น้องแอลลี่ ลูกสาวคนเดียว ของ อ่ำ อัมรินทร์

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน โดยเส้นทางการทำงานของ อ่ำ อัมรินทร์ นั้นเริ่มจากการที่เจ้าตัวได้นำเดโมของตัวเองและเพื่อนมานำเสนอให้กับค่ายเพลงแต่ได้รับการปฏิเสธ จนบริษัทแกรมมี่รับสมัครนักร้องจึงไปสมัคร และผ่านการเทสต์หน้ากล้อง ในช่วงแรกเข้ามาเป็นดีเจและพีธีกร จนได้มีผลงานเพลงอัลบั้มแรก 00.55 น. ลืมตามาอ่ำ

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน โดยเส้นทางในวงการบันเทิงของ อ่ำ อัมรินทร์ นั้นเริ่มจากการที่เจ้าตัวได้นำเดโมของตัวเองและเพื่อนมานำเสนอให้กับค่ายเพลงแต่ได้รับการปฏิเสธ จนบริษัทแกรมมี่รับสมัครนักร้องจึงไปสมัคร และผ่านการเทสต์หน้ากล้อง ในช่วงแรกเข้ามาเป็นดีเจและพีธีกร จนได้มีผลงานเพลงอัลบั้มแรก 00.55 น. ลืมตามาอ่ำ

 

อ่ำ อัมรินทร์

 

โดย  อ่ำ อัมรินทร์ มีธุรกิจส่วนตัว ชื่อร้าน 72 Race & Bar ชีวิตส่วนตัว เคยใช้ชีวิตคู่กับอดีตดาราดัง จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ได้แก่ น้องแอลลี่ อชิรญา นิติพน ในปัจจุบัน  อ่ำ อัมรินทร์  ได้ออกมาแถลงข่าวว่าได้จดทะเบียนหย่ากันแล้ว เมื่อปี พ.ศ. 2557 หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาถึง 12 ปี เนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน

 

อ่ำ อัมรินทร์

 

อ่ำ อัมรินทร์

 

และต้องบอกเลยว่าหลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา น้องแอลลี่ กันอยู่บ้าง เพราะพอมีผลงานในวงการบ้างปะปาย โดยปัจจุบัน น้องแอลลี่ นั้นโตเป็นสาวและสวยมากๆเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้รับเสียงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องแอลลี่ นั้นหน้าตาละม้ายคล้ายกับนางเอกซุปตาร์ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มากๆเลยทีเดียว หลังจากที่เคยได้รับบทเป็น สาวญาญ่า ตอนเด็กในภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก 

 

น้องแอลลี่

 

น้องแอลลี่

 

และเชื่อว่าอีกไม่นานหาก น้องแอลลี่ โตเป็นสาวอย่างเต็มตัว อนาคตนางเอกคงไม่ไกลเกินเอื้อม ได้เดินตามรอย พ่ออ่ำ เข้าวงการไปอย่างแน่นอน 

 

น้องแอลลี่

 

น้องแอลลี่

 

น้องแอลลี่ ลูกสาวคนเดียว ของ อ่ำ อัมรินทร์ 

 

น้องแอลลี่ ลูกสาวคนเดียว ของ อ่ำ อัมรินทร์

 

ขอบคุณ allynitibhon

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

อ่ำ อัมรินทร์ พูดครั้งแรก หลังป่วยหนัก

น้องแอลลี่ ลูกสาวคนเดียว ของ อ่ำ อัมรินทร์

เปิดภาพ "น้องเเอลลี่" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" น่ารักสดใสไร้เครื่องปรุงเเต่ง

หนุ่มอัดคลิปถามตำรวจ ห้ามปชช.จอด แล้ววินมอไซค์ทำไมจอดได้ เจ้าตัวถึงกับอ้ำอึ้งไปไม่เป็น