เกรท วรินทร ถึงกับงงหนัก เจอคนแอบอ้างแจกทอง

เรียกได้ว่าเจอพิษมือดีปลอมเฟซบุ๊กเล่นงานอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เกรท วรินทร ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยความจริงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเจอคนไม่หวังดี นำภาพของเจ้าตัวที่ถ่ายพร้อมกับครอบครัวในร้านทองซึ่งเป็นธุรกิจของที่บ้านที่เปิดที่ จ.เพชรบูณณ์ ไปแอบอ้าง

เรียกได้ว่าเจอพิษมือดีปลอมเฟซบุ๊กเล่นงานอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง เกรท วรินทร ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยความจริงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเจอคนไม่หวังดี นำภาพของเจ้าตัวที่ถ่ายพร้อมกับครอบครัวในร้านทองซึ่งเป็นธุรกิจของที่บ้านที่เปิดที่ จ.เพชรบูณณ์ ไปแอบอ้าง

 


 

โดย หนุ่มเกรท เผยว่า "เดี๋ยววววววว !! เฮียยย หลายเฮียเลย โดนแอบอ้างอีกแล้วครับ 5555 แล้วเฮียบอยคือไร !!?? ... #โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพโซเชียลนะครับ #เหมือนโดนปลอมในปลอม #แคปรูปไปใช้ #คิดว่าฉันเป็นเฮียบอยอีก !!! #โพสต์ให้รู้ว่ามีมิจฉาชีพครับ ของจริงคือนี้ครับ - LINE ID : @WANGGOLD - IG : @WANGNGOENTHAI"

 

เกรท วรินทร ถึงกับงงหนัก เจอคนแอบอ้างแจกทอง

 

เกรท วรินทร ถึงกับงงหนัก เจอคนแอบอ้างแจกทอง


แถมเจ้าตัวยังมาบอกอีกว่า "ทุกคน ก่อนจะยินดีด้วยช่วยอ่านก่อนค้าบ" คือเช็คดีๆก่อนว่าเป็นของจริงหรือไม่ ซึ่งทางเพื่อนซี้อย่าง บอย ปกรณ์ ที่ถูกพาดพิงถึงในโพสต์ที่แอบอ้างก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยว่า "#ยินดีด้วย ขอบคุณคุณเกรทมากครับที่แจกทองเฮียบอย" งานนี้ก็มีเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้าไปแซวว่า ไม่โกรธที่โดนแอบอ้าง แต่โกรธที่เรียกชื่อผิดใช่ไหม อย่างฮาเลยอิอิ

 

เกรท วรินทร ถึงกับงงหนัก เจอคนแอบอ้างแจกทอง


 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า ไปแจ้งความด่วน อาชญกรรมมาถึงท่านแล้ว มีหน่วยปราบเร็วมากนะ ยากนักที่จะหยั่งถึงก็ใจคนนี่แหละ!!..บางคนรู้หน้ายังไม่รู้ใจเลยค่ะ#เข้มแข็งนะคะเกรท#จะเป็นกำลังใจให้ตลอดไป พี่เกรทบอกไปเลยว่า...โกงไม่เนียนไปเรียนมาใหม่นะ55555 


บ้างก็บอกว่า ก่อนจะเชื่อต้องมีการคิดด้วย #ยินดีด้วย เฮียบอยแจกจริง5555+ เฮียเปิดร้านทองแย้วๆๆๆๆๆ5555+ โกงไม่เนียน ไปเรียนมาใหม่นะฮ๊าาาาา เฮียบอยก็มา เห็นเค้าโพสต์กันทุกกลุ่มเลย ยินดีด้วย 555 อย่าเจ๊กุ้งต้องล๊อคอกดลงพื้นนะคะพวกมิจฉา..ภาพข่าวมีจ๊ะโหดสุดในย่านหล่มสักนะคะ อ่านไปแล้วสะดุดตรง"เฮียบอย" หึ้ม ใช่เหรอ @great_rider10 สัพเพส่งให้เค้านะคะ..พี่ต่อ...55555

 

เกรท วรินทร ถึงกับงงหนัก เจอคนแอบอ้างแจกทอง

 

เกรท วรินทร ถึงกับงงหนัก เจอคนแอบอ้างแจกทอง

 

ขอบคุณ @great_rider10