สวนในรั้วบ้าน อดีตผู้ประกาศข่าว กุ๊ก กฤติกา

สำหรับอีกหนึ่งความตั้งใจของ "สาวกุ๊ก" เองก็คงเป็นเรื่องการมีสวนหลังบ้าน แต่สวนหลังบ้านของครอบครัวนี้กลับไม่ใช่สวนสวยงามทั่วไป แต่เป็นแปลงผักปลอดสารพิษ แถมยังมีการขุดบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงเป็ด 

เรียกได้ว่าเป็นผู้ประกาศข่าวมากความสามารถคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ "กุ๊ก กฤติกา ขอไพบูลย์" ซึ่งสาวกุ๊กอยู่ในแวดวงผู้ประกาศข่าวมาอย่างยาวนาน แต่หลังจากสละโสดเธอก็แทบจะหันหลังให้กับงานผู้ประกาศข่าว จะมีช่วงหนึ่งที่เธอกลับมาอ่านข่าวให้กับทางช่อง 3

 

กุ๊ก กฤติกา ขอไพบูลย์

 

สามีและลูกชาย "กุ๊ก กฤติกา ขอไพบูลย์"

 

กุ๊ก กฤติกา ขอไพบูลย์

แต่หน้าที่หลักๆ ของเธอในตอนนี้คือศรีภรรยาของ "คุณวีรวิน ขอไพบูลย์" ทายาทแบตเตอรี่ 3K และเป็นคุณแม่ของ น้องวิน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ซึ่งครอบครัวนี้มักจะหากิจกรรมทำร่วมกันอยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การตัดหญ้า ทำอาหาร เล่นดนตรี โดยเฉพาะน้องวินนั้นชอบตีกลองมาก 

 

กุ๊ก กฤติกา ขอไพบูลย์

 

สำหรับอีกหนึ่งความตั้งใจของ "สาวกุ๊ก" เองก็คงเป็นเรื่องการมีสวนหลังบ้าน แต่สวนหลังบ้านของครอบครัวนี้กลับไม่ใช่สวนสวยงามทั่วไป แต่เป็นแปลงผักปลอดสารพิษ แถมยังมีการขุดบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงเป็ด 

 

กุ๊ก กฤติกา ขอไพบูลย์

ซึ่งเป็นการแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งที่ไม่ใหญ่มากมาทำเป็น เกษตรพอเพียง ผักและผลิตภัณฑ์ จากสวนแห่งนี้ก็นำมาประกอบอาหารกันภายในบ้าน รวมทั้งยังเป็นพื้นที่ให้ น้องวิน วิ่งเล่นและมีโอกาสได้ปลูกผัก เลี้ยงปลา เลี้ยงเป็ด เห็นแล้วก็น่าสนุกไปด้วย 

 

กุ๊ก กฤติกา ขอไพบูลย์

 

ภาพ kuk_krittika