ท่านอน บอกความสัมพันธ์ลึกๆ ที่แฟนมีให้คุณ

วันนี้ทางทีมงานขอนำเสนอ 8 ท่านอนสื่อความหมาย ที่บอกได้ถึงความสัมพันธ์ มาฝากผู้หญิงกัน เพื่อรับทราบว่ารักของคุณนั้นเป็นรักในแบบใด หนุ่มๆสาวๆหรือคู่รักลองเช็คดูว่าคุณอยู่ในท่าไหน แล้วตามไปอ่านความหมายกันเลย

วันนี้ทางทีมงานขอนำเสนอ 8 ท่านอนสื่อความหมาย ที่บอกได้ถึงความสัมพันธ์ มาฝากผู้หญิงกัน เพื่อรับทราบว่ารักของคุณนั้นเป็นรักในแบบใด หนุ่มๆสาวๆหรือคู่รักลองเช็คดูว่าคุณอยู่ในท่าไหน แล้วตามไปอ่านความหมายกันเลย

 

1. ตัวแทบจะพันกัน


ถ้าคุณคือคู่รักที่ต่างพิงกัน ใช้ตัวของอีกฝ่ายเป็นหมอนล่ะก็ บอกเลยว่าคุณคือคู่รักดีเด่นเลยก็ว่าได้ เพราะคุณทั้งคู่แสดงว่า รักกันมากกกกกกกกกก แต่ ก็ทะเลาะกันมากกกก เช่นกัน คุณสองคนมีแนวโน้มที่ยังใช้อารมณ์ในการตัดสินแม้ขณะนอน จึงทำให้คุณมีความสนิทกันมาก และ ผูกพันกันมากด้วย แต่ความใกล้ชิดนี่ล่ะ จะเป็นตัวการที่ทำให้คุณสองคนยิ่งตีกันหนัก

 

8ท่านอน


2. นอนแบบฝั่งใครฝั่งมัน


คุณคือคู่รักที่รักกันมาก แต่ ต้องการสเปซของกันและกันมากเช่นกัน และเลือกที่จะไม่เปลี่ยนสไตล์ชีวิตเพื่ออีกฝ่ายเป็นอันขาด คุณทั้งคู่เป็นพวกบ้างาน มีความฝันและมีความทะเยอทะยานในการทำงานสูง และต้องการจะเป็นผู้นำในที่ทำงาน ซึ่งการที่คุณนอนกันแบบนี้ จะทำให้คุณขาดการสื่อสารกัน ทางที่ดี ก่อนนอนอย่าลืมมุ้งมิ้งกันก่อนนอนบ้างล่ะ

 

8ท่านอน

3. โอบจากด้านหลัง


นี่คือท่ายอดฮิตของคู่รักเลยก็ว่าได้ คู่รักที่นอนแบบนี้ แสดงถึงความรัก และ ความอยากให้อีกฝ่ายปลอดภัยด้วยการสัมผัส ซึ่งจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งคู่รักที่ทะเลาะกัน ผู้บำบัดแนะนำว่า ให้นอนท่านี้ เพราะดีกับร่างกายและจิตใจด้วย

 

8ท่านอน


4. ต่างคนต่างนอนหันหลังให้กัน


ถ้าแต่ก่อนเคยนอนด้วยกัน กอดกันใกล้ๆดี แต่อยู่ๆกลับนอนห่างเป็นวา แถมหันหลังให้กันอีก อันนี้ไม่ใช่สัญญาณที่ดีแล้วล่ะ นั่นแสดงว่าคุณสองคนกำลังมีปัญหาแล้วนะ เพราะคุณหมออธิบายว่า คู่รักที่ไม่เข้าใจกัน มักจะทำร้ายคนรักด้วยการไม่เผชิญหน้ากัน และรักษาระยะห่างของตัวเอง (ใครนอนแบบนี้ ต้องสะกิดคุณแฟนแล้วล่ะ)

 

8ท่านอน


5. นอนท่าเดียวกัน


คู่รักนี้ ไม่มีวิธีการนอนตายตัวนะ แต่ทั้งคู่จะไปตามน้ำของกันและกัน เธอนอนท่าไหน ฉันนอนด้วย แสดงให้เห็นว่าคู่ของคุณเป็นคู่ที่รักกัน ชอบสัมผัส และมีลมหายใจ และท่วงท่าในการเคลื่อนไหวคล้ายกัน และยังแสดงออกว่าคุณสองคนแคร์กันมาก โดยไม่คาดหวังกันและกันมากนัก
 

8ท่านอน

6. แหกแข้งแหกขายึดพื้นที่เตียง


ถ้ามีแฟนที่นอนก่ายไปก่ายมาล่ะก็ คุณคือคู่รักที่มีปัญหากันอยู่ แต่ไม่ยอมพูดกัน ปล่อยให้เรื้อรัง แต่ร่างกายนั้นไม่หลอกคุณค่ะ เพราะจะแสดงออกมาทางร่างกาย ด้วยการแสดงออกในการใช้ร่างกายก่ายไปก่ายมา ย้ายตัวเองไปนอนกลางเตียง บังคับให้คู่รักอีกคู่ ตกเตียงบ้าง หรือ ไปนอนในที่แคบๆบ้าง ถ้ารู้ว่ามีอะไรในใจล่ะก็รีบพูดกันเลยนะ

 

8ท่านอน


7. ต่างคนต่างนอนท่าของตัวเอง


ถ้าเริ่มต้นการนอนแบบไม่สนใจกันแบบนี้ ชัดเจนเลยค่ะ ว่า ความรักของคุณนั้นมีปัญหา เพราะ รักของคุณทั้งคู่ส่งไปไม่ถึงกันและกัน และแน่นอนว่าคุณจะแสดงออกผ่านการนอน แสดงออกถึงความขัดแย้งนั่นเอง

 

8ท่านอน


8. หันหน้าเข้าหากัน


ถ้าคู่รักของคุณนอนหันมาแบบนี้ แสดงว่าเขามีอะไรจะคุยกับคุณนะ อย่าลืมหันหน้ามาถามเขาหน่อยล่ะ ว่าเป็นอะไร เรายังโอเคกันหรือเปล่า

 

8ท่านอน