อยู่ยากเเล้วเพจนางงาม ประกาศยุติสนับสนุน โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์

อยู่ยากเเล้วเพจนางงาม ประกาศยุติสนับสนุน โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าร้อนเเรงอยู่ในขณะนี้กับกรณี โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019  เเต่ก็มีกระเเสตามมาว่าเธอไม่เหมาะสมกับตำเเหน่งที่ได้มา เเถมยังมีทัศนคติไม่ดีโดยเธอได้มีการบูลลี่นางงามโลกอย่าง แคทริโอน่า เกรย์ อีกด้วย 

 

โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

 

ล่าสุดดูเป็นเรื่องราวจะบานปลายเมื่อเฟซบุ๊กเพจ Thailand Beauty Queen World Class - Fanpage ได้ประกาศยุติสนับสนุน โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ทางทีมงานจะไม่โพสภาพ ข่าว หรือเนื้อหาใดๆ เกี่ยวกับโกโก้ อารยะ ในกลุ่ม Thailand Beauty Queen World Class ตลอดการดำรงตำแหน่ง จนกว่าจะได้มิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีต่อไป

 

โกโก้ อารยะ

 

หากพบจะลบออกทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เพื่อยุติการพาดพิง กล่าวหา และลดความรุนแรงของการใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ผิด ในส่วนของ Miss Grand Thailand ท่านอื่น และ Miss Grand International เรายังคงสนับสนุนทุกช่องทาง และจะมีการอัพเดตข่าวสารหรือโพสข่าวสารตามปกติ การตัดสินของแอดมินถือเป็นที่สิ้นสุด ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนและสร้างบรรยากาศที่ดีในการรับชมนางงาม ขอให้ทุกท่านสนุกและมีความสุขกับการติดตามข่าวสารจากเพจของเรา

 

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

จุดยืนและทัศนคติ เป็นสิ่งที่ดี ดังนั้นเมื่อเรามีจุดยืนที่ต่างกัน คือ นางงามจะต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม ต่อจากนี้ไปจนจะได้ Miss Grand Thailand คนใหม่ทางเราขอยุติการนำเสนอข่าวที่เกี่ยวกับคุณโกโก้ อารยะ ศุภฤษณ์ และยังคงให้การสนับสนุน Miss Grand คนอื่นๆ นับต่อจากนี้ตลอดไป ขอความกรุณาcomment อย่างสุภาพและมีขอบเขต และขออภัยหากท่านไดไม่พึงพอใจในการตัดสินใจของทางเราถือว่าเป็นที่สิ้นสุด

 

โกโก้ อารยะ ศุภฤษณ์

 

Miss Grand Thailand

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Thailand Beauty Queen World Class - Fanpage

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เห่อแฮน เนีย มิสเวียดนาม โชว์ลีลาปลอกทุเรียนที่บ้านเกิด แฟนนางงามชื่นชม น่ารักเป็นธรรมชาติมาก (คลิป)
- โกโก้ มิสแกรนด์ เปิดใจ หลังลูกเกด เมทินี โทรเตือนเรื่องแชร์ภาพนางงาม
- ดราม่านางงามข้ามเวที ณวัฒน์ พูดถึง "ลูกเกด เมทินี หลังเตือน โกโก้ แชร์ภาพเทียบหุ่นมิสยูนิเวิร์ส 2018
- ลูกเกด เมทินี พูดถึง นาตาลี เกลโบวา หลังบอกอยากเทรนนางงาม คว้ามงกุฎที่ 3