กรณ์ ว่าที่สามี ศรีริต้า เปย์หนัก ทุ่มงบงานแต่งเกิน 50 ล้านบาท

ถือเป็นคู่รักที่พึ่งประกาศข่าวดีไปสำหรับคู่ ของนักธุรกิจหนุ่ม "กรณ์ ณรงค์เดช" และแฟนสาวดีกรีนางเอกดัง อย่าง "ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่อีกไท่กี่เดือนทั้งคู่จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์แล้ว ซึ่งล่าสุดได้เจอ "หนุ่มกรณ์"ในงาน The 10th Anniversary of Lollana Clinic ฉลองครบรอบ 10 ปี ลลลนาคลินิก สถาบันดูแลสุขภาพผิวพรรณ ณ ลลลนาคลินิก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทงานแต่งที่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าไหร่ และแอบห่วงว่าที่เจ้าสาวกลัวว่าจะตัดชุดไม่ทัน

ถือเป็นคู่รักที่พึ่งประกาศข่าวดีไปสำหรับคู่ ของนักธุรกิจหนุ่ม "กรณ์ ณรงค์เดช" และแฟนสาวดีกรีนางเอกดัง อย่าง "ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่อีกไท่กี่เดือนทั้งคู่จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์แล้ว 

กรณ์ ศรีริต้า

 

โดยล่าสุดได้เจอ "หนุ่มกรณ์"ในงาน The 10th Anniversary of Lollana Clinic ฉลองครบรอบ 10 ปี ลลลนาคลินิก สถาบันดูแลสุขภาพผิวพรรณ ณ ลลลนาคลินิก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทงานแต่งที่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าไหร่ และแอบห่วงว่าที่เจ้าสาวกลัวว่าจะตัดชุดไม่ทัน

 

กรณ์ ศรีริต้า

 

"จริงๆ ยังไม่ได้ไปถึงไหนเลยครับ ก็คือเริ่มมีคุยกับแพลนเนอร์ แล้วก็คุยกับโรงแรม แต่ก็ยังไม่ได้เคาะ ยังดูหลายๆ ที่อยู่ครับ เรื่องธีมงานก็ยังไม่ได้คุยกันถึงตรงนั้นเลยครับ คือมีการคุย แต่ยังไม่ได้ตกตะกอนว่าจะเป็นอะไร แต่ก็อยากได้งานที่มันดูอบอุ่น น่ารัก ส่วนเรื่องชุดของเขาอันนี้ผมไม่ทราบเลย เพราะว่าเขาเก็บเป็นความลับมาก ผมถามเขาก็ไม่หลุดเลยครับ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรมาก แค่ถามด้วยความเป็นห่วงว่าให้รีบดูนะเรื่องชุด เพราะว่าตอนแรกเราวางไว้จะแต่งต้นปีหน้า คือฟังดูมีเวลานาน แต่จริงๆ แล้ว 7-8 เดือนมันแป๊บเดียวนะ เพราะว่าชุดมันเป็นอะไรที่ใช้เวลานาน ก็ให้รีบคุย ผมก็บอกเขาแค่นั้น"

 

กรณ์
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเรารู้สึกตื่นเต้นไหม ใกล้วันงานแล้ว "หนุ่มกรณ์" กล่าวว่า
"ก็ตื่นเต้นเรื่องชุดเขานิดนึง ก็รอดูเซอร์ไพรส์ว่าเขาจะใส่ออกมาเป็นยังไง เขาจะมีกี่ชุดผมก็ยังไม่ทราบเลยครับ (หัวเราะ) แต่ผมว่าคงไม่ได้มีอะไรมาก เพราะชุดเจ้าสาวก็ต้องสีขาวอยู่แล้ว ถามว่าราคาเท่าไหร่ให้เต็มที่เลยไหม คือเขายังไม่ได้บอกอะไรเลย ก็เลยยังไม่รู้จะยังไงครับ (หัวเราะ) ก็คงมีคุยๆ กันครับ ก็บอกเขาว่าถ้าเจอชุดไหนถูกใจก็มาบอกแล้วกัน แต่เขาก็ยืนยันว่าเดี๋ยวเขาดูแลจัดการเอง ก็เลยยังไปไม่ถึงไหนว่าจะสรุปว่าผลเป็นยังไงเรื่องชุดเจ้าสาว ซึ่งส่วนของผมเองจริงๆ มันก็มีแค่สองสี ถ้าไม่สูทดำก็สูทขาวแค่นั้นเอง ของผมก็เริ่มๆ ดูไว้บ้างครับ แต่ของผมมันง่ายกว่าอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เล็งแบรนด์ไหนเป็นพิเศษครับ ดูอันไหนถูกใจก็อันนั้นแหละครับ"

 

กรณ์ ศรีริต้า

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าตอนนี้เริ่มลิสต์รายชื่อแขกกันยัง  "หนุ่มกรณ์" กล่าวว่า
"ลิสต์รายชื่อแขกกำลังเริ่มทำครับ จริงๆ แขกเป็นอะไรที่ทำครั้งเดียวไม่ได้ เพราะบางทีเราก็นึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง ทุกวันนี้ไปไหนเวลาเจอใครก็จะจดไว้ในโทรศัพท์ก่อนว่ามีใครบ้าง ถามว่ากลัวไม่ทันไหม จริงๆ ก็อยากจะทำอะไรล่วงหน้าให้มากที่สุด ไม่อยากไปรีบๆ ทำนาทีสุดท้าย เพราะงานแต่งงานมันก็เป็นอะไรที่รายละเอียดเยอะมาก ถ้าอะไรที่ทำได้เสร็จก่อนก็อยากจะทำไปก่อน"

 

กรณ์ ศรีริต้า
 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า เราได้ฤกษ์งานแต่งยัง"หนุ่มกรณ์" กล่าวว่า
"ได้แล้วครับ แต่เดี๋ยวรอคอนเฟิร์มเรื่องโรงแรมก่อน เพราะบางทีวันที่ดีโรงแรมทุกที่ก็จะเต็ม ก็อาจจะต้องมีขยับนิดหน่อย ก็ขอให้มันพิมพ์อยู่บนการ์ดก่อนว่าวันไหนแล้วเดี๋ยวจะรีบแจ้ง งานจะใหญ่อลังการไหม ก็อาจจะใหญ่เพราะจำนวนคนมากกว่า แต่ทุกคนคาดหวังว่าจะอลังการ แต่อย่างที่เราคุยกันว่าอยากได้แบบอบอุ่น น่ารักๆ มากกว่าความอลังการครับ แขกของผมตอนนี้เท่าที่จดได้ก็ประมาณ 700-800 คน แต่ส่วนมากครึ่งหนึ่งก็จะเป็นคนที่ซ้ำกันกับริต้าอยู่ดีครับ"

 

กรณ์ ศรีริต้า

 

โดยผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าได้ข่าวมีงบเกิน 50 ล้านบาท "หนุ่มกรณ์" กล่าวว่า
"โห ไม่หรอกครับ ถ้าใช้ขนาดนั้นเก็บตังค์ไปฮันนีมูนดีกว่า  ตอนนี้ยังไปไม่ถึงเรื่องงบเลยครับ เพราะยังสรุปเรื่องงานยังไม่ได้เลย ก็เลยยังวางแผนอะไรไม่ได้ แต่ถามว่ากลัวงบจะบานปลายไหใ ก็คงต้องคุมแหละครับ แต่ถามว่าอยากมีงานที่สมบูรณ์แบบไหม แน่นอนทุกคนอยากมี แต่ก็คือสมบูรณ์แบบเราก็ต้องใช้เงินอย่างฉลาดด้วย เพราะถ้าบางทีจะเอามาใช้วันนี้วันเดียว สู้เก็บเอาไว้ให้ลูกดีกว่า"

 

กรณ์ ศรีริต้า

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเราคิดเรื่องมีลูกเลยไหม "หนุ่มกรณ์" กล่าวว่า
"เรื่องน้องช่วงแรกก็คงปล่อยเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าธรรมชาติสักพักไม่มาก็อาจจะต้องพึ่งแพทย์ครับ แต่คิดว่าอยากมีเลยครับ เพราะผมก็แก่แล้ว ปีนี้ผมก็ 41 กว่าจะแต่งก็จะ 42 แล้ว ผมก็คุยกับริต้าว่าถ้าแต่งก็คือปล่อยเลยครับ เขาก็โอเคครับ ใจผมก็คงไม่เกิน 2 คนครับ จะเอาแฝดเลยไหม ก็แล้วแต่บุญกรรมแล้วกันครับ"

 

กรณ์ ศรีริต้า

 

ภาพ sriritajensen