ป๋อ จุกในอกเห็นสภาพล่าสุด เป้า ปรปักษ์ ผอมแห้งเห็นซี่โครง

 เรียกว่าหลายคนได้เห็นรูปร่างล่าสุดของ อดีตนักบู๊ชื่อดัง เป้า ปรปักษ์ คงต้องตกใจอย่างแน่นอน หล้งเมื่อไม่นานนี้ ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้ออกมาโชว์ภาพรูปร่างปัจจุบันของ เป้า  ปรปักษ์ ทางไลฟ์สด คุยนิด…สะกิดใจ กับ ป๋อ ณัฐวุฒิ ทาง SKIDJAI

 เรียกว่าหลายคนได้เห็นรูปร่างล่าสุดของ อดีตนักบู๊ชื่อดัง เป้า ปรปักษ์ คงต้องตกใจอย่างแน่นอน หล้งเมื่อไม่นานนี้ ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้ออกมาโชว์ภาพรูปร่างปัจจุบันของ เป้า  ปรปักษ์ ทางไลฟ์สด คุยนิด…สะกิดใจ กับ ป๋อ ณัฐวุฒิ ทาง SKIDJAI โดยป่อ ได้คุยกับอี๊ด ลูกน้องคนสนิทมของเป้า  ปรปักษ์ เพื่อสอบถามถึงอาการล่าสุดว่าเป็นเช่นไร ซึ่งทางอี๊ด ได้ให้คกตอบว่าอาการในช่วงนี้ของเป้า ปรปักษ์ ไม่ค่อยดีนั้น จากนั้นจึงได้ต่อสายต่อไปยังอดีตนักบู๊ คนดัง พร้อมขออนุญาตในการนำรูปถ่ายปัจจุบันมาเผยแพร่ซึ่งเป็นรูปถ่ายของเป้า ปรปักษ์ สภาพซูบผอมลงน้ำหนักลดกว่า  30 กิโลฯ  ทั้งนี้รูปดังกล่าวใครที่เคยติดตามผลงานของเป้า  ปรปักษ์ จะต้องตกใจทุกรายเพราะปกติรูปร่างของ อดีตพระเอกนักบู๊รายนี้นั้น ใหญ่โต มีกล้าม แต่ตอนนี้ผอมจนเห็นกระซี่โครง

ป๋อ จุกในอกเห็นสภาพล่าสุด เป้า ปรปักษ์ ผอมแห้งเห็นซี่โครง

 

โดย ป๋อ วอน พี่เป้า ออกมาบอกสังคม เพราะสังคมเป็นห่วง สร้างความสุขเรามานาน อยากช่วย พร้อมบอกชื่อบัญชี เป้า ปรปักษ์ ชื่อจริง วินัย ยืนยง เลขบัญชีธนาคารกสิกรไทย  049-207-8613 เป้า ถึงกับร่ำไห้ (ประมาณนาทีที่ 30) เผยว่า ต้องการให้คนดูหนังไทย มีความสุข แม้ตัวเราจะทุกข์ จะตาย เราไม่เคยคิดเลยว่า ชีวิตวันหนึ่งเราจะต้องลำบาก  นี่ถ้าผมยังมีพลังอยู่ คงไม่สร้างความเดือดร้อนกับใคร ชีวิตพี่ 60-70 ปี ไม่เคยเป็นแบบนี้ รู้ว่าสักวันเราต้องตาย เราต้องทำบุญ ให้มากที่สุด ผมโชคดีมีรุ่นน้อง ช่วย อธิษฐานจิตว่า ถ้ายังมีชีวิตอยู่ จะสร้างบุญกุศล บารมีถวายเป็นพุทธบูชา ตอบแทนผู้มีพระคุณทุกคน ขอแค่ส่งกำลังใจมาไม่ต้องส่งเงินมาก็ได้พร้อมขอบคุณป๋อเป็นสะพานบุญให้ โดย ป๋อ ยังโพสต์ลงไอจีด้วยว่า “ผมชอบคำพี่เป้า ปรปักษ์ ระหว่างการคุยมากๆ …จาก ดวงดาวสู่ก้อนดิน!!! พี่เป้าเคยมีอดีตที่โด่งดัง ยิ่งใหญ่ เงินทองมากมาย แต่มาวันนี้ วันที่โรคร้ายรุมเร้าหนักมาก ประกอบกับ ไม่มีงานทำ เงินก็แทบจะไม่มี ………เหมือนกับสูตรสำเร็จของดาราใช่มั้ยครับ ดูดีแต่ตอนท้ายจบแทบจะไม่สวย ผมจะไม่โต้แย้งประเด็นนี้ แต่จะขอเสริมว่า ……พี่เป้ารับได้ครับ!! และพี่เป้าไม่เคยขอร้องเรื่องเงินทองจากใคร

 

ป๋อ จุกในอกเห็นสภาพล่าสุด เป้า ปรปักษ์ ผอมแห้งเห็นซี่โครง

 

ป๋อ จุกในอกเห็นสภาพล่าสุด เป้า ปรปักษ์ ผอมแห้งเห็นซี่โครง

 

ถ้าไม่สุดๆจริงๆ พี่เป้าเล่าเรื่องที่สุดแสนลำบากของตัวอย่างเรียบง่าย ดูสบายและเข้าใจมัน อธิบายความเจ็บปวดในร่างกายอย่างรู้เจ็บ รู้ปวด และอยู่กับมันอย่างเข้าใจชีวิต ……พี่เป้าจึงปลีกวิเวกไปตามทางของตัวเอง เข้าวัด ทำบุญ เดินทางด้วยตัวเอง ไม่มีใคร และไม่ขอร้องหยิบยืมเงินจากผู้ใด...ผมต่างหากที่เป็นฝ่ายขอร้องให้พี่เป้าเปิดเผยตัว เพราะยังมีสังคมที่น่ารักอีกมากมายที่เคยชื่นชมในผลงานของพี่ อาจจะมีผู้มีจิตเมตตา ผู้มีกำลังทรัพย์ และอยากช่วยเหลือพี่อีกมากมาย ….ในวันพระใหญ่นี้ ผมก็ขอเป็นสะพานเล็กๆเชื่อมต่อทุกท่านผู้ใจดีกับเรื่องราวของลูกผู้ชายตัวจริงนักบู๊คนนี้นะครับ เค้าเป็นทั้ง พี่ เพื่อนร่วมงาน ผู้กำกับคิวบู๊ และยังเป็นครูที่สอนให้ผมเห็นว่า…….จงอย่าใช้ชีวิตอย่างประมาท จงทำแต่ความดี และชีวิตนี้สั้นนัก ถ้าทำอะไรแล้วมีความสุข แล้วมันไม่เดือดร้อนต่อใคร……ทำเลยครับ อย่ารอ เพราะโอกาสที่เราจะได้ทำมันอีก อาจจะไม่กลับมาอีกแล้ว…ก็เป็นได้ #เป้าปรปักษ์ #สู้ๆวัยรุ่น #คุยนิดสะกิดใจ”

 

ป๋อ จุกในอกเห็นสภาพล่าสุด เป้า ปรปักษ์ ผอมแห้งเห็นซี่โครง

 

ป๋อ จุกในอกเห็นสภาพล่าสุด เป้า ปรปักษ์ ผอมแห้งเห็นซี่โครง

 

 

ขอบคุณไอจี  poh_natthawut