรา  อรุณพิพัฒน์" เป็นพิธีกร

 

แตน-เพชร

โดย "เพชร" เปิดใจว่า เราแค่แก๊งตลก เขาจะสนใจเหรอ แต่เพราะความอารมณ์ขัน ถูกใจ "แตน" มองข้ามความเจ้าชู้ไป "แตน" ฮอตมาก ต้องแอบคบ "เพชร" โดยบอก "เพชร" อย่าเพิ่งบอกใคร ช่วงพีคต้องกอบโกยเงิน เพราะคนรู้ว่าคบ"เพชร"อาจรับไม่ได้ โดย"เพชร"ก็อดทน ไม่เคยบอกใครว่าคบกัน เป็นข้อดีที่ชนะใจ"แตน"

 

แตน-เพชร

 

หลังจากนั้น 2 ปีกว่า แตน ตั้งท้อง โดยไม่มีใครรู้ และยังมีละครค้างอยู่ บอกว่า บุญมากที่บอกลูกว่าถ้าอยากอยู่กับแม่ อย่าทำให้แม่ท้องใหญ่ แม่ต้องถ่ายละคร ปิดเรื่องท้อง ทำงานยันวันกำหนดคลอด "เพชร" บอกอยากมีลูก แต่ "แตน" กำลังรุ่ง ก็ไม่อยากเบรกเขา เลยไม่ได้ออกมาบอกใคร เนื่องจากละครยังถ่ายไม่จบดี 

 

แตน-เพชร

 

ด้าน "เอ๋ ไพโรจน์" เจ้าของละคร ต้องตามหา นางร้ายหาย ติดต่อไม่ได้ "แตน" บอกว่า เราหลอกว่า เราไปเมืองนอกด่วน โดยตอน คลอดลูก สามีก็ไม่อยู่ เมาหนักไม่รู้เรื่อง ตอนนั้นก็มีข่าว "ราตรี" ท้อง "เพชร" ให้ไปทำแท้ง ถูกตามเฝ้าถึงบ้าน ต้องอุ้มลูกข้ามรั้วไปฝากข้างบ้าน

 

แตน-เพชร

และสุดท้ายชีวิตคู่ก็ถึงจุดแตกหัก "แตน" เผยว่า เราหาเลี้ยงครอบครัว เหนื่อย แต่ด้วยความเมา เจ้าชู้ ของสามี "แตน" บอกว่า เราเปลี่ยนเขาไม่ได้ เราก็ไปเอง "แตน" ไปหาจะเคลียร์ "เพชร"ก็ไม่อยู่บ้าน จุดแตกหัก แยกกัน 3-4 ปี ยกลูกให้"แม่เพชร"เลี้ยง "เพชร" แม้ไม่อยากแยกกัน แต่คิดว่า เขาอยากไปให้เขาไปก่อน เราก็ดูลูก พยายามปรับให้กลับมาครอบครัว 

 

แตน-เพชร

 

จน "แตน" มาเจอกันที่บ้านแม่ เห็นเพชรมาดูลูกตลอด เห็นความดี "แตน" จึงให้อภัยชวน "เพชร" ไปอยู่บ้านด้วย "เพชร" เผยดีใจ เราไม่เคยรู้สึกว่าเลิกกัน แค่แยกกันทำงาน เมาหนักไม่รู้ตัว ถูกปลดทรัพย์สินหมดตัว จน "เพชร" หักดิบเลิกเหล้า เพราะเมาขับรถเหยียบกลับบ้านราชประสงค์ถึงสุขาภิบาล1 แค่ 15 นาที ไปกอดหอมลูกคนที่สองแบเบาะ คิดว่าถ้ารถชนตูมไม่ได้เห็นลูกโตแน่ จึงเลิกเหล้า ส่วนวิธีเลี้ยงลูกชาย "เพชร" พาลูกเข้าอาบอบนวด เรียนรู้ชีวิต

 

แตน-เพชร

 

ส่วนวีรกรรมความเจ้าชู้ มีสายรายงาน "แตน" ตลอดเวลา เมื่อถามเพชรมีเมียน้อยไหม เจ้าตัวบอกเป็นเรื่องของความฮา เมียถึงกับสวนกลับ “ฮาพ่อมึงสิ” เมื่อถามว่ารักสามีน้อยลงไหม "แตน" เผยว่า ความรักแทบจะไม่มีแล้ว มีแต่ความผูกพันเป็นเพื่อน เป็นพ่อของลูก เรื่องเจ้าชู้เขาเป็นมาตลอด เราห้ามเขาไม่ได้ เราต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงทั้งกายใจ แต่วันไหนอยากจับผัว ก็จับเจอแช็ตคุยสาวอื่น พาผู้หญิงเข้าโรงแรม

 

แตน-เพชร

 

แตน-เพชร

 

แตน ราตรี สามีเพชร กับรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆมา30ปี

 

แตน ราตรี สามีเพชร กับรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆมา30ปี

 

ชมคลิป

 

 

ขอบคุณที่มา รายการคุยแซ่บ SHOW