อดีตนางเอก เปิ้ล ชไมพร เล่านาทีชีวิต เคยโดนผู้ชายเท จนคิดสั้นปลิดชีพ

ก่อนหน้านี้ "เปิ้ล ชไมพร" ได้ออกมาประกาศว่าจะขอขึ้นคานไปตลอดชีวิต จนกระทั่งล่าสุด "เปิ้ล ชไมพร" ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องราวความรัก ว่าเคยคิดอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนกัน ก่อนจะโดนผู้ชายเท จากนั้นชีวิตพังไม่เป็นท่า ถึงขั้นคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตาย มาแล้ว แต่โชคดีที่มีคนพาส่งโรงพยาบาลทัน

ห่างหายจากวงการไปนาน สำหรับอดีตนางเอกลูกครึ่ง อย่าง "เปิ้ล ชไมพร สิทธิวรนันท์" ที่เข้าสู่วงการบันเทิง ในช่วงปี 2534 ขณะที่เธอนั้น มีอายุ 14 ปี และกำลังศึกษาในระดับชั้น ม.3 ซึ่งจากการแนะนำงานผ่านบริษัทโมเดลลิ่ง ก็ทำให้คุณเปิ้ลนั้นมีผลงานในช่วงแรกๆ จากการทำงานในฐานะนักแสดงสมทบ ในงานด้านภาพยนตร์เรื่องต่างๆ และโดดเด่นมากขึ้นจากการทำงานในการเป็นนางแบบในงานโฆษณาหลายๆ ชิ้น ในช่วงแรกๆ ของการทำงานในวงการบันเทิง
 

เปิ้ล ชไมพร สิทธิวรนันท์

 

ภาพ เปิ้ล ชไมพร สิทธิวรนันท์ สมัยอดีต!

 

เปิ้ล ชไมพร สิทธิวรนันท์

 

หลังจากอยู่ในวงการมานานกว่า10ปี จากนั้น "เปิ้ล ชไมพร" ก็ค่อยๆ ห่ายหายไปจากหน้าจอไปทีละน้อย จากปัญหาสุขภาพ และปัจจุบันอดีตนางเอกสาวได้ผันตัวไปทำธุรกิจความงามเป็นหลัก ขณะที่ยังพอมีผลงานละครให้ได้ติดตามกันอยู่บ้าง รวมทั้งเคยทำพิธีกรช่องดาวเทียมในช่วงหลายปีหลังมานี้ให้แฟนๆ ได้คลายความคิดถึงกันเป็นระยะๆ

 

เปิ้ล ชไมพร สิทธิวรนันท์

 

อย่างไรก็ตามด้านชีวิตส่วนตัวนั้นก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาประกาศว่าจะขอขึ้นคานไปตลอดชีวิต จนกระทั่งล่าสุด "สาวเปิ้ล" ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องราวความรัก ว่าเคยคิดอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนกัน ก่อนจะโดนผู้ชายเท จากนั้นชีวิตพังไม่เป็นท่า ถึงขั้นคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตาย มาแล้ว แต่โชคดีที่มีคนพาส่งโรงพยาบาลทัน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

 

เปิ้ล ชไมพร สิทธิวรนันท์

"ตอนเด็กๆ เคยคิดว่าตัวเองอยากมีครอบครัว อยากมีลูก มีครอบครัวที่สมบูรณ์ ถ้ามีใครเข้ามาในชีวิตเราจะให้ความสำคัญกับเขาเยอะ เป็นคนรักมาก หึงมาก หวงมาก เคยมีแฟนเมื่อนานมาแล้ว คบกันก็มีความสุขดี ครึ่งปีผ่านไปความเจ้าชู้ของผู้ชายบางคนก็จะเกิดขึ้น ไปมีโน่น มีนี่ มีนั่น พออยู่มาได้ 2 ปี ก็ถึงขั้นแตกหักกัน คือเราเซไม่เป็นท่า ร้องห่มร้องไห้ เครียดทำงานไม่เต็มที่ เราถึงขั้นกินยาฆ่าตัวตายอยากจะจบซะ ทำไมชีวิตมันเป็นอย่างนี้วะ แต่ดีอย่างที่เพื่อนพาไปโรงพยาบาลทัน"

 

เปิ้ล ชไมพร สิทธิวรนันท์