6 ดาราชาย ที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์ ความจริงแล้วแมนทั้งแท่ง

ถูกเมาส์กันสนุกปากกับ 6 พระเอกดังที่เขาหาว่าผมเป็นเกย์ หลายคนอาจเคยเข้าใจผิดคิดว่าดาราเหล่านี้เป็นเกย์ ชอบเพศเดียวกันรึเปล่า  ขนาดบางคนเค้าแต่งงานแล้วก็ยังถูกมองว่าไม่แมน ผู้ชายสมัยนี้ บางคนสำอางหน่อยก็ว่าเกย์ เล่นกล้ามแน่นๆก็ว่าเกย์ ดาราชายในวงการบันเทิงไทย ต้องวิ่งโร่ออกมายืนยัน นอนยันว่าแมนทั้งแท่ง 

ถูกเมาส์กันสนุกปากกับ 6 พระเอกดังที่เขาหาว่าผมเป็นเกย์ หลายคนอาจเคยเข้าใจผิดคิดว่าดาราเหล่านี้เป็นเกย์ ชอบเพศเดียวกันรึเปล่า  ขนาดบางคนเค้าแต่งงานแล้วก็ยังถูกมองว่าไม่แมน ผู้ชายสมัยนี้ บางคนสำอางหน่อยก็ว่าเกย์ เล่นกล้ามแน่นๆก็ว่าเกย์ ดาราชายในวงการบันเทิงไทย ต้องวิ่งโร่ออกมายืนยัน นอนยันว่าแมนทั้งแท่ง 

 

6. โอม อัชชา

 

โอม


อาจจะเพราะเล่นละครบทเกย์ บทตุ๊ดบ่อยล่ะมั้ง ทำให้หนุ่มโอม อัชชา นามปาน ของเราถูกเล่หางว่าไม่แมนซะอย่างนั้นน่ะ เท่านั้นไม่พอนะ เขายังเคยมีข่าวว่าซุกเลี้ยงหนุ่มด้วย แต่จริงๆ หนุ่มโอมเป็นผู้ชาย 100% นะจ๊ะ เพราะเขาคบหากับสาวนอกวงการมาหลายปีแล้ว แต่แค่เจ้าตัวไม่ได้ออกมาเปิดเผยเท่านั้นเอง เห็นมั้ยล่ะ ไม่รู้ก็อย่าพูดไปสิ

5. สน ยุกต์

 

สน


ด้วยลุคที่สะอาดตา มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความเนี้ยบทำให้ หนุ่มสน ยุกต์ ส่งไพศาล ของเราถูกมองว่าเป็นอีแอบ แอ๊บแมนมาตลอด ทั้งข่าวลือ ข่าวมั่วว่า เป็นเด็กของคนนู้น กิ๊กกับคนนี้ แต่พอช่วงระยะหลังๆ มานี้หนุ่มสนของเราก็เริ่มมีข่าวกับสาวๆ มากขึ้น ทำให้ภาพลักษณ์เก่าๆ ข่าวเก่าๆ หายไป แถมช่วงนี้ฮีแกยังขยันฟิตหุ่นจนมีกล้ามบึกบึนด้วยนะตัวเธอ

 


4. ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ฟิล์ม


ก็เคยเป็นข่าวครึกโครมขนาดนั้นจะไม่ให้เราพูดถึงเขา ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้ยังไงล่ะ ก็ที่เมื่อก่อนหนุ่มฟิล์มมีรูปหลุดกับหนุ่มใหญ่ผู้มีพระคุณไง เรียกว่าตอนนั้นใครๆ ก็คงสงสัยว่า หนุ่มฟิล์มเป็นเกย์รึปล่าว? แต่เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนคงรู้แจ้งแล้วแหละว่า เขาไม่ได้เป็นแน่ๆ ก็แหม่เล่นมีข่าวกับผู้หญิงเป็นว่าเล่นขนาดนั้น แถมหนุ่มฟิล์มก็ยังดูหล่อ มาดแมนขึ้นทุกวันอีกด้วยนะ

 


3. ธันวา สุริยจักร

 

ธันวา


มีข่าวลือหนาหูเหลือเกินว่า หนุ่มธันวา ธันวา สุริยจักร เป็นเก้งกวางถึงขนาดต้องคบผู้หญิงบังหน้า แต่พอนักข่าวไปถามหนุ่มธันวาก็ปฏิเสธทุกครั้งแต่ข่าวลือก็ยังไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ จนล่าสุดเขาเปิดตัวคบกับ สาวกรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล อย่างเป็นทางการ งานนี้คงเคลียร์ความสงสัยของคนทั้งประเทศแล้วแหละนะ

2. อั๋น ภูวนาท

 

อั๋น


ใครมองหนุ่มอั๋น ภูวนาท คุนผลิน แวบแรกก็ต้องคิดว่า ผู้ชายคนนี้เป็นแน่ๆ ก็ด้วยลักษณะการพูดจา ท่าทาง คาแร็คเตอร์ ทำให้กลายๆ คนคิดแบบนั้น และตลอดเวลาหนุ่มอั๋นก็ไม่ได้ออกมาแก้ข้าวใดๆ แต่อยู่ๆ เขาก็ประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บกับสาวจ๋า อลิสา แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน เอ้างานนนี้ก็ทำเอาคนทั้งประเทศงงเป็นไก่ตาแตกสิจ๊ะ แมนทั้งแท่งก็ไม่บอกกันเลยนะหนุ่มอั๋น


1. เอ ไชยา

 

เอ


ด้วยความที่เป็นหนุ่มอ่อนหวาน บอบบางมาตลอดทำให้หนุ่มเอ ไชยา มิตรชัย ถูกมองว่าเป็นอีแอบมาตลอด แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวว่าเขามีลูกแล้ว! งานนี้หนุ่มเอก็ออกมายอมรับตามตรง และบอกแฟนๆ ว่าไม่ได้ตั้งใจจะปิดแต่อย่างใด หลังจากเรื่องลูกแล้ว หนุ่มเอก็ได้ตอบคำถามหลายเรื่องที่คลายความสงสัยให้แฟนๆ ไปได้เยอะเลยแหละ