เต๋อ ฉันทวิทย์ เคยปลอมตัวเป็นขอทาน เนียนจนหลายคนจำไม่ได้

"เต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี" เป็นนักแสดงชาวไทย หลังจากเรียนจบ ก็ทำงานฟรีแลนซ์เป็นผู้เขียนบท ผู้ช่วยผู้กำกับ ตากล้องเบื้องหลัง และแอ็กติงโค้ชให้กับค่าย GDH จนมาได้แสดงเป็นตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น รับบทเป็น เหิร และมีผลงานเรื่องต่อมาคือเรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต แสดงร่วมกับวรกาญจน์ โรจนวัชร และในปี พ.ศ. 2553 ภาพยนตร์ กวน มึน โฮ คู่กับ หนึ่งธิดา โสภณ จนเป็นที่โด่งดังและรู้จักกันทั้งประเทศ

"เต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี" เป็นนักแสดงชาวไทย หลังจากเรียนจบ ก็ทำงานฟรีแลนซ์เป็นผู้เขียนบท ผู้ช่วยผู้กำกับ ตากล้องเบื้องหลัง และแอ็กติงโค้ชให้กับค่าย GDH จนมาได้แสดงเป็นตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น รับบทเป็น เหิร และมีผลงานเรื่องต่อมาคือเรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต แสดงร่วมกับ วรกาญจน์ โรจนวัชร และในปี พ.ศ. 2553 ภาพยนตร์ กวน มึน โฮ คู่กับ หนึ่งธิดา โสภณ จนเป็นที่โด่งดังและรู้จักกันทั้งประเทศ
 

เต๋อ

 

เต๋อ

เมื่อไม่นานมานี้ "หนุ่มเต๋อ" ก็เล่นซะหลายคนจำไม่ได้เลย ใครจะไปคิดว่าพระเอกหนุ่มอารมณ์ติสอย่าง  "เต๋อ ฉันทวิทย์" ลงทุนแปลงโฉมปลอมตัวเพื่อสัมผัสชีวิตจริงของ “ขอทาน” งานนี้เต๋อยอมหมดหล่อใส่เสื้อผ้าเก่าๆ ขาดๆ หน้าตามอมแมม ใส่วิกผม ทำแผลเป็นสดๆ เดิน ขอเงินผู้คนที่เดินผ่านไปมาเพื่อหาเงินซื้อข้าวประทังชีวิต เนื่องจากทีมงานต้องการให้เต๋อสัมผัสชีวิตคนจรจัดจริงๆ ดังนั้นเต๋อต้องหาเงินซื้อข้าวเอง

 

เต๋อ

 

             เต๋อจึงได้เรียนรู้ว่าอาชีพขอทานไม่ได้สบาย เขาต้องอดทนกับความร้อน ความหิว สายตาผู้คนที่รังเกียจ โดนรปภ.ห้างไล่ที่ แต่ก็ได้เรียนรู้ว่าบางคนก็ปลอมตัวมาในคราบของขอทานเพื่อหลอกลวงคนไทยด้วยกันโดยใช้ความน่าสงสาร แต่ก็มีอีกหลายคนที่ยึดอาชีพขอทานเลี้ยงปากท้อง
 

เต๋อ

 

เต๋อ

ซึ่งขณะที่เต๋อกำลังเดินขอทานอยู่ก็เกิดเหตุการณ์ตื่นเต้นเพราะเกือบโดนเทศกิจจับ ถ้าไม่ได้ขอทานที่อยู่บริเวณนั้นกระซิบบอกเล่นเอาวิ่งกันกระเจิงหมดสภาพพระเอกร้อยล้านกันเลย

 

เต๋อ

 

เต๋อ

 

เต่อ