ฟังชัดๆ จากปาก ซัน ประชากร หลังเลิกต้นหอม

ระหองระแหงมาสักพักแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับ หนุ่มซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไร หลังจากนั้นเพื่อนสนิทของดีเจต้นหอม อย่าง ดีเจมะตูม ก็ได้ออกมาเผยสถานะของทั้งคู่ว่า ก็ไม่รู้ว่ามะตูมจะพูดอะไรได้บ้าง พี่ต้นหอมก็ปรึกษาอยู่แล้วครับ พี่ต้นหอมกับมะตูมเราเป็นพี่น้อง เป็นเหมือนคนๆ เดียวกัน เรารักกัน มะตูมเติบโตมาในวงการนี้ได้ด้วยพี่ต้นหอม เขาหยิบยื่นโอกาสหลายๆ อย่างมาให้มะตูม เพราะฉะนั้นถ้าเป็นเรื่องของพี่ต้นหอม 100 เปอร์เซ็นต์ มะตูมรู้เรื่องหมดครับ

ระหองระแหงมาสักพักแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับ หนุ่มซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไร

 

ฟังชัดๆ จากปาก ซัน ประชากร หลังเลิกต้นหอม

 

หลังจากนั้นเพื่อนสนิทของดีเจต้นหอม อย่าง ดีเจมะตูม ก็ได้ออกมาเผยสถานะของทั้งคู่ว่า ก็ไม่รู้ว่ามะตูมจะพูดอะไรได้บ้าง พี่ต้นหอมก็ปรึกษาอยู่แล้วครับ พี่ต้นหอมกับมะตูมเราเป็นพี่น้อง เป็นเหมือนคนๆ เดียวกัน เรารักกัน มะตูมเติบโตมาในวงการนี้ได้ด้วยพี่ต้นหอม เขาหยิบยื่นโอกาสหลายๆ อย่างมาให้มะตูม เพราะฉะนั้นถ้าเป็นเรื่องของพี่ต้นหอม 100 เปอร์เซ็นต์ มะตูมรู้เรื่องหมดครับ
 

ฟังชัดๆ จากปาก ซัน ประชากร หลังเลิกต้นหอม

เมื่อไม่นานมานี้ สาวต้นหอม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆ ไม่ได้ปิดอะไรเลย แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอนักข่าวนะคะ ก็เป็นตามที่มะตูมพูด ก็คือสถานะตอนนี้เรายุติความสัมพันธ์ ประมาณเดือนกว่าๆ ก็คือต้นพฤษภาคม จริงๆ มันก็มีไม่กี่สาเหตุหรอก ถ้าให้สรุปโดยรวมก็คือปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกันแค่นั้นเอง

 

ฟังชัดๆ จากปาก ซัน ประชากร หลังเลิกต้นหอม

 

อย่าไปคิดมากค่ะ คิดว่าชีวิตเราเหมือนเงินตรา มันมีค่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่มือ(หัวเราะ) 4 ปีที่แล้วช่วงเดือนนี้ก็แถลงข่าวเลิกกับแฟนเหมือนกัน เดจาวูเนอะ เราก็จะข้ามเดือนมิ.ย.ไป เดือนอาถรรพ์สำหรับเราเรื่องความรัก แต่ไม่เป็นไร คิดว่าชีวิตเรากระเด็นกระดอนบ้างมันก็แฮปปี้ ถ้าไม่เสียใจเรื่องความรัก ชีวิตจะเพอร์เฟคไป เงินก็มีแล้ว ความสวยก็ซื้อมาแล้ว งานก็ดี ลูกก็น่ารัก มันเพอร์เฟคไปมันไม่สนุก
 

ฟังชัดๆ จากปาก ซัน ประชากร หลังเลิกต้นหอม

ล่าสุด หนุ่มซัน ประชากร ได้ออกอีเว้นท์ และมีโอกาสได้แถลงข่าวกับสื่อถึงกรณีเลิกต้นหอม โดยกล่าวว่า ยอมรับว่าห่างกับต้นหอมมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พี่ต้นหอมบอกจะเลี้ยงน้อง ให้ซันไปดูใจหรือศึกษาใครก็ได้ แล้วเราก็ไม่ได้ลงรูปคู่กันมานานแล้ว สาเหตุที่เลิกกันคือเวลา 

 

ฟังชัดๆ จากปาก ซัน ประชากร หลังเลิกต้นหอม

 

ส่วนเรื่องมือที่3 หนุ่มซันบอกว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับต้นหอมเมื่อ 4 พ.ค. ได้ระหองระแหงกันมาตั้งแต่ต้นปี หลังจากนั้นผ่านไป2อาทิตย์ ก็เกิดเรื่องที่มะตูมให้สัมภาษณ์ ว่ามีการโทรเคลียร์กัน มีผม ต้นหอม พี่มะตูม และน้องคนที่เป็นข่าวอยู่ ผมไม่เข้าใจว่าในเมื่อยุติความสัมพันธ์ไปแล้ว แต่ทำไมต้องมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วย 

 

ฟังชัดๆ จากปาก ซัน ประชากร หลังเลิกต้นหอม

 

ต้นหอมอยากมีครอบครัว แต่ผมอาจเป็นผู้นำครอบครัวที่ไม่ดีมากพอ กับน้องบลู ผมรู้จักน้องมานานมาก เพราะเรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนที่อยู่อุดรแล้วเราเป็นแค่เพื่อนเกมกัน ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับบลูอยู่ น้องต้องมาซวยเพราะเรื่องผม ผมเลยทิ้งน้องไม่ได้ ผู้หญิงไม่ได้อยากจะเป็นมือที่3ของใคร เขาก็มีดีของเขา ถ้าต้นหอมรู้ว่าผมมีมือที่3 ผมจะอยู่ถึงทุกวันนี้ไหม ผมอาจตายไปแล้วนะครับ

 

ฟังชัดๆ จากปาก ซัน ประชากร หลังเลิกต้นหอม

 

ส่วนเรื่องขึ้นคอนโด คือคอนโดเพื่อนผม ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องนี้มันถึงไม่จบ เพราะผมได้เคลียร์กับคุณแล้วทุกอย่าง เราเลิกกันเพราะอะไร ตัวเค้าเองรู้อยู่แก่ใจ