โกโก้ ย้ำชัดสวยสมมง ลั่นถึง แคทริโอนา อยากขอโทษให้ไดเรกต์ไอจีมา

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 เจ้าของสโลแกน นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ และ เวทีอันดับหนึ่งของประเทศไทย โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ผู้ยกระดับคุณภาพการประกวดนางงามสู่สากลโลก 

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 เจ้าของสโลแกน นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ และ เวทีอันดับหนึ่งของประเทศไทย โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ผู้ยกระดับคุณภาพการประกวดนางงามสู่สากลโลก 

 

โกโก้ อารยะ

ซึ่งหลังจากการประกวดได้จบไป โกโก้ อารยะ ผู้คว้ามง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ จังหวัดนครพนม และเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Face Thailand ดูเหมือนเรื่องราวดราม่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ

 

โกโก้ อารยะ

 

จากกรณีที่ สาวโกโก้ ได้แชร์ภาพเปรียบเทียบรูปร่างระหว่าง คาร่า จากเวทีมิสแกรนด์ และ แคท สาวฟิลิปปินส์ จากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ทำให้แฟนนางงามชาวฟิลิปปินส์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนกระทั่งทางด้าน ลูกเกด เมทินี ซึ่งเป็นผู้ดูแลนางงามจากทางฝั่งเวทีมิสยูนิเวิร์ส และเป็นเมนเทอร์ของโกโก้ตอนแข่ง The Face ก็ได้มีการโทรไปแนะนำสาวโกโก้ให้ขอโทษ ซึ่งการแนะนำครั้งนี้ ก็เปรียบเสมอ คนเคยรู้จัก คนสนิทสนมกัน จะให้คำแนะนำดีๆ แก่กัน ไม่ใช่เพราะต้องการมาข้ามเส้นคนละเวที เพราะลูกเกดกับ โกโก้เคยรู้จักกันมานาน ในระหว่างที่โกโก้ประกวด The Face Thailand

 

โกโก้ อารยะ

 

ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่งเป็นบอสใหญ่จากเวทีมิสแกรนด์ก็เกิดความไม่พอใจ โดยได้ให้สัมภาษณ์ว่า มีคนบางคน ซึ่งคาดว่าหมายถึง ลูกเกด เมทินี พยายามจะโทร. เข้ามาวุ่นวายกับ โกโก้ ผู้เข้าประกวดของตน ตนจึงมีความรู้สึกว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของเขา อีกทั้งยังมีการบอกด้วยว่าเวทีมิสแกรนด์ได้มงไปไม่มีงานหรอก โกโก้ต้องขอโทษ เพราะถ้าไม่ขอโทษ ต่อไปก็จะไม่มีงาน

 

โกโก้ อารยะ

 

จนในที่สุด สาวโกโก้ ได้ออกมาชี้แจ้งประเด็นดราม่าผ่านรายการดัง ว่า  "อยากเคลียร์เลยนะคะว่ารูปที่หนูลง หนูไม่ได้เอาภาพมาเปรียบเทียบ หนูไม่ได้เป็นคนสร้าง ไม่ได้เป็นคนทำ เขาแท็กมาให้ อย่างเช่น ถ้าใครติดตามหนูจะเห็นว่าเวลาใครส่งสตอรี่มาหนูก็จะแชร์ (คือเราก็แค่แชร์ต่อ) เพราะว่าภาพนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะหนึ่งวันแล้ว น่าจะเป็นเพจของลาตินที่เขาทำมา

 

โกโก้ อารยะ

ทั้งนี้พิธีกรได้กล่าวว่า ถ้าเราไม่ได้เป็นคนทำ แล้วทำไมถึงตัดสินใจแชร์ สาวโกโก้ กล่าวว่า "คือหนูประทับใจในพี่คลารา หุ่นเขาดีมาก เราเห็นเขาเป็นไอดอล เราอยากได้หุ่นแบบนี้ เราเห็นเราก็แชร์ไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเยอะ (แล้วถ้าคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจะทำไหม) ไม่ทำค่ะ ใครจะอยากโดนว่าแบบนี้ใช่ไหม (มันเป็นประเด็นเหยียดรูปร่างของผู้หญิง เรารู้สึกยังไงกับเรื่องนี้บ้าง) ถ้ามีคนเอารูปเราไปทำแบบนี้เราก็รู้สึกไม่ดีอยู่แล้ว"

 

โกโก้ อารยะ

 

ต่อมาพิธีกรได้ถามต่อว่า ตอนนี้คนโจมตีเยอะมาก บอกว่าทัศนคติโกโก้ไม่น่ารัก เหยียดรูปร่าง รู้สึกยังไง สาวโกโก้ กล่าวว่า "หนูก็ไม่รู้สึกดีอยู่แล้ว คือมันค่อนข้างแรงมาก รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้จริงๆ (เมื่อคืนนี้คุณแคทริโอนา ทวีตเรื่องบูลลี่ ได้เห็นหรือยัง) ยังไม่เห็นเลยค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไง หนูว่าต่างคนต่างความคิด เราไม่สามารถไปห้ามความคิดคนอื่นได้ แต่รู้ว่าการบูลลี่มันเป็นสิ่งที่ไม่ดี อยู่กับปัจจุบันและอนาคต อยากทำให้มันดีที่สุด"

 

โกโก้ อารยะ

 

ทั้งนั้นพิธีกรได้ถามต่อว่าคิดว่าในสิ่งที่เขาทวีตนั่นหมายถึงเราไหม สาวโกโก้ กล่าวว่า "ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าเขาไม่ได้แท็กหนูก็ไม่ได้หมายถึงหนู  ถ้าเขาอยากให้หนูขอโทษ หรืออยากให้หนูออกมาแสดงความรับผิดชอบ ถ้าเขาไดเรกต์มาหนูจะทำ ถ้าเขาพูดกับหนูผ่านข้อความ เพราะว่าเขาก็มาดูในอินสตาแกรมหนูเหมือนกันในช่วงที่มีข่าวแรก ๆ

 

โกโก้ อารยะ

 

อย่างไรก็ตามพิธีกรได้ถามต่อว่าแล้วเรื่องพี่ลูกเกดกับพี่ณวัฒน์ ตอนนี้ถึงไหนแล้ว สาวโกโก้ กล่าวว่า  "อันนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ หนูไม่ทราบจริง ๆ แต่กับพี่เกดหนูก็ยังรักและเคารพพี่เกดอยู่จากใจหนูเลย (เขามองจริตเราเกินหญิง) หนูมองว่ามันไม่ดีตรงไหน มันเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนที่อยากพัฒนาทำให้ดีขึ้น"

 

โกโก้ อารยะ