กัน นภัทร ประกาศกลางเวที มารี รักจริงหวังแต่ง

หลังจากประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็ดูเหมือนความสวีทยิ่งมากขึ้นทวีคูณ สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน อย่าง กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และนางเอกสาวหน้าคม มารี เบิร์นเนอร์ ที่ล่าสุดได้ควงกันออกมาโชว์ความหวาน พร้อมกับประกาศคนนี้รักจริงหวังแต่ง ในงานเลี้ยงสังสรรค์พบปะเหล่าแฟนคลับ ซึ่งปีนี้ก็จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยปีนี้นำเงินรายได้จากการจัดงานไปทำบุญมูลนิธิคนตาบอด

หลังจากประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็ดูเหมือนความสวีทยิ่งมากขึ้นทวีคูณ สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน อย่าง กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และนางเอกสาวหน้าคม มารี เบิร์นเนอร์ ที่ล่าสุดได้ควงกันออกมาโชว์ความหวาน พร้อมกับประกาศคนนี้รักจริงหวังแต่ง  ในงานเลี้ยงสังสรรค์พบปะเหล่าแฟนคลับ ซึ่งปีนี้ก็จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยปีนี้นำเงินรายได้จากการจัดงานไปทำบุญมูลนิธิคนตาบอด 

 

กัน นภัทร ประกาศกลางเวที มารี รักจริงหวังแต่ง

 

“วันนี้ก็ครบรอบ 9 ปีนะครับ ก็เลยจัดงาน 9th GUN NAPAT Anniversary Charity Concert เป็นการจัดกันทุกปีของผมกับแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันมา 9 ปี แล้วทุกครั้งก็จะนำเงินไปทำบุญตามที่ต่างๆ เสมอครับ ปีนี้ก็จะมอบให้กับมูลนิธิของคนตาบอดในพระบรมราชูปถัมภ์ แล้วอีกที่หนึ่งก็ได้มีโอกาสบริจาคเครื่องมือการแพทย์ของโรงพยาบาลอู่ทอง ก็ตื่นเต้นครับ ดีใจทุกครั้งที่มีโอกาสเจอแฟนๆ แบบนี้ แล้วทุกปีก็จะมีการพูดคุยกัน แล้วก็มีการจัดคอนเสิร์ต มีโชว์พิเศษๆ ให้ได้ฟังกันเพราะๆ ได้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ระหว่างปี ว่าแต่ละปีเรามีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง เรามีการพัฒนาตัวเองอย่างไรบ้าง ผมรู้สึกขอบคุณแฟนทุกคนนะครับ ที่ติดตามผมมาตลอด 9 ปี แล้วก็เป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่า ถ้าไม่มีเขาก็ไม่มีเราวันนี้แน่นอน เพราะฉะนั้นทุกกำลังใจ ทุกคนที่คอยติดตามผลงานผม ไม่ว่าจะเป็นคนที่มาในงานวันนี้ หรือว่าตามต่างจังหวัดต่างๆ ที่ไม่สามารถมาได้ กำลังใจของคุณสำคัญกับผมทุกคน ขอบคุณมากๆ”
 

กัน นภัทร ประกาศกลางเวที มารี รักจริงหวังแต่ง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเห็นเปิดตัว มารี ต่อหน้าแฟนคลับ หนุ่มกัน กล่าวว่า "เปิดตัวนานแล้ว แต่จริงๆ ก็อยากให้เป็นไปได้นะครับ เหมือนกับเขาเป็นเจ้าของเรามา 9 ปี เราก็ต้องมาขออนุญาตอย่างเป็นทางการ แต่คือจริงๆ ผมก็ได้มีโอกาสขอกับแฟนคลับล่วงหน้าไปแล้วก็เป็นฟีดแบคที่ดีครับ หลายคนแฮปปี้มากๆ หลายคนที่เป็นแฟนละครเรา คนข้างนอกที่ไม่ใช่แฟนคลับก็มีคนติดตามเพิ่มขึ้นมากๆ คือดีใจที่มีคนชื่นชมเราสองคนครับ แฟนคลับก็ไม่ลดนะ ก็คือเต็มเหมือนเดิมครับ ก็ดีใจครับที่ทุกคนยังรักเรา แล้วก็มีหลายคนที่เพิ่มเข้ามาด้วย ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆของน้องมารี หรือแฟนคลับที่เป็นคู่จิ้นของเราสองคน ก็ขอบคุณทุกคนครับ คิดว่าคงมีโอกาสได้พูดคุยกันแหละว่า เราผ่านกันมา 9 ปี แล้วหลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อไป ก็ยังต้องการกำลังใจจากทุกคนเสมอ"

 

กัน นภัทร ประกาศกลางเวที มารี รักจริงหวังแต่ง

 

จากนั้นผุ้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าฟีดแบคเป็นไงบ้าง หนุ่มกัน กล่าวว่า
"แต่ก็มีฟีดแบคบ้างครับ บางคนอาจจะไม่ได้แสดงออกให้เราเห็น อาจจะเงียบๆ เก็บไว้ร้องไห้ที่บ้าน ผมว่ามีอยู่แล้ว ก็คงจะมีคนที่อาจจะยังตั้งตัวไม่ทันว่า แบบคนที่ตัวเองติดตามผลงานมา วันนี้มีแฟนแล้วเหรอ อาจจะยังตกใจอยู่ก็เข้าใจครับ แต่ว่าก็อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าวันหนึ่งมันก็ต้องมีแบบนี้อยู่แล้ว คือเขาคือกำลังใจส่วนหนึ่งของผม แต่ว่ากำลังใจที่ผมขาดไม่ได้ในการทำงานก็คือทุกคนที่อยู่ตรงนี้เสมอ ไม่ว่าวันหนึ่งเราจะมีใครเข้ามา อย่างวันนี้ที่เรามีคนที่เรารักเพิ่มเข้ามาอีกคนหนึ่ง แต่เราก็ยังต้องการกำลังใจจากแฟนๆ อยู่ๆ เสมอ แล้วก็อยากให้ทุกคนรักคนที่เรารักด้วย"
 

กัน นภัทร ประกาศกลางเวที มารี รักจริงหวังแต่ง

ล่าสุดเหมือนเราทำ Vlog ดูสวีทกันมาก หนุ่มกัน กล่าวว่า
"คือจริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำ คือลองคิดชื่อขึ้นมาตอนแรก ก็เลยถามมารีว่าหน้าสนใจไหม ชื่อ ตามกันมารี ก็มีคอนเทนท์ที่คิดไว้ว่าอยากให้คนที่มาดูอะไรในตัวเราสองคน ตอนแรกที่ทำลงไปคือทำเล่นๆครับ เอากล้องโทรศัพท์ตั้งไว้ตรงโต๊ะอาหารเลย ทำเองอัดเอง แล้วก็ให้เขาตัดต่อมา มันก็ดูน่ารักดีครับ ก็เลยมีฟีดแบคคนดู 2 วันจะ 5 แสนวิวแล้ว ก็ดีใจครับ คอมเมนต์เยอะมาก ผมอะเลี่ยนมากมาย ลองไปดูมันเลี่ยนแต่มันน่ารัก ตอนทำเอาก็ไม่ได้คิดว่ามันจะหวานขนาดนี้ แต่เวลาอยู่ด้วยกันมันเป็นแบบนี้ครับ มันเรียล มันธรรมชาติของเขา ความธรรมชาติของเขามันก็ส่งต่อมาทางเรา แล้วความที่เป็นเราก็ส่งต่อบางอย่างไปให้เขา ทุกอย่างมันก็เลยดูบาลานซ์กันดี"

 

กัน นภัทร ประกาศกลางเวที มารี รักจริงหวังแต่ง

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าคนนี้เรามองไกลถึงวันแต่งงานไหม หนุ่มกัน กล่าวว่า
"ไม่ ยังไม่รีบครับ ก็ดูไปเรื่อยๆ ครับ ขอเวลาดูกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้มันก็มีหลายๆ อย่างที่เหมือนกับตอนแรกเรามาจากคนละโลก มันมีหลายอย่างที่ปรับเข้าหากันเยอะมาก แต่ตอนนี้มันก็รู้สึกว่าแทบจะไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ทุกอย่างมันเจอตรงกลางแล้ว มันก็เลยไปด้วยกันได้ดีมากๆ แล้วก็อย่างที่บอกว่าหลายคนลุ้นให้เราคบยาวๆ ถึงแต่งงาน แต่อันนี้ต้องใช้เวลาจริงๆ อยากให้มั่นใจในกันและกันจริงๆ ก่อน แต่ว่าก็คิดไว้แหละ คิดไว้แล้วว่าเป็นคนนี้แหละ"

 

กัน นภัทร ประกาศกลางเวที มารี รักจริงหวังแต่ง

 

ต่อมาหนุ่มกัน ได้กล่าวต่อว่า "ก็โตแล้วครับ ก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกคบกับเขา เราก็ค่อนข้างมั่นใจ คือมันไม่ใช่แค่องค์ประกอบของคนสองคน มันมีพื้นฐานครอบครัวทั้งสองฝ่าย แล้วดูหลายๆ อย่างแล้วว่าทุกอย่างมันลงตัวมากเลย ก็ทำให้นอกจากเราสองคนแล้ว คนรอบข้าง เพื่อนฝูง สังคมของกันและกัน ครอบครัวยอมรับได้ นี่ถือว่าเป็นสิ่งที่มันลงตัว อายุเราก็ประมาณหนึ่งแล้ว ถ้าคิดว่าไม่ได้อยากจะคบคนนี้เพื่อจะแต่งงานในอนาคต ก็คงจะไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนี้"
 

กัน นภัทร ประกาศกลางเวที มารี รักจริงหวังแต่ง