เปิดประวัติไฮโซ กร กรกฤช  เจ้าบ่าวแสนล้านของ บี มาติกา

 เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา กร กรกฤช จุฬางกูร  จูงมือ บี มาติกา อรรถพรศิริโพธิ์

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา กร กรกฤช จุฬางกูร  จูงมือ บี มาติกา อรรถพรศิริโพธิ์ เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมทั้งถ่ายภาพบริเวณพระบรมมหาราชวัง หลังประกาศจะแต่งงานกันไปเมื่อเดือนธันวาคม 2018  นอกจากนี้มีนางเอกเพื่อนสนิทอย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เข้ามาโพสต์ข้อความร่วมยินดี

พระราชทานน้ำสังข์

 

สำหรับประวัติของ กรกฤช จุฬางกูร เป็นลูกชายคนที่ 4 จากทั้งหมด 6 คนของนายสรรเสริญ-นางหทัยรัตน์ จุฬางกูร แห่งบริษัทซัมมิท กรุ๊ป ซึ่งเขาเองก็มีประวัติไม่ธรรมดา ด้วยการจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา จากนั้นเขาจึงเดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทั้งปริญญาตรีและปริญญาโท ด้านบริหารจัดการธุรกิจจากสหรัฐอเมริกา และจบมาด้วยเกียรตินิยม จากนั้น กร กรกฤชจึงได้เข้ามาสานต่องานของครอบครัวตั้งแต่ปี 2548 และเลื่อนตำแหน่งจากฝ่ายทรัพยากรบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป จนปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริหารของซัมมิท กรุ๊ป อันประกอบไปด้วย บริษัท ซัมมิท โอโตบอดี้ อินดัสตรี จำกัด หรือ SAB และบริษัท ซัมมิท โอโตซีท จำกัด (SAS)

 

ซัมมิท กรุ๊ป

 

บี มาติกา

 

ครัวซองต์ไทยากิ

 

นอกจากนี้ กร กรกฤช ยังได้ทำธุรกิจ ครัวซองต์ไทยากิ อันเนื่องมาจากที่เขาเองได้เดินทางไปญี่ปุ่นบ่อย และครอบครัวก็สนับสนุนให้เขาได้ลองเริ่มธุรกิจด้วยตัวเอง ในตอนนั้น กร กรกฤช มองว่าการเริ่มธุรกิจ แล้วตั้งโรงงานเป็นสิ่งที่ยาก ใช้ทุนสูง เขาจึงเริ่มจากการทำร้านอาหาร และได้ติดต่อไปที่บริษัทแม่ในญี่ปุ่น จนได้ร่วมธุรกิจกัน ในตอนแรก กร กรกฤช ต้องมาดูแลร้านเอง ขายเอง จนครัวซองต์ไทยากิเป็นที่ฮอตฮิตติดใจบางคนขับรถจากต่างจังหวัดมาซื้อก็มี ซึ่ง กร กรกฤช วางแผนจะขยายแบรนด์นี้ออกไปถึง 21 สาขาในปี 2559
 

 

เปิดประวัติไฮโซ กร กรกฤช  เจ้าบ่าวแสนล้านของ บี มาติกา

 

เปิดประวัติไฮโซ กร กรกฤช  เจ้าบ่าวแสนล้านของ บี มาติกา

 

ขอบคุณไอจี bb_matika

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ก้อย ตอบชัดหลังถูกถาม เรื่องแต่งงาน มันมีเวลาของมัน เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
- ไฮโซกรณ์ เผยฤกษ์แต่งงาน สาวริต้า ต้นปี63
- สายป่าน ควงสามี วุฒิ นันทวุฒิ สวีทหวาน ชาวเน็ตแซวแต่งงานแล้วสวีทได้
- แพท ณปภา ไม่ถอดแหวนแต่งงาน เบนซ์ เรซซิ่ง มีลุ้นคืนดี