10 อันดับนางเอกหน้าสวย ที่ทางช่องดันสุดซอย แต่ไม่ดัง

ปัจจุบันนี้มีเหล่าดาราคนดังของไทย โดยเฉพาะเหล่า "นางเอกระดับท็อปของไทย" ที่ความสวยและความสามารถในงานแสดงไม่เป็นรองใคร แต่ทำไมดันยังไงก็ไม่ดังเปรี้ยงป้างเหมือนนางเอกบางคน ที่ดังเกิน งานรุมไม่ขาด งานนี้เราจะพาไปดูกันว่ามีดาราสาวคนใดบ้างที่หน้าสวยแต่ไม่ดัง ไปดูกัน!

ปัจจุบันนี้มีเหล่าดาราคนดังของไทย โดยเฉพาะเหล่า "นางเอกระดับท็อปของไทย" ที่ความสวยและความสามารถในงานแสดงไม่เป็นรองใคร แต่ทำไมดันยังไงก็ไม่ดังเปรี้ยงป้างเหมือนนางเอกบางคน ที่ดังเกิน งานรุมไม่ขาด งานนี้เราจะพาไปดูกันว่ามีดาราสาวคนใดบ้างที่หน้าสวยแต่ไม่ดัง ไปดูกัน!

 

10. แคท ซอนญ่า

แคท


   อดีตนักร้องสาวดูโอ้จากค่ายวัยรุ่นชื่อดัง..ที่กำลังไปได้สวย ก่อนจะผันตัวเองกลายเป็นนักแสดง สละฝันจากเส้นทางหนึ่งไปสู่ฝันอีกเส้นทางหนึ่ง "สาวแคท ซอนญ่า" ที่ต้องยอมรับว่า หน้าตาสวย..น่ารักเลยทีเดียว แต่กลับยังไม่ค่อยมีผลงานเข้าตาคนดู

 

แคท


    "สาวแคท" แจ้งเกิดใน “คือหัตถาครองพิภพจบสากล” เมื่อปี 2556 เป็นนางเอกหนัง “ผีห่าอโยธยา” ในปี 2558 ก็ดูเหมือนจะยังไม่สุดทางสักเท่าไหร่ แต่ในปัจจุบันเธอก็เริ่มปังขึ้นมาบ้างแล้ว สวยทะลุทะลวงหัวใจขนาดนี้ ต้องมีแต่ปังขึ้นๆ แน่นอน ชาวบ้านชาวเมืองแทบจะสมัครตัวเป็นแฟนคลับกันไม่ทันเลยล่ะ

9. พิม พิมประภา

พิม


    สาวคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอดีตนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปจากค่ายวัยรุ่นชื่อดัง กระทั่งยุบวงและสลัดคราบนักร้องใสๆ กลายเป็นนักแสดงเต็มตัว "สาวพิม" ที่เคยชิมลางกับงานแสดงละครมาบ้างแล้ว ทั้งช่อง 3 และช่อง 7 เมื่อครั้งสมัยเป็นเด็ก แต่พอจะดันขึ้นเป็นนางเอกเต็มตัว ดูเหมือนจะยังต้องใช้เวลาสักหน่อย ซึ่งทางช่องก็มาถูกทางแล้ว ก็ยังคงขยันป้อนงานให้กับสาวพิมมากมายหลายงานเลยล่ะ สวยงดงามมีความเป็นนางเอกแบบนี้ ใครจะปล่อยให้หลุดมือ

 

พิม

 

8. พอลลี่ พรพรรณ

พอลลี่


   ก่อนหน้านี้ "สาวพอลลี่" เคยถูกจับตามองเป็นพิเศษในฐานะ นางเอกใหม่วิก 7 สี หรือ สาวที่อาจจะมาแทนรุ่นพี่ "นุ่น วรนุช" แต่กลับกลายเป็นว่า เส้นทาง(ดัน)ของสาวผู้นี้ ไม่ค่อยจะเป็นอย่างที่หวังนัก

 

พอลลี่


     หลังจากแจ้งเกิดในละครตลก คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ เมื่อปี 2556 "สาวพอลลี่" ก็ได้รับแต่บทรองๆ หรือรับแค่ละครชุด น่าเสียดาย..ที่ยังไม่มีผลงานโดดเด่น ก็หวังว่าทางช่องจะยังไม่ลืมดาวรุ่งสาวคนนี้ โปรดพิจารณาส่งบทแจ้งเกิดมาสักที หนูคอยนานแล้ว ซึ่งในปีนี้ "สาวพอลลี่" ก็ได้มีผลงานละครทางช่อง เวิร์คพ้อยท์ เรื่อง "นางแค้น" ด้วย สวยมีเสน่ห์ขนาดนี้ ต้องเป็นนางเอกที่โด่งดังปังระดับแถวหน้าได้อย่างแน่นอน

 

7. ไอซ์ อามีนา

ไอซ์


    มาต่อกันที่นางเอกสาวสวยสะกดตา "ไอซ์ อามีนา กูล" ที่เคยได้รับรางวัล “มิสโคคาไอดอล” จากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี พ.ศ. 2552 และแจ้งเกิดในวงการบันเทิงหลังได้รับตำแหน่ง “มิสมอเตอร์โชว์” ปี พ.ศ. 2553 หลังการประกวดไอซ์ อามีนาเริ่มรับงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ก่อนมีโอกาสได้รับบท “มินตรา” นางเอกในภาพยนตร์เรื่องรักสุดทีน ของค่ายสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลหลังเข้าตาผู้กำกับ “โต๊ะ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์” โดยประกบพระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ"   

 

ไอซ์


    หลังจากนั้นได้เซ็นต์สัญญากับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในปี พ.ศ. 2557 และเริ่มรับงานละครเรื่องแรกตะวันฉายในม่านเมฆ รับบทเป็น “เอวา” นักดนตรีสาวผู้ชอบการเล่นกลองเป็นชีวิตจิตใจ ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักในบท “อันตรา” สาวห้าวจากละครเรื่องสามใบไม่เถา ซึ่งเป็นนางเอกร่วมประกบคู่กับหลุยส์ สก๊อต ปัจจุบันมีละครสองเรื่องที่ปิดกล้องไปแล้วคือ พลับพลึงสีชมพู (ประกบคู่กับ แอนดริว เกร้กสัน) ซึ่งรับบทเป็น “สโรชา/พลับพลึง” สาวหัวนอกที่จับพลัดจับผลูต้องปลอมตัวเป็นเด็กสาวบ้านนอกอาศัยอยู่ในโฮมสเตย์ของพระเอก

 

ไอซ์


   และ พิรุณพร่ำรัก (ประกบคู่กับธนิน มนูญศิลป์) ในบท “หมอชามินต์” กุมารแพทย์ผู้หยิ่งยโสแห่งเกาะฮ่องกง และที่กำลังถ่ายทำอยู่ขณะนี้คือเรื่อง ดั่งพรหมลิขิตรัก ของค่ายทีวีซีน และยังมีผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่อีกมากมาย เป็นนางเอกที่กำลังจะปังในเร็ววันนี้แล้ว สวย น่ารัก ขนาดนี้จะไม่ให้ปังได้ยังไง
 

6. โบว์ เบญจวรรณ

โบว์


  ในส่วนของ"โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่เริ่มต้นการเข้าสู่วงการบันเทิงจากการ ถ่ายแบบ เดินแบบ และมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือเรื่อง "ยังไงก็รัก" เมื่อปี พ.ศ. 2550 แต่นับตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ เธอก็ยังมีผลงานละครและผลงานอื่นๆ ตามมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่ามีแต่ปังขึ้นๆ ในทุกๆ วัน เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายเลยล่ะ ถึงแม้จะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความสวยบวกกับความสามารถของเธอนั้น ทำให้เธอจะต้องไปอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการได้แน่นอน แซ่บจริงๆ เผ็ดๆ สตรองๆ กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

โบว์

 

5. โม อมีนา

โม


   นอกจากนี้ "โม อมีนา พินิจ" นางเอกสาวหน้าสวยหวานของวงการบันเทิงไทยอีกคน ที่เธอเคยเป็นนักแสดงในสังกัดอาร์เอส มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 คือ คุณหนูเทวดา ซึ่งโมก็เคยมีผลงานละครของทางช่อง 3 มาก่อนด้วย รวมถึงผลงานอื่นๆ อีกมากมาย แถมยังมีถ่ายแบบเซ็กซี่ๆ อีกด้วย โดนใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศไทยกันเลยทีเดียว สวยเด้ง โดดเด่นขนาดนี้ จะต้องมีแต่ปังๆ ขึ้นแน่นอน สวยทะลุดวงตา ลามมาถึงดวงใจ สวยสะกดดั่งต้องมนตรา สวยทุกองศาของร่างกาย แซ่บจริงๆ

 

โม

 

4. โบว์ เมลดา

โบว์


  หนึ่งในสาวดาวรุ่งที่มีโปรไฟล์ดีจริงๆ "โบว์ เมลดา สุศรี" ที่เคยเป็นอดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปจากค่ายวัยรุ่นชื่อดัง ทั้งยังมีตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดลติดตัวด้วย ถึงแม้จะสวยน่ารักและปังได้ขนาดนี้ เริ่มมาจากการได้แจ้งเกิดจากละคร “ใยกัลยา” เมื่อหลายปีก่อน แถมยังมีละครคาดเชือกตามมาอีก ทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังและปังขึ้นมามากเลยทีเดียว หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย แล้วยังมีผลงานละครอีกปีละ 1 เรื่อง ในอนาคตจะต้องเป็นดวงดาวที่พุ่งแรงมากแน่ๆ สวยน่ารักสดใสขนาดนี้ ไม่มีหรอกที่จะดับ

 

โบว์

 

3. ริชชี่ อรเณศ

ริซซี่


    สำหรับ "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส" ที่ต้องเจอกับการรับน้องแบบหนักหน่วง เพราะประเดิมผลงานแรกในหนัง “คู่กรรม” ประกบซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ทำเอาถูกวิจารณ์เละทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อครั้งชิมลางละครเรื่องนี้ “สวยร้ายสายลับ” คู่ “บอม ธนิน” ก็ถูกขนานนามว่า “พระนางท่อนไม้” เรียกได้ว่า "สาวริชชี่" แทบหมดกำลังใจในวงการบันเทิงเลยทีเดียว แต่เชื่อว่า ใบหน้าสวยๆ ออร่าผ่องๆ ของเธอผู้นี้ ต้องมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ ไม่เช่นนั้น..ผู้จัดการดาราแถวหน้า “เอ ศุภชัย” คงไม่ดึงเข้ามาสังกัดแน่นอน แม้ว่าใครๆ ก็ยังไม่ค่อยไว้วางใจสาวคนนี้ แต่ก็ยังมีโอกาสอยู่เสมอๆ ซึ่งในปัจจุบัน ทั้งฝีมือและความสวยของเธอนั้นดูโดดเด่นขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก แถมยังมีคนรู้จักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ อนาคตต้องเฉิดฉายอยู่ในระดับซุปตาร์แถวหน้าของวงการแน่นอน

 

ริซซี่

 

2. พรีม รณิดา

พรีม


   อีกหนึ่งสาวที่น่าจะมีแววเป็น นางเอกแถวหน้า ของช่องได้ ก็คงจะเป็น "สาวพรีม" ที่เคยแจ้งเกิดสุดๆ จากละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ต่อมาก็ยังมีผลงาน อย่าง “สามี” หรือ “สามใบไม่เถา” แต่ดูเหมือนว่ากระแสนิยมของสาวคนนี้จะยังไปไม่ถึงดวงดาวสักเท่าไหร่ แต่ในปัจจุบันเธอนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังในระดับหนึ่งแล้ว แถมยังมีผลงานในวงการบันเทิงตามมาเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดมือ สวยแซ่บๆ ฉายยออร่าเจิดจรัสขนาดนี้ ไม่ปังให้รู้ไป!! สวยแซ่บแบบครบๆ จบๆ ในตัว เพอร์เฟ็คมากๆ เลยล่ะ

 

พรีม

 

1. มิว ลักษณ์นารา

มิว


      มาถึงที่ "มิว ลักษณ์นารา" เข้าวงการมาได้เกือบ 10 ปีแล้ว แถมยังติดโลโก้ “เอ ศุภชัย” แต่น่าเสียเหลือเกิน ฝีมือการแสดงของสาวน้อยน่ารักที่ศักยภาพเพียงพอจะขึ้นแท่นเป็น นางเอกแถวหน้า อย่าง สาวมิว แม้หลายๆ คนจะจดจำเธอได้จากบท “นางเงือก” ในละคร รักนี้หัวใจมีครีบ ทั้ง 2 ภาค แต่กลับถูกลืม..เมื่อได้รับบทใหม่ๆ อย่างเรื่อง “สาปพระเพ็ง” หรือ “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” แต่ก็ยังดีที่ทางช่องคงป้อนงานอยู่เรื่อยๆ แม้ตอนนี้จะกลายเป็น เจ้าแม่ละครเย็น คนใหม่ไปแล้วก็ตาม ถึงแม้ในช่วงนี้เธอจะไม่ค่อยว่างรับงานในวงการสักเท่าไหร่ แต่ก็เพิ่งกลับมาสู่แวดวงบันเทิงอีกครั้ง โดยจะมีผลงานละครภายในปีหน้าให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน
 

มิว