พระเอกดัง ที่ยอมรับว่า ไม่ใช่ผู้ชายโรแมนติก

วันนี้ทางทีมงานบันเทิงจะพาไปดู 5 ดาราชาย ที่ยอมรับว่าไม่ใช่ผู้ชายโรแมนติก หากจะทำอะไรน่ารักๆ หวานๆ เพื่อเซอร์ไพรส์คนรักแล้วล่ะก็ ก็จะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร เป็นเรื่องที่ยากมากๆ เรื่องหนึ่ง สำหรับพวกเขา เพราะตัวพวกเขาเองนั้นเป็นคนติสท์ๆ ไม่มีแฟนก็อยู่คนเดียวได้สบายๆ จะมีใครบ้างตามไปดูกันเลย

วันนี้ทางทีมงานจะพาไปดู 5 ดาราชาย ที่ยอมรับว่าไม่ใช่ผู้ชายโรแมนติก หากจะทำอะไรน่ารักๆ หวานๆ เพื่อเซอร์ไพรส์คนรักแล้วล่ะก็ ก็จะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร เป็นเรื่องที่ยากมากๆ เรื่องหนึ่ง สำหรับพวกเขา เพราะตัวพวกเขาเองนั้นเป็นคนติสท์ๆ ไม่มีแฟนก็อยู่คนเดียวได้สบายๆ จะมีใครบ้างตามไปดูกันเลย
 

5. หมอก้อง สรวิชญ์

 

หมอก้อง


คุณหมอสุดหล่อแห่งวงการบันเทิง หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ที่ได้เคยเปิดอกยอมรับว่า เจ้าตัวไม่ใช่คนโรแมนติกเลยแม้แต่น้อย แถมยังมีภาระเยอะ

 

หมอก้อง

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังยอมรับอีกด้วยว่าตนนั้นเป็นผู้ชายปากเสีย มีสกิลปากที่ไม่ธรรมดาเลยล่ะ แต่ถึงอย่างนั้น หมอก้อง ก็มีแฟนสาวที่ซุ่มคบกันมาได้นานพอสมควรแล้ว ซึ่งนั่นก็คือหมอดูไพ่ทาโร่ชื่อดังอย่าง หมอเมย์ มีเซ้นส์ นั่นเอง

4. โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป


นาทีนี้คงไม่มีใครฮ็อตเกินพระเอกหนุ่มอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ได้เข้าไปเกาะกุมยึดพื้นที่หัวใจสาวๆ ทั่วประเทศอีกแล้ว ซึ่ง โป๊ป เคยเปิดใจว่าตนเองไม่ใช่ผู้ชายนวลๆ หวานๆ หรืออ่อนโยนและเป็นคนโรแมนติกเหมือนคนอื่น เป็นคนแมนๆ ที่ชอบแกล้ง ชอบเล่นแรงๆ นิสัยผู้ชายแมนๆ แต่ก็ไม่เคยรังแกผู้หญิงผู้หญิงที่ดึงดูดใจเขาก็คือ

 

โป๊ป

 

คนที่ยิ้มสวย ไม่เจ้าชู้ ผิวขาวๆ และเขาไม่ชอบคนที่เถียงหรือไม่ฟังเขาบ้าง แต่ขอแค่คุยกันรู้เรื่องก็พอแล้ว


3. บอย ปกรณ์

 

บอย


พระเอกหนุ่มหล่อหน้าหนวดสายเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ นั้น ก็ได้ยอมรับว่าไม่ใช่ผู้ชายโรแมนติก ไม่ใช่คนหวานๆ เช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวได้เคยเผยว่า…ผมเป็นคนที่ไม่โรแมนติกเลย เวลาเทศกาลต่างๆ ผมเคยพาแฟนไปกินอาหารอิตาลีใต้แสงเทียน มืดก็มืด(หัวเราะ)

 

บอย

 

พอมืดก็กินไม่อร่อย แพงด้วย เพราะฉะนั้นวันเกิด วันวาเลนไทน์ เอาเป็นว่าอยู่ด้วยกัน ไปกินข้าวด้วยกันก็ได้ ร้านอะไรก็ได้ที่อร่อยเพราะอยู่ด้วยกันก็พิเศษแล้ว และมีของแลกกัน เขียนการ์ดให้กัน

2. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

 

ซันนี่


พระเอกหนุ่มสุดติสท์อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ครั้งหนึ่งก็เคยเปิดใจว่า ผู้หญิงที่จะมาเป็นแฟนของ ซันนี่ นั้น จะไม่ได้ดั่งใจแน่นอน บอกอะไรไปก็เท่านั้น

 

ซันนี่

 

ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ใช่ผู้ชายที่หวาน ไม่โรแมนติก แต่ก็ไม่เชิง ก็ไม่ใช่ไม่หวาน ไม่โรแมนติกถึงขนาดนั้น ในตัวของ ซันนี่ ก็มีอะไรในแบบของเขาเช่นกัน


1. นีโน่ เมทนี

 

นีโฯ่


เรียกได้ว่าผ่านร้อนผ่านหน่าว ผ่านการมีความรักมาเยอะพอสมควร สำหรับ นีโน่ เมทนี ที่ในอดีตเป็นคนที่เจ้าชู้มาก ซึ่งเจ้าชู้ในที่นี้คือจีบสาวที จะจีบทีละหลายๆ คน แต่ถ้าคบก็คบคนเดียวเท่านั้น เห็นแบบนี้ นีโน่ เป็นผู้ชายที่จีบผู้หญิงไม่เป็น ไม่รู้จะเริ่มยังไง ถ้าส่งดอกไม้ก็มีบ้าง แต่ใช้คำพูดไม่เป็น
 

นีโน่