เชฟฟาง รับแล้ว คบ พิมพ์มาดา จริงจัง

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้สงสัยกันนาน เพราะหลังจากลงภาพคู่แบบเปิดเผยในไอจีไปแล้ว เชฟหนุ่มกล้ามแน่น ฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช จากรายการ the Next Iron Chef ก็ออกมายอมรับแล้วว่า กำลังคบหากับนักร้อง นักแสดงสาว พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร จริงและจริงจังในความสัมพันธ์นี้ หลังจากที่ทั้งคู่ถูกจับตามองว่ากำลังอินเลิฟกันอยู่

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้สงสัยกันนาน เพราะหลังจากลงภาพคู่แบบเปิดเผยในไอจีไปแล้ว เชฟหนุ่มกล้ามแน่น ฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช จากรายการ the Next Iron Chef  ก็ออกมายอมรับแล้วว่า กำลังคบหากับนักร้อง นักแสดงสาว พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร จริงและจริงจังในความสัมพันธ์นี้ หลังจากที่ทั้งคู่ถูกจับตามองว่ากำลังอินเลิฟกันอยู่
 

พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร

โดยเชฟฟาง เปิดเผยว่า ยอมรับมีความสนิทสนมกับพิมพ์มาสักระยะแล้ว และการลงรูปในไอจีก็ลงเป็นปกติไม่ได้คิดจะปิดบังใดๆ ทำทุกอย่างตามธรรมชาติ ส่วนถ้าใครตั้งข้อสังเกตเรื่องครอบครัว เจ้าตัวยืนยันว่าได้แยกทางกับอดีตภรรยามาสักพักแล้วและมีลูกสาว 1 คน ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก
 

เชฟฟาง

 

เชฟฟางเลิกภรรยาแล้ว

 

เชฟฟางมีลูก

ฝ่ายชายยอมรับแบบนี้แล้ว ไม่ได้มาเล่นๆ แน่นอน ก็เหลือแต่ฝ่ายหญิงนี่แหละจะว่ายังไง ถ้าได้เจอเจ้าตัวเมื่อไหร่จะขอสัมภาษณ์รัวๆเลยค่ะ
 

พิมพ์มาดา

 

พิมพ์ซาซ่า